Fic inazuma รักนะเด็กเ(ก)รียน

10.0

เขียนโดย Minksang

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.39 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  19.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 17.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) กาลเวลาไม่มีผลกับความรู้สึก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กาลเวลาไม่มีผลต่อความรู้สึก
     "ไม่เจอกันนานคาเซมารุ..." ชายผมน้ำตาลกล่าวกับร่างเล็ก
     "อ...อืมม.." คาเซมารุยิ้มบางๆ ไปให้ร่างสูงแล้วสนใจอย่างอื่นก่อน
"ต่อไปนี้คือการแข่งขัน.....เริ่มได้...ปี้ดดดดดดดดดดดดด!!!" กรรมการเป่านกหวีด ทุกๆอย่างก็เป็นไปตามอนิเมะตอนต้นเรื่อง
.
.
.
.
     การแข่งขันจบลงที่ 20-1 คิโดยืนรอคาเซมารุหลังโรงเรียนไรมงด้วยความปิติ ไม่กี่อึดใจร่างเล็กผมฟ้าก็เดินมาหาคิโดตามที่ส่งซิกส์กันไว้ตอนแข่งครึ่งหลัง(ตอนไหนฟร่ะ)
     "ไงคาเซมารุ..." ร่างสูงเดินเข้าไปหาร่างเล็กอย่างรวดเร็วและสวมกอดอย่างคิดถึง
.....นานเท่าไหร่นะที่ไม่ได้รับความอบอุ่นแบบนี้จากอ้อมกอดของเขา..อ้อมกอดของคิโด.......
     "คิดถึงนายจัง..." ร่างเล็กพูดพลางกอดตอบคิโด
     "มาอยู่ไรมงเป็นยังไงบ้าง?" คิโดถามด้วยความเป็นห่วงแต่สำหรับคาเซมารุนั้นคำถามนี้ใช้กับใครก็ได้แต่คิโดไม่
     "ก..ก็..ดีนะ...กัปตันก็ดี.. ถ้านายมาอยู่ไรมงก็ดีสินะ :)" ร่างเล็กเสนอเพราะต้องการให้ร่างสูงมีความสุขบ้างเหมืินเมื่อก่อนที่ทั้งคู่คอยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา
     "อืมมม..นั่นสินะ...แต่.." คิโดเว้นช่วงพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์สร้างความงุนงงให้ร่างเล็กได้ดี "ฉันตามหานายมาแรมปี..ฉะนั้น..เวลาที่ฉันเสียไปชดใช้มันซะ..." จบประโยคคาเซมารุถึงกับยืนเอ๋อเลยครับ
     "ค...ใครใช้ให้นายตามหาล่ะ??!! ห๊าาาา??!!" คาเซมารุเท้าสะเอวแว้ดใส่คิโด ทำให้ร่างสูงขำออกมาน้อยๆ
     "ไม่มีหรอก...แค่ทำตามคำสั่ง...ของหัวใจ..." ประโยคสุดท้ายมีลมมาประทะหน้าของทั้งสองฝ่ายทำให้คาเซมารุไม่ได้ยิน
     "คำสั่งใครนะ?" คาเซมารุถามย้ำ
     "..อ..ไม่มีหนิ! บอกว่าไม่ได้มีคนสั่ง :)" คิโดพูดแล้วยิ้มออกมาโดยที่คาเซมารุไม่ทันสังเกตุ ไม่เห็นความหมายภายใต้รอยยิ้มนั่น
..........กาลเวลาไม่เคยทำให้ความรู้สึกฉันหวั่นไหวเลยแม้แต่น้อย มันยิ่งทำให้ฉันแน่ใจกับความรู้สึกตัวเองมากขึ้นเสียอีก เพราะนับวันฉันยิ่งจะบ้าตายเพราะไม่เจอนายรู้มั้ย ฉันถึงดิ้นรนตามหาข้อมูลนายจนเจอเนี่ย รักนายนะถึงตามหา.......
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา