Fic inazuma รักนะเด็กเ(ก)รียน

10.0

เขียนโดย Minksang

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.39 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  19.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 17.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) คำสารภาพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คำสารภาพ
หลังจากที่สิ้นคำของร่างเล็ก ร่างสูงรู้สึกหน้าชา หัวใจเต้นผิดจังหวะ ราวกับถูกมีดแทงที่หัวใจและถูกแทงซ้ำที่เดิม ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความทรมานแผ่ซ่านไปทั่วทั้งตัว     "ไปแข่งเถอะคิโด ^^" ถึงจะรู้ว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับตัวเอง แต่ก็โชคยังเข้าข้างที่เราเป็นเพื่อนสนิทกัน........ไม่ว่านายจะอยู่ที่ไหนฉันก็จะตามหาตัวนายให้จนเจอ....และอยู่ข้างนายตลอดไป......การแข่งขันฟุตบอลฟรอนเทียร์รอบชิงชนะเลิศได้เริ่มขึ้น ไรมงไม่มีท่าทีว่าจะชนะแต่แล้วฟ้าก็เข้าข้างให้ไรมงชนะเทพ(จากสวรรค์)อย่างเซอุสึได้     "เรียกฉันมามีอะไรหรอ?!" ร่างเล็กถามคนตัวสูงที่เดินเข้ามา     "นายชอบฉันใช่มั้ย??!" คนผมขาวเซททรงซุปเปอร์ไซย่า(?) ถามทำให้ร่างเล็กตกใจเล็กน้อยเลยทีเดียว     "อ่าา..อืม..นายคงเกลียดฉันสินะ..." ร่างเล็กพูดก้มหน้าลงต่ำเพราะไม่กล้ามองร่างสูงตรงหน้า     "งั้นก็จบ..ขอโทษที่มาให้เสียเวลาตอนนี้ เพราะฉันคงรักนายไม่ได้.." โกเอนจิสารภาพความจริง เพราะถ้าเขายิ่งเยียวยาร่างเล็กมากเท่าไหร่ความเจ็บปวดของร่างเล็กก็จะทวีคูณมากเท่านั้น     "ท..ทำ..อืม!!!...." ร่างเล็กจะอ้าปากถามแต่ถูกร่างสูงประกบริมฝีปากนี่ก็แค่ การจูบธรรมดา "นายทำแบบนี้ทำไม!! ///" ร่าเล็กเกิดอาการหน้าแดงมากๆ แต่ปากก็ไปว่าเขา     "แค่เริ่มสนใจในตัวนายแต่ไม่ได้ชอบเพราะนายมันบ้า เราจะเป็นเพื่อนกันได้ไหม?" ร่างสูงเอ่ยถาม     "นายขอฉันก็จะให้ก็ได้..." คาเซมารุพูด แต่ภายในใจเหมือนมันแตกเป็นเสี่ยงๆ แล้วนี่เขา อกหักหรอ....?__________________________________________________________     หลังจากวันนั้นคาเซมารุพยายามหลบหน้าโกเอนจิมาตลอดเพื่อให้ลืมเขาแต่เมื่อใกล้สำเร็จแล้วเรื่องเรื่องหนึ่งก็เกิดขึ้นทำให้เขาและโกเอนจิต้องมาคุยกันอีกครั้ง คือ.......ร่างเล็กของใครคนหนึ่งเดินเข้ามา ผมสีเทาปลิวเอื่อยๆตามแรงลม    "สวัสดีครับ..ฟุบุคิ ชิโร่ครับ จากโรงเรียนฮาคุเรนครับ.."    "จ้า..ฟุบุคิคุงไปนั่งข้างคาเซมารุคุงนะจ้ะ.."    "ครับ! ^^"    คนตัวเล็กเดินมาหาคาเซมารุที่มัวแต่เหม่อออกนอกหน้าต่าง ท่าทางเขาผ่อนคลายมาก เขาคลี่ยิ้มบางๆให้กับทิวทัศน์นอกโรงเรียน คนตัวเล็กเผลอมองออกไปและยิ้มบางๆเช่นเดียวกัน    "ม..มองอะไรหรอ?!" คนตัวเล็กถามถามเมื่อเห็นว่ามันนานมากสำหรับเขา    "...." เงียบสนิท    "คาเซมารุ อิจิโรตะ!!!!!" เสียงแว้ดของอาจารย์ดังขึ้นทำให้เจ้าตัว..    "ห..หวาาาาาา!!" โครมมมมมมมมมมมมม!! เขาก็ตกเก้าอี้เพราะว่าเมื่อครูเรียกเขาร่างกายมีการกระตุ้นเท้าเขาเลยบังโต๊ะแล้วเจ้ากรรมดันตัวเบาเลยลงไปพร้อมเก้าอี้ (เหอะๆ --;)    "ค..ครับอาจารย์?!" คาเซมารุรีบยันตัวขึ้นแล้วขานรับอาจารย์    "เพื่อนเรียกแล้วไม่คุยกับเพื่อนเลยนะ!...เธอกำลังคิดอะไรอยู่?"    "วันที่ผมเล่นฟุตบอล...."...เล่นฟุตบอลด้วยหรอ?.......    "นึกถึงคนคนหนึ่ง.."......ใครกันนะ?....    "นั่งลงไปได้.."...."คาเซมารุคุง...คนนั้นใครอะ..น่ารักดีอะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา