Crows Honey รักนี้ต้องจับกด YAOI

9.0

เขียนโดย pingpongnaraku

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.37 น.

  23 ตอน
  8 วิจารณ์
  27.68K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 22.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) GROWL

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อือออ!หนาวชะมัด นี่อยู่ในขั้วโลกใต้หรือไงวะเนี่ย ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆแล้วมองไปรอบๆห้อง อา...ที่นี่มันที่ไหนวะ จำได้ว่าถูกไอ้เวรนั่นบังคับให้มาอยู่ที่โลกปีศาจนี่
"ตื่นแล้วหรอหมาน้อย"
"แก!!"เมื่อลืมตาขึ้นมาก็เห็นหน้าตายียวนกวนประสาทของไอ้บ้านี่..."ฉันจะกลับโลกมนุษย์!"
ผมพูดแล้วกระชากคอเสื้อของหมอนี่เข้ามาใกล้พร้อมกับกัดฟันตัวเองแน่น
"ฝันไปเหอะ"โครวยิ้มบางๆ
"ชิ!แล้วนี่ฉันอยู่ที่ไหน"
"หอพักส่วนตัวของประธานนักเรียนของมหาลัยเดวิล"
"แล้วไอ้ประธานนั่นอยู่ไหนฉันจะไปยื่นใบลาออก - -"
"เสียใจด้วยนะ ประธานนักเรียนอย่างฉันไม่อนุญาตหรอก"
"ห้ะ!แกเนี่ยนะประธานนักเรียน"
"เออสิ"เขาทำหน้ากวนประสาท"ไปอาบน้ำ!"
"ทำไมฉันต้องทำตามคำสั่งแกด้วยละ เหอะ!"ผมพูดแล้วนอนกระดิกเท้าอย่างสบายใจ
"ไม่ไปดีๆใช่มั้ย"
หมอนี่พูดแล้วคว้าแขนผมแล้วบีบแน่นก่อนที่จะลากผมลงงเตียงแล้วโยนเข้าไปในห้องน้ำ
"เชี่ยยย!เจ็บนะว้อย"
"ให้เวลาสิบนาที เร็วๆ!"โครวโยนเสื้อผ้าให้แล้วปิดประตูห้องน้ำใส่หน้าผม
"เกลียดแม่งวะ = ="
พออาบน้ำแต่งตัวเสร็จผมก็เดินสำรวจรอบห้อง ที่นี่มีหนึ่งห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น แล้วก็หนึ่งห้องนอน
ที่นี่ตกแต่งอย่างหรูหราวะ พอผมชะโงกหน้าที่หน้าต่างลงไปมองข้างล่างก็แทบหัวใจวาย ที่ๆผมอยู่ตอนนี้แม่งเป็นหอคอยวะแล้วก็สูงมากด้วย
"เสร็จแล้วสินะ งั้นไปกันได้แล้ว"
"ไปไหน!"ผมมองหน้าไอ้กาบ้าใจยักษ์
"หุบปากแล้วตามมาน่า!"
"เชี่ยยย!!"
อยู่ดีๆไอ้เวรนี่ก็ถีบผมตกหน้าต่าง เวรเอ้ย!ถึงเป็นปีศาจแต่ถ้าความสูงระดับนี้ก็ตายได้นะโว้ยยย!!เชี่ยยยยย!จะตกลงพื้นแล้ว ลมแรงชิบหาย!
หมับ!
และโชคก็ดันช่วยเมื่อไอ้เวรที่ถีบผมเอามือมาจับแขนผมแล้วพาบินไปบนฟ้า
"เชี่ยโครว!นี่มึงกะจะฆ่ากันเลยหรอไงวะสัส"
"ก็มึงแม่งปากเสีย"
"เชี่ยเหอะ!กูเกลียดมึงวะ =="
"เกลียดก็เกลียดไปสิกูไม่แคร์มึงหรอก"
"สัสเหอะ"ผมหุบปากเงียบแล้วมองบรรณยากาศทั่วมหาลัยจากมุมสูง
"เราจะไปตรงนั้นกัน"
มันพูดแล้วเอามือชี้ไปที่โบสถ์ข้างล่าง พอแม่งเอามือมาจับเอวผมกันตกผมก็เกิดปฏิกริยารีเฟรคอัตโนมัติ ผมต่อยมันแล้วตัวเองก็ร่วงลงมาใกล้ๆโบสถ์
ชิบหายยยย!!โชคยังดีที่ผมตกลงไปบนต้นไม้และร่วงลงมาบนพื้นดินอีกรอบ
"โอ๊ย!เจ็บชะมัด"ผมปัดใบไม้ออกแล้วลุกขึ้นยืน
"นาย...เจ็บมั้ย"
ผมมองเด็กผู้หญิงที่อายุน่าจะเท่าผม เธอตัวเล็กหน้าตาน่ารักและแต่งตัวสไตล์โลลิต้าสีดำถือร่มสีดำ
"ไม่เจ็บหรอกแค่นี้เอง"
พึ่งสังเกตว่าเธอมีเขี้ยวด้วย แวมไพร์สินะ ถึงจะแบนไปหน่อยแต่ก็เซ็กซี่ใช่ย่อยนี่นะ
"นายเป็นเผ่าพันธ์หมาป่าสีขาวหรอ('  ')"เธอมองผมอย่างสนใจ"อยากจะ...จับหูจัง"
พอมาอยู่ในโลกปีศาจพลังปีศาจก็เต็มที่จนเก็บหางกับหูไม่อยู่เลยวะ
"จับสิ"ผมยิ้มแล้วนั่งลงอย่างว่าง่าย
"นุ่มนิ่ม><"เธอนั่งข้างผมแล้วจับหูกับหางอย่างตื่นเต้น
"เธอชื่ออะไร ฉันชื่อปอง"
"ฉันชื่อ ลิลิธ แวมพ์"เธอยิ้มหวาน"นายเป็นเด็กใหม่สินะ แถมยังเป็นเผ่าพันธ์หมาป่าที่เหลือตระกูลเดียวในโลกปีศาจแล้วนี่"
"นั่นมันเด็กใหม่นี่"
เหมือนผมจะกลายเป็นตัวประหลาด ปีศาจหลายสายพันธ์ทั้งหญิงและชายวิ่งกรูมาทางผมอย่างเร็วยิ่งกว่าของลดราคาอีก
ป๊อง! ด้วยความตกใจฝูงชนที่แห่เข้ามาผมก็กลายร่างเป็นหมาป่าสีขาวทันที
"หมาป่าสีขาวแหละ"
"ของหายากในโลกปีศาจเลยนะ"
"ตัวนำโชค"
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก!!ถึงจะดีใจที่มีคนสนใจแต่ถ้ามากันเยอะขนาดนี้ก็ไม่ไหวนะครับ
"หยุด!!"
พระเจ้า!พอไอ้เวรโครวสั่งทุกคนให้หยุดทุกคนก็หยุดนิ่งอยู่กับที่เลยแฮะ ไอ้เวรนี่มันมีอำนาจจีๆ
"หมอนี่ชื่อปอง เผ่าพันธ์หมาป่า จะมาเรียนที่นี่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"
"ยะยินดีที่ได้รู้จัก"ผมคืนร่างเดิมแล้วยิ้มให้ทุกคน
ได้โอกาสหนีแล้ว!เมื่อไปรายงานตัวกับอาจารย์ใหญ่เสร็จเดินสำรวจโรงเรียนกับไอ้เวรโครวเสร็จหมอนั่นก็ทิ้งผมไว้ที่ห้องสมุดแล้วบอกว่าตัวเองต้องไปทำงานที่สภาต่อ หึๆใครจะรอให้โง่ละ
 ผมตัดสินใจเดินมาที่ป่าหลังมมหาลัย ตอนนี้ก็เริ่มมืดแล้วสิต้นไม้เยอะชะมัด อาา...ค้างคาวเยอะผิดปกติเฮะ
"สวัดดีเด็กใหม่"
อยู่ดีๆฝูงค้างคาวก็กลายร่างเป็นผู้ชายตัวสูงผิวขาวซีดผมสีควันบุหรี่ดวงตาสีทองสวย
"หวัดดี"ผมพูดห้วนๆ" อย่ามาขวางทางน่าฉันจะออกไปข้างนอก"
"หัวแข็งจังเฮะแถมยังต้านเสน่ห์ฉันได้อีก"หมอนี่ยิ้มแล้วเดินมาใกล้ผม
"ถอยไปฉันไม่มีเวลามาคุยหรอกนะ"
"ถึงจะน่ารำคาญแต่ก็ขอลองชิมรสหมาป่าที่ใกล้สูญพันธุ์ก่อนละกัน"
"เฮ้ย!"
ชิบหาย!อยู่ดีๆไอ้เวรนี่ก็เกิดหน้ามืดผลักผมลงพื้นจนได้ อึ้ก!อย่าหายใจรดต้นคอได้มั้ยวะ =///=
"ขอลองชิมหน่อยละนะ"
----อึก!ผมจะตายมั้ยเนี่ยยยย!!หนีเสือปะจระเข้จริงๆ------
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา