Crows Honey รักนี้ต้องจับกด YAOI

9.0

เขียนโดย pingpongnaraku

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.37 น.

  23 ตอน
  8 วิจารณ์
  27.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 22.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ล้านคำลวง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คนเราโกหกเพื่ออะไร....
โกหกเพื่อความสนุก
เพื่อคนที่เรารัก
หรือเพื่อตัวเอง
เกือบทุกถ้อยคำที่ออกมาจากผมล้วนเป็นแต่คำลวง
จงอย่าได้เชื่อ...
"ปอง....ปะ ไปกินข้าวด้วยกันมั้ย"
หลังจากเรียนคาบเคมีศาสตร์เสร็จผมก็โดนสาวน้อยตัวเล็กดึงชายเสื้อไว้...คนที่เจอกันตอนนั้น
"อ้าว..เธอ"อ่า ชื่ออะไรวะ"ลิ"
"ลิลิธคะ"เธอกลั้นขำ"หัดจำชื่อคนอื่นให้ได้บ้างสิคะ"
"ได้สิ"ผมยิ้มบางๆให้เธอ"แล้วเราจะไปกินข้าวกันที่ไหนดีละ"
"นายอยากกินของหวานหรือว่าอยากกินข้าวละ"
"อยากกิน...เธอ"
"บ้าาา!!"เธอหน้าแดงแล้วเอาร่มสีดำมาฟาดผม
"ลูกผู้ชายอย่างฉันก็ต้องกินเนื้อสิ"
และสถานที่ที่เธอพาผมมาคือเลาจ์สวนลอยฟ้า...เหยดแหม่!!วิวแหล่มสุดๆบนนี้มีปีศาจที่มีปีกด้วยวะ สาวๆเต็มไปหมดเลย หุ่นสะบึมทุกคน
"คนแน่นไปหมดเลยแฮะ นั่งไหนดีเนี่ย"
"ไปโซนวีไอ---"และลิลิธก็กลืนคำพูดตัวเองลงคอทันที
"เฮ้!ลูกพี่ หาที่นั่งอยู่หรอ"
"เฮ้ย ไอ้รุ่นพี่ซาเคียว"
ผมกระดิกหางแล้วลากลิลิธไปหาไอ้รุ่นพี่เวรที่ผมล้มมันลงได้ หลังๆผมเริ่มสนิทกับไอ้รุ่นพี่เวรนี่มากขึ้นละจริงๆหมอนี่เป็นคนดีนะแต่ชอบหาเรื่องไปหน่อย
"พาสาวมาด้วยหรอเนี่ย"
"สวัดดีคะ ลิลิธคะ('  ')"
"แหม..สาวน้อยแวมไพร์ด้วยนะแก ตาแหลมใช่ย่อย"
"มานั่งกับฉันมา"ซาเคียวตบเก้าอี้ข้างๆให้พวกเรานั่ง
"รบกวนด้วยนะคะ"
และผมก็ได้รู้อะไรหลายๆอย่างเลย หนึ่ง พวกแวมไพร์ส่วนใหญ่เป็นชนชั้นสูงและจะนั่งกินข้าวเฉพาะโซนวีไอพีเท่านั้น สอง ยัยนี่มีแฟนคลับมากมาย ทุกสายตาต่างจ้องมาที่โต๊ะผมแต่เมื่อไอ้รุ่นพี่หันไปก็ไม่มีใครกล้าแหยม
"พวกเรามีเรียนคาบถัดไปนะ ไปก่อนนะไอ้รุ่นพี่"
"รุ่นพี่คนนั้นตลกดีนะ"
"ไอ้รุ่นพี่นั่นเหมือนคนบ้ามากกว่านะ"
คาบนี้พวกเราเรียนศิลปะป้องกันตัวสินะ อ่า ไม่เคยจับพวกดาบหรือมีดอะไรเทือกนั้นเลยแฮะ ปกติใช้แต่ร่างกายอย่างเดียว(' ')
"เอาละ ชายกับคู่กับชาย หญิงจับคู่กับหญิงนะ"อจ.พูด"ส่วนอาวุธเลือกได้ตามใจชอบเลยนะ"
"เฮ้ นายหมาป่ามาคู่กับฉันเหอะ"
"นายยังไม่มีคู่นี่"
"คู่กับฉัน"
แหม่...รู้สึกเนื้อหอมแฮะ แต่จะดีกว่านี้มากถ้าคู่กับสาวๆ
"ผมขอคู่ด้วยนะครับ"
"อ้าว..เลย์"ผมยิ้มให้หมอนี่"ถ้าอยากคู่กับฉันก็เป่ายิ้งฉุบกันให้ชนะสิ"
ผมคิดว่าถ้าพูดปัญญาอ่อนคงไม่มีคนเล่นด้วยและถอยไปเอง แต่ผิดคาดวะ พวกแม่งทำตามที่ผมสั่งด้วย และคนที่คู่กับผมก็คือ เจ้าแมวน้อย..เลย์
"เอาละ มาสู้กันดีกว่า"เลย์จ่อดาบที่หน้าผม
"ไอ้ดาบนี่ใช้ยังไงหน่ะ?"ผมเหวี่ยงดาบไปมา
"อ๊ะ!อย่าบอกนะว่าคุณไม่เคยใช้อาวุธ ทั้งๆที่เก่งขนาดนั้น"เลย์ทำหน้าตกใจ
"ไม่เคย"ผมถูดาบเบาๆ
"ว้าว!ดูเหมือนว่าท็อปของคลาสนี้จะได้คู่มือแล้วสินะ"อาจารย์ยิ้มบางๆ
"ใครวะท็อปคลาส"ผมหันไปมา
"ผมไง ^^"
"ห้ะ!"ผมอึ้งไปแปปนึง"อืม...ถ้านายเก่งดาบแล้วทำไมตอนนั้นถึงสู้ไม่ชนะละ"
"ก็ผมใช้ดาบเป็นอย่างเดียวนี่ครับ"เขาพูดเสียงเบา
"ครูว่าพวกเรามาจับตาดูทั้งสองคนดีกว่านะ"
พอครูพูดพวกเพื่อนๆในคลาสก็รีบไปนั่งกันที่สเตเดียมเฉยเลย เห้ยยย!!ไม่ดีม้าง
"เข้ามาเลย"
พอหมอนั่นพูดผมก็วิ่งแล้วฟาดดาบไปที่หมอนั่นแต่มันหลบได้และเอาสันดาบกระแทกที่ท้องผม
"อย่าเสียสมาธิสิครับ"
ไหวมั้ยเนี่ย...เดี๊ยวหมอนั่นก็ตายหรอกครับ
พวกคนในคลาสเริ่มบอกให้ผมหยุดเพราะผมเป็นฝ่ายตั้งรับอย่างเดียวหลังจากโดนดาบหมอนี่ฟันเข้าหลายจุดจนร่างกายจับการเคลื่อนไหวได้
"อาจารย์ผมขอยอม..."
"ยอมแพ้หรอ ถ้างั้น"
"โกหกน่า ใครจะไปยอมแพ้ง่ายๆวะ"
ผมสแยะยิ้มแล้ววิ่งเข้าใส่หมอนี่แบบตรงๆอ่า หมอนี่ง้างดาบขึ้นเพื่อจะฟันไหล่ผม แต่โทษทีวะ อ่านออกหมดแล้ว ในจังหวะที่หมอนี่ง้างดาบจะฟันผมก็ใช้เท้าถีบไปที่ท้องมันจนเซก่อนจะฟันไปที่ท้องของหมอนี่แล้ววิ่งถอยออกมา
"แฮ่ก..แฮ่ก ความเร็วระดับนั้นมันอะไรกัน"
โอ๊ะ!แย่ละโทรศัพท์เรามันไปตกอยู่ตรขอบสนามได้ไงวะ?ผมเกาหัวแล้วเดินไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
เสียงฝีเท้าเบาๆที่วิ่งมาทางผม...
เสียงลมหายใจที่เหนื่อยอ่อน...
เสียงของดาบที่กระทบกับสายลม...
อา...ลอบกัดนี่หว่า ไม่แมนเลย
ผมยิ้มบางๆก่อนจะเอามือจับดาบของหมอนั่นที่ง้างเพื่อจะฟาดฟันตัวของผม...อา ช่างเป็นดาบที่เปราะบางเหลือเกิน
เปรี๊ยะ!!
"จิตสังหารใช้ได้นี่"ผมบี้ดาบหมอนี่จนแหลกคามือก่อนจะโยนดาบที่อยู่บนพื้นให้หมอนี่
เคร้ง เคร้ง เคร้ง!!
เสียงดาบกระทบกันลั่นไปทั้งสนาม...พอจับทางได้แล้วไอ้ดาบนี่ก็ใช้ง่ายกว่าที่คิดแฮะ
หมอนั่นที่ฟันดาบสองมือเริ่มล้าลง ซึ่งต่างกับผมที่พละกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เคร้ง!ผวั๊ะ!!
ผมฟันดาบไปที่ดาบของหมอนั่นจนดาบหมอนั่นหล่นลงพื้นแต่ไม่จบแค่นั้นผมใช้เท้าถีบไปที่ท้องของหมอนั่นจนมันนอนกองบนพื้น...อา สนุกชะมัด
"เฮ้!ลุกขึ้นมาสิ"
"ไม่ไหวแล้วครับ"หมอนั่นยิ้มแหยๆให้ผม
"แกนี่เก่งชะมัด"(โครตกากเลยวะสัส)
"นักเรียนใหม่เอาชนะท็อปคลาสได้"อาจารย์พูดเสียงดัง
เฮฮฮฮ!!
"หึ!กระจอกน่า แน่จริงฟันหัวฉันสิ"
เสียงนั่น!ผมหันไปมองที่ประตูแล้วเห็นไอ้กาเวรนั่นทำท่ากวนส้นอยู่ที่ประตู ด้วยความที่ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงหยิบมีดสั้นในกล่องอาวุธปาไปที่หัวของไอ้เวรนั่น
"เห้ย!สัส ผมแหว่งเลย"ไอ้กาเวรโวยวายเสียงดัง
"น่าเสียดายวะ กูเล็งที่หัวมึงไว้ต่างหาก เหอะ!"ผมยักไหล่แล้วดึงเลย์ขึ้นมาจากพื้น
---คอยดูเหอะ!ฉันคนนี้เนี่ยแหละจะล้มแกให้ได้ ไอ้ประธานนักเรียนเวร---
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา