Steal my Boy

-

เขียนโดย Zinner

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.44 น.

  6 chapter
  2 วิจารณ์
  8,436 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 18.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Welcome to the new school

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               เช้าวันแรกของการไปโรงเรียน ไนออล ฮอแรน เด็กชายผู้มีอายุเพียงแค่ 16 ปีได้สอบเข้าโรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านมหาสมุทรแปซิฟิก การที่จะเข้าโรงเรียนที่ได้ต้องมีเงินอย่างน้อยขั้นต่ำ1แสนบาทต่อเทอม การศึกษาของโรงเรียนนี้ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าประเทศอื่นเลยทีเดียว เด็กของโรงเรียนนี้เป็นเด็กอัจฉริยะกันทุกคน ศิษย์เก่าที่จบไปก็มีแต่ แพทย์ วิศวะ กันส่วนใหญ่ ไนล์ได้ทุนการศึกษาจากการมาเรียนในโรงเรียนนี้ด้วย เพราะเขาเป็นเด็กที่สอบเข้าได้คะแนนสูงสุดคนเดียว และวันนี้ก็เป็นวันรับน้องก่อนเปิดเทอม ที่เด็กใหม่ทุกคนจะได้เจอกับรุ่นพี่รหัสของตัวเอง 
 
ไนล์ใส่ชุดพละของโรงเรียนสีแดงขาวมาโรงเรียนเพราะพี่ๆนัดหมายให้น้องใหม่ใส่ชุดพละมาเพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมได้อย่างสะดวก 
 
ไนล์ได้เจอเพื่อนๆใหม่ที่โรงเรียนนี้เร็วมาก เพราะเขาเป็นคนEQ ดีเข้ากับสังคมได้ดี ปรับตัวได้ดีพอสมควรกับการมาอยู่ที่ๆใหม่ เหตุผลที่ไนล์ย้ายโรงเรียนมาเรียนที่นี้ก็เพราะว่าไนล์โดนเพื่อนกลุ่มนึงแกล้งจนเขาไม่สามารถทนการกระทำของพวกนั้นได้ จึงย้ายมาเรียนที่นี้ แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหรอก เพราะรู้อยู่แก่ใจล้วว่าฐานะบ้านตัวเองเป็นอย่างไร ค่าเทอมก็แพงมากโข เงินเดือนของพ่อกับแม่คงจะไม่พอกับการใช้จ่ายค่าเทอมแค่หนี้ที่บ้านก็ยังจะใช้ไม่หมดอยู่แล้ว แรกๆไนล์คิดว่าจะมาสมัครเรียนสอบเล่นๆพอให้รู้ว่าตัวเองเก่งระดับไหน เพราะโรงเรียนนี้เข้ายากมากๆ ข้อสอบก็ยากเช่นกันปีนึงไม่ค่อยมีใครสอบเข้าไปถึง200ถ้าสอบติดแต่ไม่มีเงินเรียนก็เรียนไม่ได้อยู่ดีนอกจากจะได้คะแนนสูงสุดแล้วได้ทุนเรียนเท่านั้น 
 
ไนล์คุยกับเพื่อนกลุ่มนึงที่ไนล์มีประมาณ3-4คน นั่งรวมกลุ่มกันคุยกันเพราะพี่ๆเขาให้น้องๆพักเบรคก่อนมาเริ่มทำกิจกรรม
 
" เอาละครับน้องๆที่มาใหม่ พวกพี่ๆจะให้เวลาน้องๆพักสัก15นาทีแล้วเราจะมาเจอกับพี่เลียมแล้วมาเล่นกิจกรรมกันนะครับ เชิญตามสบายครับผม " 
 
เสียงพี่ๆสตาร์ฟประกาศใส่ไมค์เพื่อให้ทุกคนรีแลกซ์กัน 
 
" นี้ๆๆ พวกนายรู้จักพี่เลียมไหม รู้ป่ะ พี่เค้าแม่งโคตรหล่อเลยวะ ไอดอลเราเลยนะ "
 
" ฮู้ยย จริงเดะ อยากเห็นละวะ " 
 
" เห็นเค้าว่ารวยด้วยหนิ " 
 
" เออใช่รวยมาก " 
 
ไนล์แอบฟังที่เพื่อนๆพูดถึงพี่ที่ชื่อเลียมกัน ว่าแล้วไนล์ก็อยากจะเจอแล้วละสิ
 
15นาที ต่อมา..
 
 
" เอาละครับน้องๆ หมดเวลารีแลกซ์ของเราแล้วนะครับ ขอเชิญผมกับพี่เลียม เพย์น ไอดอลของโรงเรียนเราเลยครับโผมม " 
 
" โอ้โห... " ไนล์อุทานหลังจากที่พี่เลียมขึ้นมาบนเวที 
 
" ไงไนล์ หล่อละสิ " 
 
" ประมาณนั้นแหละ การแต่งตัวพี่เค้าดูเท่เลย " 
 
" ใช่...คนมีเงินทำไรก็ดูดีหมดแหละ " 
 
" ก็จริง... " เสียงไนล์ตอบอย่างแผ่วเบา
 
ไนล์กำลังคิดว่าเพื่อนๆที่เขาคบอยู่เป็นคนดีจริงๆ รวยกันทั้งหมดยกเว้นตัวเขาเพียงคนเดียว
 
ไนล์เลิกคิดแล้วกลับไปมองที่พี่เลียม ที่กำลังชี้แจงเรื่องเกมที่จะเล่นกันต่อไปนี้
 
" เอาละครับน้องๆเกมต่อไป จะเป็นเกม.....  " เสียงพี่เลียมชี้แจงเรื่องเกม
 
จากนั้นสติของไนล์ก็หลุดล่องลอยหายไปมองแต่หน้าพี่เลียม พี่เลียม พี่เลียม แล้วก็พี่เลียม ไนล์ได้ยิน ที่พี่เลียมพูดเลยสักครั้ง เอาแต่นั่งขัดสมาธิแล้วเท้าคางมองพี่เลียมอย่างเหม่อลอย 
 
" เอ่อ... น้องครับ ฮัลโหลว น้องคนนั้นหนะ ได้ยินที่พี่พูดหรือเปล่า " เสียงพี่เลียมปลุกสติไนล์ใส่ไมค์ 
 
ทุกคนต่างจ้องมองไปที่เขา มองไนล์ไปพร้อมกัน 
 
จนไนล์ตั้งสติได้..
 
" น้องครับ โอเคหรือเปล่า พี่เห็นน้องเหม่อลอยตั้งแต่พี่เริ่มชี้แจงเกมแล้วะครับ " เสียงเลียมถามไนล์
 
" อ่อ เปล่าครับ ปกติดีครับ ไม่มีอะไร " ไนล์ตอบเลียมไปอย่างสุภาพ 
 
" งั้นก็โอเคนะครับ เรามาเริ่มเล่นกันเลย " 
 
" นี้ไนล์ หลงเสน่ห์พี่เลียมหรอนายอ่ะ เหม่อเชียว " แจ็คเพื่อนของไนล์สงเสียงแซวไนล์
 
" เปล่า ไม่ได้หลงสะหน่อย " เสียงไนล์ตอบไปแบบหลบหน้าหนี 
 
" อ่าๆๆ...มาๆเล่นเกมกันเดี๋ยวพี่เขาด่า เห็นหล่อแบบนั้นก็โหดนะ " แจ็คบอกไนล์ 
 
 
 
 
 
1 ชม. ต่อมา....
 
เกมจบไปอย่างรวดเร็ว แต่ทุกคนยังคงรู้สึกสนุกเช่นเดิมไม่รุ้สึกเหนื่อยหรืออะไรเลยสักนิดเดียว
 
ต่อไปก็คงจะเป็นตามหารุ่นพี่รหัสสินะ 
 
พี่ๆสตาร์ฟปล่อยให้น้องๆทุกคนเดินตามหาพี่รหัสตนเอง โดยจะมีพี่ๆถือป้ายใหญ่ๆไว้ 
 
ไนล์ ไนออล เจมส์ ฮอแรน เลขประจำตัว 10469 
 
ไนล์นึกเลขประจำตัวเองไว้ในหัวแล้วเดินหาเลขประจำตัวเองเลข 69 
 
นั้น...อยู่นั้นไง เลข 69 ทายสิ...ว่าใครถือป้ายอยู่ 
 
ใช่ นั้นคือเลียม พี่เลียมถือป้าย แสดงว่าไนล์ก็ต้องอยู่กับพี่เลียม
 
แสดงว่าไนล์เป็นน้องรหัสพี่เลียม 
 
แสดงว่าเลียมเป็นพี่รหัสของไนล์  !!!!!!!!!!
 
ไนล์เดินเข้าไปหาเลียม
 
" พี่เลียมครับ พี่ใช่รหัส 69 ไหมครับ " 
 
" ใช่ครับผม เอ๊ะ...ใช่น้องที่พี่ทักหรือเปล่า .... เลข 69 เหมือนกันหรอ "
 
" ใช่ ครับ :) " 
 
" อ้อ...มาเลย ครอบครัว 69 ยินดีต้อนรับครับผม มีอะไรปรึกษาพี่ได้เสมอนะนี้นามบัตรพี่ โทรมาได้นะ แต่จำกัดเวลา นี้ก็ไลน์ ทวิตเตอร์ ส่วนเฟสบุ๊คพี่ไม่เล่นหนะ เราเล่นทวิตกับไลน์หรือเปล่า " 
 
" อ่อ เล่นครับ ผมก็ไม่เล่นเฟสเหมือนกัน :) " 
 
" อ่อ งั้นดีเลย มีไรปรึกษาพี่ได้นะครับ อ่อ...ลืมแนะนำตัว พี่ชื่อ เลียม เจมส์ เพย์น เรียกสั้นๆเหมือนที่เราเรียกก็ได้ พี่อยู่ ม.5/5 นะ มีไรไปที่ห้องพี่ได้ พวกพี่พร้อมช่วยเหลือทุกครั้งแหละ ว่าแต่เราชื่อไรละ "
 
" อ่อ ชื่อไนออลครับเรียกไนล์เฉยๆก็ได้ ขอบคุณนะครับ  " ไนล์ไหว้ขอบคุณพี่เลียมที่เป็นพี่รหัสที่ดีแนะนำทุกอย่าง 
 
ไนล์รีบใส่รหัสมือถือไอโฟน 5s ที่ได้มาจากพ่อกับแม่เป็นรางวัลที่สอบเข้าได้ แล้วรีบแอดไลน์พี่เลียมไป 
 
' DeddyLiam ' ชื่อไลน์ของพี่เลียม 
 
ไนล์อดขำไม่ได้กับชื่อไลน์ของพี่เขา ไนล์รู้สึกว่าไนล์เริ่มหลงชอบพี่เขาเข้าแล้ว อห. เร็วจริงๆ 
 
ไนล์เลยลองทักพี่เขาไป 
 
               ' สวัสดีครับ พี่เลียม ' 
 
               ' สวัสดีครับ ใช่น้องไนล์หรือเปล่า ' 
 
               ' ใช่ครับ :) ' 
 
               ' เร็วจังนะเราเนี่ย ' 
 
               ' ฮรี่ๆๆ ' 
 
อ่านแล้วเมื่อ...
 
พอตกเย็นทุกคนแยกย้ายกลับบ้านไปพักผ่อนเพราะวันจันทร์ก็ต้องเปิดเรียนกันแล้ว 
 
พี่ๆเลยปล่อยให้น้องๆเลิกเร็วๆหน่อย
 
ไนล์รีบกลับไปบ้านแล้วรีบอาบน้ำแต่งตัวทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่เช่นเดิม 
 
" ไนล์ ที่โรงเรียนเป็นยังไงมั้งลูก " แม่ถาม 
 
" ก็ดีครับ เพื่อนๆน่ารัก พี่ๆก็เฟลนลี่ดีครับ " 
 
" ดีแล้วลูกยังดีกว่าเจอพวกเกเร "  พ่อของไนล์พูดเสริมบ้าง 
 
" ครับพ่อ " 
 
 
                    22:00 น.
 
พี่เลียมจะหลับหรือยัง ไนล์เอานามบัตรพี่เขามาดูแล้วดูนาฬิกาว่าตอนนี้ยังทักพี่เขาไปได้อยู่ หมดเวลาทักก็คงจะประมาณ 5ทุ่ม 
 
 
                    ' พี่เลียมนอนยังครับ ' 
 
 
                    ' ยังครับผม มีอะไรหรือเปล่า ' 
 
                     
                    ' เปล่าครับ แค่จะมาบอกว่า ฝันดีนะครับ :) '
 
 
                    ' ฝันดีครับน้องรหัส :) อย่านอนดึกนะ ' 
 
 
                    ' คร้าบบบบบบ :) ' 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา