Steal my Boy

-

เขียนโดย Zinner

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.44 น.

  6 chapter
  2 วิจารณ์
  8,432 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 18.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) CODE Senior

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               เช้าวันจันทร์ของการเปิดเทอมวันแรก การไปเรียนวันแรกของโรงเรียนใหม่ การได้เจออาจารย์ใหม่ๆที่แห่งใหม่ มันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับไนล์สักเท่าไหร่ เพราะเขาเป็นคนที่เข้าสังคมอยู่แล้ว เรื่องการได้เพื่อนใหม่ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไม่ได้เพื่อนใหม่ แค่วันแรกไนล์ก็ได้มาแล้วจากการสอบคัดเข้า 
 
วันนี้ไนล์แค่หวังว่า วันนี้จะได้เจอพี่เลียมหรือเปล่าแค่นั้น ไนล์รู้ว่าการแอบชอบพี่รหัสตัวเองนั้นมันไม่ได้มีอะไรดีเลย มีแต่แย่กับแย่ด้วยซ้ำ แต่หัวใจคนเรา มันห้ามกันได้หรอ ?
 
แล้วที่สำคัญ พี่เลียมเองก็เป็นคนดังในโรงเรียน เป็นถึงทายาทตระกูลผู้สูงศักดิ์ ไนล์คิดว่าตัวเองคงไม่มีวันที่จะเป็นคนรักของพี่เขา 
 
คิดๆดูแล้วพี่เขาจะชอบเพศผู้เดียวกันหรือเปล่า...
 
นี้ก็ใกล้จะแปดโมงแล้ว ก็จะได้เวลาเคารพธงชาติแล้วสินะ 
 
ไนล์รีบตามหาเพื่อนว่าพวกมันอยู่ที่ไหนของพวกมัน หรือยังไม่มา...
 
ไนล์รีบปลดล็อคโทรศัพท์แล้วรีบกดแป้นโทรหาเพื่อนทันที 
 
' แจ็ค ' ไนล์พึมพำเบาๆ 
 
ตื๊ด.......
 
ตื๊ด.......
 
ตื๊ด....
 
          ' ฮัลโหล...นี้ใครครับ ทำไมโทรมาแต่เช้าจัง ' เสียงแจ็คพึมพำเหมือนคนเพิ่งตื่น 
 
          " เช้าบ้าไรของนายฮ่ะแจ็ค นี้มันจะแปดโมงอยู่แล้ว อย่าบอกนะยังไม่ตื่น.. " 
 
          ' บ้า ตื่นแล้วเฟ้ย อาบน้ำแปป '
 
          " นี้ขนาดตื่นแล้วนะ... เออๆ รีบๆมาละ " 
 
               ตู๊ดๆๆๆๆ
 
" แจ็คนะแจ็ค นายนี้ตื่นสายตั้งแต่มาสอบเข้าแล้ว เฮ้อ... แล้วนี้เราจะอยู่กับใครเนี่ย โต้ง โอ้ ก็หายไปไหนหมด...ไนล์คนนี้ละเหนื่อยใจจริงๆเลยพี่บัวลอย... " 
 
ไนออลบ่นไป พึมพำไปคนเดียว แล้วอยู่ไนล์ก็มองเห็นรุ่นพี่รหัสที่กำลังมองหามานานสุดท้าย เขาก็อยู่ตรงหน้าไนล์แล้วตอนนี้ 
 
" พี่เลียม... เอ่อ พี่เลียม สวัสดีครับ " ไนล์ทักเลียม ซึ่งเป็นรุ่นพี่รหัสอย่างมีมารยาท 
 
" สวัสดีครับน้องไนล์ นี้ยังไม่ไปเตรียมตัวเข้าแถวอีกหรอครับ นี้มันจะแปดโมงแล้วนะเดี๋ยวสายหรอก เดี๋ยวพี่จะจดชื่อน้องข้อหาเข้าแถวสายนะครับ " 
 
" พี่เป็นสารวัตรนักเรียนด้วยหรอครับ.. "
 
" ใช่..ไอ่ลูจับพี่เป็นแหนะ พี่ไม่อยากเป็นหรอกต้องรับผิดชอบอะไรนู้นนี้เยอะแยะพี่ไม่ชอบ และยิ่งกว่าการเป็นสารวัตรนักเรียนอีกคือ เป็นหัวหน้าสารวัตรนักเรียนด้วย งานพี่ก็หนักเลยละคราวนี้ ขนาดการบ้านพี่ยังไม่เสร็จไม่มีจะส่งอยู่แล้วไหงต้องมาเป็นสารวัตรนักเรียนอีก เฮ้อ...อยากขึ้นม.6เร็วๆมาก จะได้ไม่ต้องมาเป็นแบบนี้ น่าเบื่อ "
 
" คิกๆๆๆ " 
 
" ขำไรครับ น้องไนล์ -_- "
 
" ขำพี่แหละครับ 5555555555 พี่ขี้บ่นจัง " 
 
" แหม น้องไนล์ลองมาเป็นแบบดูไหมละ เดี๋ยวรู้เลยปีหน้าก็ขึ้นม.5 เดี๋ยวก็ได้เป็น "
 
" 55555555555 ไม่มีทางหรอกครับ "
 
" 5555555 เดี๋ยวพี่จะรอดูนะครับ น้องไนล์ " 
 
                    หวี๊ดดดด    // สัญญาณนกหวีดเปาดังเพื่อเตือนให้เข้าแถว  
 
" เอ้าไปเข้าแถวได้แล้ว เพื่อนอะไม่ต้องรอมันแล้วมันมาเดี๋ยวก็โดนทำโทษเองแหละ โทษไม่หนักหนาอะไรหรอก "     
 
" ครับๆ " 
 
ประเทศไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย 
เป็นประชารัฐ ไผทของไทยทุกส่วนอยู่ดำรงค งไว้ได้ทั้งมวล ด้วยไทยล้วนหมาย รักสามัคคีไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด เอกราชจะไม่ให้ใครข่มขี่สละเลือดทุกหยาดเป็นชาติพลีเถลิงประเทศชาติไทยทวี มีชัย ชโย
 
" นักเรียนทุกคนเตรียม.. " 
 
           ตึกๆๆๆๆ
 
" เห้ยยย ไนล์ มาแล้วเว้ย !!! " 
 
ทุกคนต่างมองมาที่แจ็ค แล้วหันไปมองไนล์ที่ถูกเรียกบางส่วนขณะกำลังจะเริ่มสวดมนต์กัน
 
" ชู่ๆๆ !! " ไนล์พยายามสื่อสารให้แจ็คเงียบๆ เพราะทุกคนกำลังมองมาที่ไนล์ 
 
" นี้ นักเรียนรู้ไหมว่าตอนนี้มันเวลาอะไร มาสายแล้วยังจะขัดกิจกรรมตอนเช้าของเพื่อนอีก เด็กใหม่ใช่ไหม วันนี้ครูจะไม่ทำโทษอะไรมาก จะให้พี่เลียมจดชื่อหักคะแนนพฤติกรรมเรื่องการมาสายและยังก่อกวนเพื่อนๆอีก หักไป 10 คะแนนสำหรับเปิดเทอมวันแรก !! " 
 
เสียงอาจารย์ที่ดุที่สุดในโรงเรียนต่อว่าแจ็ค อาจารย์คนนี้ใครๆก็รู้จักตั้งแต่มาเรียนที่แค่สอบเข้า ก็รู้จักกันหมดแล้ว อาจารย์คนนี้ชื่ออาจาย์เจย์ได 
 
อาจารย์เจย์ไดเป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง ดูแลเรื่องระเบียบวินัยของนักเรียน การแต่งกายก่อนเข้าโรงเรียนต้องเป๊ะทุกอย่าง ถุงเท้าสั้นไปก็ไม่ได้ รองเท้าต้องเป็นรองเท้าหนัง ไม่ถูกกฎระเบียบก็โดนหักคะแนนอย่างเดียว
 
แต่โรงเรียนนี้ดีอย่าง โดนหักคะแนนไปแล้วสามารถเอาคะแนนกลับมาคืนได้อย่างง่ายแต่จะขยันทำหรือเปล่านั้นแหละ
 
" โถ่ อาจารย์ครับ วันแรกเองนะครับ ผมปรับตัวไม่ทันนะ ผมก็รู้กฏไม่เท่าไหร่ด้วยให้โอกาสผมนะครับ "
 
" ไม่ได้ค่ะ...กฎต้องเป็นกฎ " 
 
" โถ่... " 
 
" กลับไปเข้าแถวได้แล้วค่ะ เชิญกรรมการนักเรียนต่อค่ะ " อาจารย์เจย์ไดบอกให้กรรมการนักเรียนสวดมนต์ต่อ 
 
แจ็ควิ่งกลับไปเข้าแถวต่อจากไนล์ 
 
" นี้ ทำไมนายต้องเรียกชื่อฉันดังๆด้วยวะ รู้ไหมว่ามีแต่คนมอง !! "
 
" เอ้า..ก็ฉันไม่รู้นี้หว่า ขอโทษละกัน ก็ไม่รู้ว่าจะสายโด่งขนาดนี้หว่า "
 
" วันหลังนะหัดตื่นเช้าๆหน่อย " 
 
" เออๆๆ " 
 
" อะแฮ่ม...นายแจ็ค มาสายยังจะชวนเพื่อนคุยอีกนะ อยากโดนตัดคะแนนอีกใช่ไหม " อาจารย์เจย์ไดเดินมาเมื่อเห็นไนล์กับแจ็คคุยกัน 
 
" โทษครับอาจารย์ " ไนล์กล่าวขอโทษอาจารย์
 
08.30 น.
 
กิจกรรมเคารพธงชาติผ่านไปด้วยดี กรรมการนักเรียนปล่อยให้นักเรียนมัธยมต้นขึ้นห้องก่อนถึงจะเป็นมัธยมปลาย 
 
 
 
ณ ห้อง ม.4/2 
 
 
เราทุกคนขึ้นห้องมากันครบทุกคนแต่...ถ้ามองดีๆอาจจะไม่ครบนะ !
 
" เอาละสวัสดีค่ะ นักเรียนใหม่ทุกๆคน ครูชื่อ ครูเฟื่องฟ้า งามเลิศ นะคะ ชื่อเล่นชื่อไฟฟ้าค่ะ จะเรียกครูว่าครูไฟฟ้าหรืออาจารย์ไฟฟ้าก็ได้นะคะ หรือครูฟ้า ง่ายและสั้นกว่าก็ได้ค่ะ เอาละครูจะเริ่มเช็กชื่อนักเรียนกันเลยนะ จะได้รู้ว่าใครมาไม่มา " 
 
อาจารย์ที่ปรึกษากล่าวแนะนำตัว อาจารย์อะไรชื่อแปล๊กแปลก ไฟฟ้า ... 
 
" เริ่มกันเลยนะคะ..นาย ส.."
 
" ครูครับ !!! "
 
" ว่าไงจ้ะ " 
 
" ทำไมครูต้องชื่อไฟฟ้าด้วยอะครับ ? หน้าตาครูก็ไม่น่าชื่อไฟฟ้านะครับ น่าจะชื่อนางฟ้าเสียมากกว่า " 
 
" ฮริ้ววววววววววววว " 
 
เพื่อนทั้งห้องเริ่มแซวเมื่อแจ็คหยอดคำว่าใส่ครูฟ้า ครูฟ้าก็เริ่มมีอาการหน้าแดงขึ้นมานิดหน่อย
 
" เอาละ เธอชื่ออะไร... " ครูถามแจ็คกลับ 
 
" แจ็คครับ แจ็ค ดอสั้น " 
 
" ชื่อเธอก็แปลกไม่ต่างจากครูหรอกจ้ะ ขอบคุณนะที่ชมครู " 
 
" ไม่เป็นไรครับแต่... แปลกไม่ต่างกันนี้พอจะเรียกเนื้อคู่ได้ไหมครับ " 
 
" ฮริ้วววววววววว " 
 
" เธอนี่ !! ได้ข่าวว่าเมื่อเช้าก็มาสายแล้วยังมาขัดจังหวะการสวดมนต์ของคนอื่นใช่ไหม โดนตัดคะแนนยังไม่เข็ดอีกหรอ ยังจะมาทำซ่าหยอดมุขเลี่ยนๆใส่ครูอีก เดี๋ยวครูจะหักคะแนนเธอข้อหาขัดจังหวะการทำงานของครู น้ะจ้ะนาย ดอสั้น !! "
 
" ถึงนามสกุลผมจะสั้นแต่ไอ่นั้นผมก็ไม่สั้นนะครับครู !" 
 
" อะแฮ่ม... เอาละเปลี่ยนเรื่องคุยได้แล้ว เธอไร้สาระไปคนเดียวเถอะ ถึงไหนแล้วนะ..อ้อ เลขที่1 นายสันโดษ อยู่ร้อน "
 
" มาครับ ! "
 
" เลขที่2 นาย ตู้หู้ว ตกใจ " 
 
" มาครับ " 
 
" เลขที่3 นายแจ็ค ดอสั้น... มา " 
 
"เอ้าครู ผมยังไม่ทันตอบเลย " 
 
" เลขที่ ................. "
 
" มาครับ "
 
" มาครับ ! "
 
" มาครับ !"
 
" มาครับ "
 
" นาย ไนออล เจมส์ ฮอแรน " 
 
" มาครับ " 
 
.
.
.
.
.
.
                         กริ๊งงงงงงง // เสียงออดดังแสดงหมดเวลาสำหรับคาสแรก 
 
 
 
" นี้ ไอ่แจ็คนายจะจีบครูเขาหรอวะ 555 "
 
ไนออลทักแจ็คหลังจากครูฟ้าออกจากห้องไป 
 
" เออดิ สวยขนาดนั้นไม่จีบก็บ้าแล้ว "
 
" แต่...555ฉันว่ามุขนายแป้กวะ 5555555 "
 
" นี้แกหยุดขำฉันนะเว้ย อายชิบหาย " 
 
" 5555 โทษทีวะฉันหยุดไม่ได้จริงๆ " 
 
" ไนล์เว้ย มีพี่รหัสมาหา " โต้งตะโกนเรียกไนล์ไปหาพี่รหัสข้างนอก
 
 
เอ๊ะ...
 
 
ใครกันมาหาไนล์ตอนนี้ นี้ก็เวลาเรียนไม่ใช่หรอ 
 
ไนล์เดินออกไปดูว่าใครมา 
 
เพราะพี่รหัาก็มีแค่พี่เลียมคนเดียวที่ไหน
 
หรือจะว่าไป..อาจจะเป็นพี่เลียม... !!
 
เพราะไนล์สนิทกับพี่เลียมเพียงคนเดียว แล้วพี่เลียมมีธุระอะไรกันนะ? 
 
" พี่เลียม...มันมาแล้วครับ " โต้งตะโกนบอกพี่เลียมขณะที่พี่เลียมกำลังยืนคุยกับเพื่อนอยู่สองสามคน 
 
" เอ่อ...พี่เลียมมาหาผมมีธุระอะไรหรือเปล่าครับ " 
 
" ไม่มีอะไรหรอก พี่แค่เป็นห่วงเฉยๆ เป็นไงคาบแรกเจอครูแล้วเป็นไงบ้าง " 
 
" ครูก็ดีครับ สาวๆอยู่เลย น่ารักดีครับ " 
 
" ครูเฟื่องฟ้าละสิ " 
 
" อ่าใช่ครับ " 
 
" ฮ่าๆๆ โชคดีจังเลยวะ ได้ครูใจดี สมัยพี่นี้ได้โหดๆทั้งนั้น " 
 
" หรอครับ "
 
" ใช่...เอ่อ..พี่ต้งไปแล้วละ พี่ไปก่อนนะ เดี๋ยจารย์ด่าพี่ตาย "
 
" โอเคครับ บายแล้วเจอกันครับ พี่เลียม " 
 
เลียมยิ้มให้ไนล์บางๆก่อนจะเดินลงบันไดไปส่งงานที่ห้องพักครูข้างล่าง 
 
ไนล์เดินกลับเข้าห้องไปนั่งเรียนคาบที่2 ต่อ 
 
 
 
11.50 น.
 
 
 
ตอนนี้ก็เป็นเวลาเที่ยงแล้ว นักเรียนม.ปลายโดนปล่อยเร็วกว่าม.ต้นนิดนึงเพราะว่าคาบเรียนจะมีน้อยกว่าม.ต้น จึงทำให้เวลากลับบ้านก็กลับเร็วกว่าปกติ กินข้าวก็เร็วกว่าม.ต้น 
 
แต่ก่อนเป็นนักเรียนม.ปลายมันไม่ใช่ง่ายๆเลย ต้องรับผิดชอบหลายอย่างมากมาย 
 
" เห้ ไนล์ กินไรดีวะ "
 
" เออ ไม่รู้ว่ะ...ก๋วยเตี๋ยวป่ะ " 
 
" เออก็ดี " 
 
" อืม ไปดิ "
 
แจ็คกับไนล์ซื้อก๋วยเตี๋ยวเสร็จก็หาที่นั่งกินกัน 
 
ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีคนมาเยอะเท่าไหร่มีแต่ม.ปลายทั้งนั้น ม.ต้นก็มีแค่บางห้องเท่านั้นเอง 
 
" เออ... ไอ่โต้งกับไอ่โอ้ไปไหนวะเนี่ย "
 
" ไม่รู้วะ... นั้นไง ตายยากจริงๆ มากันละนั้นอ่ะ " 
 
ไนล์ชี้ไปที่โต้งและโอ้ สองคนนั้นกำลังวิ่งมาต่อแถวซื้อก๋วยเตี๋ยวเหมือนกัน
 
ซื้อเสร็จก็มานั่งกินด้วยกัน 
 
" เห้ย ไอ่โอ้ไอ่โต้ง ไปไหนกันมาวะ ทำไมมาช้า "
 
" ไปถือของช่วยครูอ่ะ ครูเดือนเพ็ญอ่ะ แกบอกให้ไปช่วย "
 
" อ่อ...นึกว่าสมัครใจทำ ถถถว์ " ไนล์พูดแกล้งแซว
 
" แหม...ไม่ได้เด็กดีขนาดนั้หรอกแหม "
 
 
 
15.45 น. 
 
 
 
 
" เห้ยๆ เตะบอลกันป่ะ " ไนล์ชวนโต้ง โอ้ และแจ็คเตะบอล 
 
" เออ เอาดิ ยังไม่อยากกลับวะ " แจ็คบอกไนล์ 
 
" เออ เหมือนกันวะ "
 
 
ทั้งสี่คนกำลังเตะบอลอยู่กลางสนามที่มีร่มไว้ให้นักเรียน เวลาเตะจะได้ไม่ร้อน โรงเรียนนี้ใหญ่ๆมากๆลงทุนไปตั้งเยอะกับการทำให้นักเรียนสบาย เพราะหลายๆปีก่อน มีผู้ปกครองมาบ่นนู้นบ่นนี้ไว้เยอะมากมาย เรื่องการสร้างคันร่มหลัคาที่สนามฟุตบอลเพื่อให้นักเรียนเล่นกันไม่ร้อน 
 
ไนล์กับเพื่อนอีกสามคนกำลังเตะบอลอยู่ 
 
รุ่นพี่รหัสของไนล์กับลูอิส ก็เดินเข้ามาหา
 
" ไนล์ พี่สองคนขอเล่นด้วยได้ป่ะ "
 
" อ่า... ได้ครับ เชิญเลย เล่นเยอะๆสนุกดี " 
 
" ป่ะลู " 
 
" แหมพี่ลูคนหลวยนี้ไม่อยากจะโชว์ฝีมือการเล่นบอล เดาะบอลเลี้ยงบอลสักเท่าใดหึๆ "  
 
ลูอิส เตี้ยลิ้นสั้น*  เพื่อนของเลียมฐานะพอๆกันกับเลียม ครอบครัวมีชื่อเสียงพอๆกัน 
 
" เลิกโม้ได้ละ จะเล่นไม่เล่น " 
 
เลียมดุลูอิสที่มัวแต่ยืนโม้อยู่ไม่ทำอะไร เพราะไนล์และเพื่อนๆยืนรอนานแล้ว 
 
" เล่นครับๆ " ลูอิสตอบอย่างกลัวๆเลียม ( แต่เชื่อเหอะ ไม่กลัวหรอก ) 
 
 
 
30 นาทีผ่านไป
 
" นี้เป็นไง บอกแล้วไม่อยากจะโชว์ครับ 2-0 จากพี่ลูคนหลวยเอาไปโลยยย " 
 
" โหยย พี่ พี่เป็นนักฟุตบอลนี้หว่า ไม่ชนะก็บ้าแล้ว " แจ็คสวนกลับอย่างหมั่นไส้นิดๆ 
 
" โถ่ น้องฝีมือน้องก็ไม่ได้อ่อนปวกเปียกนี้ ฝึกไว้เยอะๆ เผื่อวันนึงทีมพี่จะคัดนักฬาเพิ่ม " 
 
" จริงหรอพี่ !! โหยยย งี้ผมจะซ้อมทุกวันอ่ะ "
 
แจ็คตอบกลับลูอิส 
 
" ดีแล้วน้อง เล่นกีฬาเยอะๆแหละดี  พวกพี่กลับบ้านก่อนนะ เย็นแล้วเดี๋ยวแม่ด่า " 
 
" ครับผมบายครับ !! "
 
ไนล์และเพื่อนทั้ง3โบกมือลาลูิสและเลียม 
 
" เออ...พวกฉันก็ว่าจะกลับพอดีเลยวะ มีงานต้องส่งอีก "  โต้งและโอ้บอกไนล์และแจ็คว่าจะกลับบ้าน
 
" เออๆ งั้นเจอกันพน. " ไนล์บอกเพื่อนทั้ง2 
 
" บายยเว้ย "  โต้งและโอ้โบกมือลาไนล์และแจ็ค
 
" แจ็ค จะกลับยังวะ "  ไนล์ถามแจ็ค 
 
" ตอนไหนก็ได้ เรื่อยๆ แกกลับฉันก็กลับ "
 
" เอองั้นกลับเหอะ เย็นละ " 
 
" เออๆ "
 
 
 
 
17:30 น.
 
 
 
" กลับมาแล้วครับพ่อ แม่ ! " 
 
" เป็นไงบ้างลูก วันแรกเรียนยากไหม " พ่อกำลังดูทีวีถามไนล์
 
" ไม่ยากครับ " 
 
" ไม่ยากเกินความสามารถลูกหรอกเนอะ ไนล์คนเก่งของแม่ " 
 
" ค้าบบบบ "
 
" เอาละไปอาบน้ำ แล้วลงมาทานข้าวกัน "
 
" ครับผม " 
 
 
ไนล์ขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมลงไปทานอาหารกับคุณพ่อแม่คุณแม่ ด้านล่าง
 
 
 
20:25 น.
 
 
 
 
ทุกคนกินข้าวเย็นกันเสร็จแล้วก็เตรียมตัวเข้านอนกัน 
 
ไนล์กำลังล้างจานอยู่ในครัว 
 
คุณพ่อของไนล์กำลังนั่งดูข่าวในห้องนั่งเล่น 
 
คุณแม่ก็กำลังนั่งทักไหมพรมอยู่ที่โซฟาข้างๆคุณพ่อ 
 
" พ่อครับแม่ครับ ไนล์ไปทำการบ้านข้างบนก่อนนะ " 
 
" จ้าลูก " แม่ตอบรับไนล์อย่างเสียงหวาน
 
ไนล์ขึ้นไปบนห้อง กำลังจะทำการบ้านก็มีเสียงไลน์ดังขึ้น 
 
                         ' เฮ้ไนล์ ทำงานคณิตยังวะ '
 
 
ให้ทายใครไลน์มา...
 
ไอ่ดอสั้นนั้นแหละจะมาลอกอะสิ 
 
                         ' ขอลอกหน่อยได้ป่ะวะ ' 
 
พูดไม่ทันขาดคำ ว่าละ 
 
 
                         ' ยังไม่ทำกำลังจะทำเนี่ย ' 
 
 
                         ' ทำเสร็จแล้วขอลอกหน่อยได้ป่ะวะ ' 
 
 
 
                         ' เออๆๆ ' 
 
 
                         ' แต๊งมากเว้ยเพื่อน ' 
 
ไนล์ไม่ได้ตอบอะไรกลับไปได้แต่แค่อ่านแล้วรีบทำงานให้เสร็จ 
 
 
 
          ไลน์อิงงงงง !!! 
 
" อะไรอีกวะเนี่ย " ไนล์บ่นพึมพำ 
 
ไม่ใช่แจ็คที่มาถามการบ้าน
 
ไม่ใช่โต้งและโอ้ ที่มาชวนเล่นเกม 
 
พี่รหัสของไนล์เอง...
 
พี่รหัสที่ไนล์แอบชอบตั้งแต่แรกเจอ
 
ตั้งแต่เห็นหน้า
 
อยู่ดีๆเขาก็ทักไลน์มาต้องมีอะไรแน่ๆ
 
 
                         ' ไนล์นอนยัง '
 
 
                         ' ยังครับ ' 
 
 
                         ' อ่อ....วันนี้ไม่ได้คุยกันนานๆเลยว่าจะถามว่าเป็นไงมั้งเพราะเราเองก็เป็นเด็กทุนด้วยหนิ เลยอยากรู้โอเคกับที่นี้ไหม เพื่อนเป็นไง ' 
 
 
                         ' ก็ดีครับพี่ เพื่อนก็นิสัยดี กวนตีนดี ' 
 
                         
                         ' ฮ่าๆๆ ดีแล้วละ ทำไรอยู่เนี่ย '
 
 
                         ' อ่อ..ทำการบ้าน ครับเปิดเทอมมารายงานก็มาเต็มเลยคงปั่นอีกยาว '
 
 
                         ' ฮ่าๆ พี่ก็เหมือนกันงั้นทำไปเถอะ พี่ไม่กวนแล้ว '
 
 
                         ' ครับผม ' 
 
 
                         ' ฝันดีครับ น้องรหัส ' 
 
 
                         ' ฝันดีครับพี่รหัส ' 
 
 
 
--------------------------------------------------------------------------------
 
ลูอิส เตี้ยลิ้นสั้น - Louis Tomlinson เป็นนักกีฬาฟุตบอลประจำโรงเรียน และยังเป็นกัปตันในทีมด้วย ถือได้ว่าเป็นไอดอลของนักเรียนในชมรมฟุตบอลเลยทีเดียว
 
ปล. นักกล่าวรับเชิญ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา