Beauty and the Beast ชั้นนี้แหละหวานใจอสูร

-

เขียนโดย LilyDaisy

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.08 น.

  5 chapter
  0 วิจารณ์
  6,406 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) Leroy Lionard

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นๆเมื่อสองวันก่อนที่ป่านั้น ทุกคนในบ้านต่างลงมัตติกันว่าชั้นคงเพ้อ 
แต่แม่นั้นหนักสุดเลยบอกว่าชั้นอาจจะเมาหมอก? 'แม่แค่อยากให้เราคลายเครียดหน่ะ แม่ว่าเราคงเครียดที่ต้องย้ายถิ่นฐาน' แม่ว่างี้ ไม่มีสักคนในบ้านที่เชื่อชั้น ทำให้ชั้นยิ่งวิตกเข้าไปใหญ่ว่าทำไมมีแต่ชั้นคนเดียวที่เห็น ดีล่ะพรุ่งนี้เปิดเทอมวันแรกชั้นจะลองไปถามเพื่อนๆดูว่าเคยมีใครเข้าไปในป่านั้นบ้างรึเปล่า
"เอ้าาเด็กๆ รีบๆกินเปิดเทอมวันแรกก็อย่าไปสายเราสองคนต้องไปห้องทะเบียนด้วยนะ" แม่พูดพร้อมกับวางกับเข้าลงที่โต๊ะ "แม่ค่ะ คือ..ไอยว่าจะลองไปโรงเรียนเองดูเผื่อวันต่อๆไปจะได้ไปถูก" ชั้นว่าจะลองแวะไปดูที่ป่าดูในตอนเช้า เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นพ่อกับแม่แม้แต่ไนยก็ไม่ให้ชั้นออกไปไหนเลยเพราะกลัวว่าชั้นจะสติแตก นี้เค้าคิดกันว่าชั้นมีอาการทางจิตหรอ? "อย่าเลยเราหน่ะให้พ่อไปรับส่งน่ะดีแล้วมันผ่านทางไปศูนย์วิจัยพอดี"แม่พร้อมขัดขึ้นทันทีเลย 
"ทำไมไม่ปลุกกันบ้างงงห้องตัวเองก็อยู๋ข้างบนอ่ะเคาะห้องเรียกก็ดี"ไนยตะโกนร้องพร้อมเสียงที่ไม่พอใจเพราะคนเองนั้นตื่นสายยัยเด็กนี่ "เฮ้ออออออ" 
The Brunh Highshcool 
"เธอเป็นนักเรียนใหม่หรอ?"
"มาจากประเทศไทยหรอ? พัทยาสวยมั้ย เชียงใหม่เป็นยังไง?" 
หลากหลายคำถามที่ชั้นได้รับ ชั้นและไนยกลายเป็นจุดสนใจจากเพื่อนที่นี้แม้กระทั่งคุณครูที่นี้เพราะที่นี้ไม่เคยมีนักเรียนต่างชาติแวะเวียนมาเรียนหรือแลกเปลี่ยนเลย เพราะทรานซิลเวเนียเหมือนเป็นเมืองทางมรดกของโรมาเนีย และ เมืองบรูซนั้นก็อยู่ในแถบของทรานซิลเวเนียซึ่งโรงเรียนนี้ ศูนย์วิจัย และ ป่าแอมล์มนั้นก็ล้วนแล้วแต่อยู่ไม่ไกลจากกันทั้งสิ้น
"วันนี้เรามีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา แนะนำเค้าด้วยล่ะมาจากต่างประเทศภาษายังไม่ค่อยแข็งแรงเท่่าไหร่หนัก"อาจารย์ร่างยักษ์คนนึงกล่าวแนะนำชั้นก่อนจะเรียกให้ชั้นมาแนะนำตัว
"ชั้นชื่อ ไอยเณ จิรศุภวรรณ เรียกไอยก็ได้ยินดีที่ได้รู้จักนะ" หลังจากได้ยินทุกคนก็มีคำถามจากชั้นมากมายไปหมด พูดไทยให้ฟังหน่อยสิ? ประเทศไทยเป็นยังไง? ทำไมถึงย้ายมา? ชั้นจึงได้แต่นั่งเบื่อๆเพราะดูไม่ค่อยมีใครอยากจะผูกมิตรเท่าไหร่หนักส่วนมากก็แค่ตื่นเต้นที่ได้เพื่อนต่างชาติ
"นี้ยัยเด็กใหม่ๆ"เสียงเรียกของผู้หญิงและสะกิดเรียก
"นี้ยัยเด็กใหม่ๆ"สะกิดเรียกหนักกว่าเดิม "ว่าไงหรอ"หันไปมองพร้อมสีหน้ายิ้มแย้มอย่างสดชื่น ว้าววเธอน่าตาน่ารักนะสีตาสีฟ้าเหมือนน้ำทะเล ผมสีบรอนด์สว่าง รุ่นดีมากกชั้นพูดเลย ที่เค้าว่าผู้กญิงโรมันสวยนี้ คงต้องบอกว่าเรื่องจริงเลยแหละ "ชื่อไอยใช่มั้ย?"ถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับสีหน้ที่ยิ้มแย้ม "ใช่ เธอล่ะชื่อไร"
"ชั้นชื่อเมลลิสซา เคลเนอร์ นี้ก็เพื่อนชั้น เกอร์ที เกรย์" ขั้นไปมองคนที่ชือเกอร์ที เค้าดูไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่นัก เกอร์ทีได้แต่พนักหน้าเชิงบอกว่ายินดีที่ได้รู้จักชั้นได้แต่ยิ้มตอบรับให้ไป นางก็เมินหน้ามองหนังสือเรียนของนางต่อ เกอร์ทีมีหน้าที่คลายๆคนสเปนนะผมดำ ตาโต หน้าแอบๆคล้ายๆเซเลน่า โกเมซอยู่ "กลางวันไปกินข้าวกันนะ"เมลลิสซ่ายิ้ม 
ข้าวกลางวันที่ได้ดันมีแต่เบอร์เกอร์ นมและผลไม้ "กินได้มั้ยไอย?" เมลลิสซ่าถามย้ำ 
"อ่ออๆได้อยู่ๆนะ อาหารเป็นแบบนี้ทุกวันเลยหรอ?" ถามย้ำเพื่อความแน่ใจ ชั้นเบื่อเบอร์เกอร์และอาหารฝรั่งพวกนี้จริงๆนะ "อืมมก็ใช่นะ"เกอร์ทีตอบแทน 
"นั้นใช่คุณลีรอย รึเปล่า?"เมลลิสซาสะกิดเรียกให้เกอร์ทีดู และหลังจากนั้นบรรยากาศในห้องอาหารก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ทุกคนที่ต่างสงเสียงซุบซิบ(ส่วนมากจะเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่) 
'คุณลีรอยหล่อจัง'
'ชั้นได้ข่าวว่าตอนนี้เค้ากำลังคบกับนางแบบนิตยสารชื่อดังเลยนะ'
'ใช่หรอ แต่ชั้นได้ข่าวว่าเค้าคบกับทายาทธุรกิจด้วยกันนิ'
"ใครหรอคุณลีรอย"ชั้นเอ่ยถามขึ้นมาในที่สุดเพราะดูทุกคนจะให้ความสนใจกับเค้าคนนี้เป็นอย่างมาก "ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน หล่อ รวย เท่ห์มาก ที่สำคัญพื้นที่ในเมืองบรูซ หรือแม้กระทั่งแทบทรานซิลเวเนีย หน่ะนะเป็นของเค้าหมดเลย"เมลลิสซาทำการบรรยายถึงคนที่ชื่อลีรอยให้ฟัง "นั้นไงกำลังเดินมาแล้ว"เมลลิสซ่าสะกดให้ชั้นหันไปดูเพราะชั้นนั้งฟังตรงข้ามกับเมลลิสซ่าเลยอาจจะมองไม่เห็นคุณลีรอยไรนั้นที่กำลังจะเดินมา "วิลลเลียมจะมาด้วยรึเปล่าน๊าา"เกอร์ทีพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ื่นเต้นและน่าที่แดงขี้นเรื่อยๆ "อ๊ายยมาด้วยวิลเลียม" สิ้นเสียงยั้ยบุรุษสองคนที่ทำให้ท๊อปปิ๊กมาสนทนาสนุกขึ้นสามระดับก็ปรากฎตัวขึ้น คนที่เดินนำมาข้างหน้า ชั้นไม่รู้ว่าใครแต่เค้าทำให้ใครหลายๆคนในห้องอาหารต่างแอบกรีดกร๊าดกันเบาๆ ด้วยใบหน้าที่คมสไตล์ฝรั่งก็ถูกทำให้ดูดีขึ้นไปอีกเพราะแว่นตากันแดดที่ปิดเอาไว้ ผมสีบรอนด์อ่อนๆ สูงราวๆสัก180ขึ้นได้ ใส่ชุดสูททำให้บ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่ดูเนี๊ยบและมีระเบียบมาก ส่วนคนที่เดินตามข้างหนังนั้นทำให้เกอร์ที ถึงกับมองแล้วมองอีก ชั้นว่าคนนี้น่าจะชื่อ วิลเลียม ส่วนคนที่อยู่ข้างหน้าคงจะเป็นลีรอย วิลเลียมก็เรียก้สียงกรี๊ดจากสาวๆได้เหมือนกันนะโดยเฉพาะเกอร์ที เพราะบุคคลิกที่ดูเท่ห์ ผมสีน้ำตาล กับตาสีฟ้าทะเล ใบหน้าขาวๆนั้น 
"แต่เค้าพึ่งเข้ามาเมือสองวันก่อนเองไม่ใช่หรอ?"เมลลิสซ่าพูดขึ้นมาด้วยหน้าทีสงสัย
"เธอรู้ได้ไงอ่ะเมล?"เกกอร์ทีกันมาถามทันที
"ก็แม่ชั้นอยู่ฝ่ายลริจาคหนิ เธอก็รู้ว่าคนจากบริษัทLionelเนี่ยจะต้องเข้ามาบริจาคให้โรงเรียนนี้อยู่แล้ว"เมลลิสซาหันไปพูดกับเกอร์ทีและมองที่ลีรอยอีกครั้งและพูดขึ้นมาอย่างแปลกใจ "แต่ครั้งนี้แปลกนะมาเองด้วยแถมวิลเลียมก็มาด้วย" ชั้นได้แต่มองคนที่ชื่อลีรอยที่กำลังจะเดินรับไปพร้อมกับมีผู้อำนวยการของโรงเรียนเดินมาต้อนรับอย่างสุภาพและอ่อนน้อม ทุกคนดูเคารพและเกรงในอำนาจของเค้ามากราวกับเจ้าเป็นเจ้าของเมืองนี้มีอำนาจและเป็นเจ้าของทุกคน
"เค้าชื่ออะไรนะ"ชั้นถามเมลลิสซ่าอีกครั้งแต่สายตาของชั้นยังคงไม่ละไปจากลีรอย
"ลีรอย ลีโอนาร์ด"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา