รักวุ่นๆของคุณหนูหนุ่มเย็นชากับพ่อบ้านตัวแสบ

8.3

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.12 น.

  9 บท
  9 วิจารณ์
  11.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) กิจกรรมต้อนรับน้องใหม่(1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมเองก็ตื่นเช้า ทำกิจวัตรทุกวันเหมือนเมื่อวานทุกอย่าง แต่ก็มีเรื่องหนึ่งที่แปลกไปนั้นก็คือ..."...123..ฮัลโล.."เสียงประทานกล่าวและตอนนี้ผมและฮาคุโนะ และนักเรียนอีกหลายคน กำลังเข้าแถวอยู่"อรุสวัสดิ์ยามเช้าน่ะครับนักเรียนทุกท่าน ผมคือประธานนักเรียนชื่อ โคโมจิดะ เรียว และคณะกรรมการนักเรียนทุกท่าน วันนี้พวกเราร่วมกับชั้น ม.6และม.5 ร่วมกันจัดกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ม.4 ทุกคนครับ ก่อนอื่นจะขออธิบายกฎกติกาก่อนจะเริ่มงานน่ะครับ "เรียวกล่าวจากนั้นคณะกรรมการนักเรียน 2-3 คนก็ยกแผนที่โรงเรียนมา"นีกเรียนทุกคนคงเห็นน่ะครับว่านี่คือแผนที่โรงเรียนของเรา พวกเราได้จัดสถานที่ไว้ 10 แห่งและก่อนจะเริ่มงานต้อนรับน้องใหม่นี้พวกเราจะให้นักเรียน ม.4 ทุกคนจับคู่กัน คู่ล่ะ 2 คนครับ และจะให้คนที่จับคู่กันหมดแล้วมารับที่สำหรับประทับว่าไปจุดนั้นๆมาแล้ว สำหรับคู่ที่ประทับทุกสถานที่ครบหมดแล้วให้นำตราประทับมาให้ที่จุดสตาร์ทน่ะครับ ส่วนของรางวัลนั้นเรายังจะไม่เปิดเผยแต่ขอบอกไว้ก่อนว่า มันไม่ง่ายอย่างที่คิดน่ะครับ! เอาล่ะครับตอนนี้ก็ให้นักเรียนทุกคนจับคู่กันก่อนเลยน่ะครับ และเมื่อจับคู่กันเสร็จแล้วให้มาร่วมตัวกันที่จุดสตาร์ทที่อยู่บริเวณทางเขาของโรงเรียนน่ะครับ"เรียวพูด จากนั้นนักเรียนแต่ล่ะคนก็เริ่มหาคู่"ยูกิคู่กันน่ะ ^_^"ฮาคุโนะพูดแล้วยิ้มให้ผม"อ๊ะ!..ฮืม"ผมตอบ จากนั้นจึงพูดต่อว่า "รีบไปกันเถอะ"-หมับ-"ต้องจับมือไปสิ! เดี๋ยวหลง"ฮาคุโนะพูด'รู้สึกว่าวันนี้หมอนี้ซักแปลกๆ' ผมคิดในใจ-จุดสตาร์ท-"คะ คนเยอะจังเกลบ"ผมพูด ดูไปดูมานักเรียน ม.4 เยอะสุดๆ"เอาล่ะครับในเมื่อมีนักเรียนม.4 มากันครบทุกคนคณะกรรมการจะแจกตราปรัทับและแผนที่ให้น่ะครับ" เรียวพูด จากนั้นก็มีคณะกรรมการแจกตราประทับและแผนที่ให้ทุกคู่"เอาล่ะ!! ต่อไปก็ขอเริ่มงานต้อนรับน้องใหม่ได้เลย!!!!!!"เรียวพูด"ไปกันเถอะ"ฮาคุโนะพูด พร้อมกับจับมือผมมายังจุดที่ 1'จะว่าไปเขาก็บอกว่าไปจุดไหนก็ก็ได้นิ'ผมคิดในใจหน้าสถานที่จุดที่ 1 สถานที่นี้เขียนป้ายไว้ว่า'ทดสอบความกล้า''ว๊ากตายแน่ๆ'ผมคิดในใจ ไม่มีใครรู้หลอกว่าผมกลัวผีมากๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา