ลาฟลอร่า อนาคตของพวกเรา

9.5

เขียนโดย คาริ

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.33 น.

  30 ตอน
  21 วิจารณ์
  50.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 21.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

24) 10ปีที่ผ่านมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
11ปีผ่านไปไวเหมือนโกหกตอนนี้ทุกคนก็แต่งงานมีลูกกันหมดแล้วและไมได้เจอกันมา11กว่าปีแล้วด้วยและในโอกาศนี้...
บ้านตระกูลคิมทิวา:อะไนกานนนนนนนเนี่ยยยยย
กียุล:มีอะไรหรอ
ทิวา:พวกเราต้องไปเป็นครูให้ทางลาฟลอร่า โนอาห์อ่ะคนไม่พอTT
วันต่อมา ณ.ลาฟลอร่า
ทิวา:อ้า~ลาฟลอร่าไม่ได้มาตั้งแต่เรียนจบแหนะ
//:อาทิวาา/ทิวา/ยัยลิง/ทิวาเจ้าคะ^^
ทิวา:พวกเธอติดถึงจังเลยแล้วทั้ง5คนก็กอดกัน(คงไม่ต้องบอกเนอะว่าใคร)
ครูมารี:มาเเล้วหรอคะเลดี้
ทุกคน:ครูมารีสวัสดีคะ ว่าแต่เรียกมานี้มีอะไนหรอคะ
ครูมารี:ครูทางลาฟลอร่าไม่พอหนะคะเลยจะให้พงกเลดี้ช่วย
ทิวา:เราต้แองสอนวิชาอะไรบ้างคะ
ครูมารี:เลดี้ทิวากับเลดี้เหมยฮัว วิชาป้องกันตัว  เลดี้ยูริ วิชาจัดดอกไม้ เลดี้โรซารี่ วิชาผู้ดี เลดี้นาซิสซ่า วิชาคหกรรมคะ
ทุกคน:คะ!ห่องประชุมลาฟลอร่า
ครูมารี:วันนี้เรามีคนูคนใหม่มาให้รู้จักกันนะตะเชิญเลดี้ทิวาคะ
ทิวา:สวัสดีจ้าเด็กๆทุกคนครูชื่อ คิม ทิวา สอนวิชาป้องกันตัวนะ
เหมยฮัว:สวัสดีน่อ ครูชื่อ เหมฮัว ปโตเลมี สอนวิชาป้องกันตังเช่นเดี่ยวกับครูทิวาย่อ
ยูริ:สวัสดีเจ้าคะนักเรียนทุกคน ครูชื่อ ยูริ ริชาติ เข้าคะ ครูสอนวิชาจัดดอกไม้เจ้าคะ^^
โรซารี่:สวัสดีคะทุกคนคนครูชื่อโรซารี่ คอนสแตนตอน สอนวิชาผู้ดีนะ
นาซิสซ่า:สวัสดีตะครูชื่อลีโอนาโด้ นาซิสซ่า สอนวิชาคหกรรมนะพอออกมาจากหอประชุ
ม//:คนรู้จักทั้งนั้นหรอเด็กสาวผมสีน้ำตาล ตามสีฟ้าอมม่วงไม่เเปลกใจเลยที่ครูคนใหม่เป็นพวกทิวา
//:เอาน่าๆกีวาก็นะไอว่าน่าสนุกดีออก เดกวาวผมสีส้ม น่าตาน่ารักพูด
กีวา:สนุกอะไรละ ยูจังนั้นแม่เธอนะดุจะตาย
ยู//ว่าแต่พวกคุณ โลตัส โอเซ่ กับ นาเต้ไปไหนเนี้ย
นาเต้//อยูหลังเธอไงเล่าดด็กสาวผมสีเหมืองทอง ตาสีม่วงผมประบ่าพูดขึ้น
โอเซ่:ใช่ๆเก็กสาวผมสีชมพูยาว
พูดขึ้นอีกคนโลตั:น่อๆ^^
ฉับ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา