ยัยจอมเหวี่ยงXนายเย็นชา

-

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.40 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,575 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "หนูเล็ก เอาของ ของคาราเมล ไปไว้ห้องที่อยู่ติดห้องฉันนะ" เอะ!!เดี๋ยวนะ ฉันทบทวนใหม่อีกครั้ง
"นี้!!นายห้องอื่นไม่มีหรือไงทำไมต้องให้ฉันอยู่ติดกับห้องนายด้วย!"ฉันก้าวไปได้ไม่กี่ก้าวก็ต้องหันหลังกลับมาใหม่ ไม่เข้าใจนายจริงๆ
"ทั้งบ้านเหลือห้องเดียว หรือเธอจะไปอยู่ห้องเก็บของหละ"เขาหันมาสบตาฉันเเล้วพูดอย่างกวนๆ
"นี้อย่ามา กวนประสาทฉันนะบ้านนายออกจะหลังใหญ่มันจะเหลือห้องเดียวได้ไง"ฉันเถียงด้วยน้ำเสียงวีนๆ
"ทุกห้องของบ้านเป็นห้องเก็บของบางห้องถูกปิดตาย"เอสเคอธิบายให้ฉันเข้าใจ
"ก็ได้ เหอะ!!"ฉันสบถออกมาเบาๆ เเล้วเดินเข้าบ้านไป
"สวัสดีค่ะคุณเเม่"ฉันยืนยกมือไหว้เเม่ของเอสเค 
"สวัสดีจ๊ะ"ท่านยิ้มส่งมาให้ฉันอย่างอ่อนหวาน ฉันเเค้นใครไม่เป็นหรอกถึงพ่อจะมีเมียกี่คน เมียของพ่อก็เหมือนเเม่ของฉัน อาจจะเป็นเพราะ ฉันรักพ่อมากกกก็ได้
"สวัสดีค่ะพ่อ"ฉันยกมือไหว้เเล้วมองพ่อของฉันที่ไม่ได้เจอกันตั้ง5ปี พ่อฉันไม่เปลี่ยนเลย
"สวัสดีลูกสาวของพ่อ"พ่อยิ้มให้ฉัน เเล้วน้ำตาที่มันห้ามไม่ได้มันก็ไหลออกมา ฉันเดินเข้าไปสวมกอดพ่อทันที
"พ่อ..พ่อค่ะ หนูรักพ่อนะค่ะตลอดเวลาหนูรอคอยวันนี้เสมอรอคอยวันที่หนูจะได้กลับมาเจอพ่ออีกครั้ง"ฉันพูดไปเเล้วร้องไห้ไป
"พ่อก็รักลูกรักมากที่สุด"ฉันได้ยินคำนี้ทำให้หัวใจฉันมันยิ่งโตขึ้นไป
  ฉันเงยหน้าขึ้นมาเเล้วเดินไปทางทางที่เเม่เอสเคนั้งอยู่เเล้วฉันก็นั้งพับเพียบลงเเล้วยกมือไหว้ตักของท่าน ส่วนท่านก็เอามือมาลูบหัวฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น 
"หนูรักเเม่นะค่ะ ถึงเเม่ไม่ใช่เเม่เเท้ๆของหนูเเต่เเม่ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเหมือนกัน"ฉันเงยหน้าพูดเห็นท่านน้ำตาคลอ ฉันก็เข้าไปสวมกอดท่าน เเล้วลุกขึ้นมานั่งโซฟาที่ยังว่างอยู่ 
"ต่อไปนี้ ลูกสาวฉันจะมาอยู่ที่นี้ฉันขอให้ทุกคนดูเเลด้วยนะ"พ่อฉันพูดขึ้นหลังจากคนรับใช่ที่บ้านมากันครบทุกคน
"เเล้วลูกเอสเคก็อย่าไปรังเเกน้องหละ"เเม่เอสเคพูดขึ้นอย่างกับเขาเป็นคนขี้เเกล้งหนะ ฉันต้องระวังตัวใช่มั้ยเนี้ย
"มันก็ ..ไม่เเน่ครับเเม่"ช่างกล้า พูดต่อหน้าพ่อเเม่อีกต่างหากอีตานี้
"ฉันชื่อ คาราเมล นะ หรือจะเรียกสั้นๆว่า เมล ก็ได้จ๊ะ"
ฉันพูดเเล้วพรางตามองทุกคน
"เอาเสร็จเเล้วเเยกย้ายกันไปทำงาน "พ่อฉันพูดกับคนใช้ในบ้าน
"ครับ/ค่ะ"
"ส่วนพ่อจะออกไปบริษัทสักหน่อยนะตอนเย็นๆถึงจะกลับมา"พ่อฉันพูดจบก็เดินออกไปทันที 
"ส่วนเเม่จะออกไปกับพ่อด้วยนะ เอสเคดูเเลน้องด้วยหละ"เเม่พูดขึ้นมา เเล้วเดินออกไปตามพ่อ
  ส่วนฉันนะหรอชิ่งหนีทันทีนะสิรออะไรหละ
     
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา