Luv นะ U Ver.1

-

เขียนโดย cupid27

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.18 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 00.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เรื่องของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันจันทร์  16.15 น.
"อาาาา ขี้เกียดไปเรียนพิเศษจางงงงงงงง" เสียงป๊อกแป๊กเพื่อนสนิทของฉันคร่ำครวง  ในขณะที่เรา 3 คนกำลังเดินลงจากอาคารเรียนเมื่อเรียนคาบสุดท้ายของวันนี้เสร็จแล้ว
"ถ้าไม่ไปก็ไม่เห็นหน้าพี่นนท์คนหล่อนะจ้ะ" เสียงหมวยเล็กเพื่อนสนิทอีกคนของฉันพูด
"ใช่ๆ ไม่ไปเรียนไม่เห็นหน้าคนสอนนะ  น้องป๊อกแป๊ก" ฉันพูดล้อป๊อกแป๊กพรางกอดคอหมวยเล็กเดินนำหน้าป๊อกแป๊กออกจากโรงเรียนเพื่อไปยังสถานที่ที่พวกเราทั้ง 3 เรียนพิเศษอยู่
"ไม่รอเลยนะ  จำไว้!" ป๊อกแป๊กที่วิ่งตามมาทีหลังพูดพร้อมกับชี้หน้าฉันกับหมวยเล็กแบบคาดโทษ  ชิ! ใครจะกลัวเธอ  ป๊อกแป๊ก
แล้วเรา 3 คนก็เดินออกจากโรงเรียนไปยังที่เรียนพิเศษซึ่งทำเป็นประจำทุกวัน  ตั้งแต่ขึ้น ม.5 เทอม 2  เพราะเราต้องเตรียมตัวสอบใน ม.6  เพื่อเข้ามหาลัยวิทยาลัยที่ตนเองใฝ่ฝัน...
โรงเรียนที่ฉันกำลังเรียนอยู่เป็นโรงเรียนหญิงล้วน  ชื่อว่า โรงเรียนXX ฉันเรียนที่นี่ตั้งแต่ ม.1  เพื่อนอีก 2 คนของฉันก็เหมือนกัน  เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ ม.1  จนถึงตอนนี้ก็เกือบ 5 ปีแล้ว  หลังจากเปิดเทอม 2 ของชั้น ม.5  เมื่อเดือนที่แล้ว  ฉันได้ชวนป๊อกแป๊กและหมวยเล็กไปลงเรียนพิเศษ  เพราะใกล้จะขึ้น ม.6 แล้ว  เพื่อที่เราจะได้เตรียมความพร้อมในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย  ซึ่ง 2 คนนั้นก็เห็นด้วย  เราลงเรียนวิชาคณิตศาสตร์  สำหรับฉันวิชานี้ยากมาก  ที่เรียนมาหลายๆ ปี  ฉันแทบเข้าใจได้ไม่ถึงครึ่งของเนื้อหา  อีกวิชาหนึ่งที่ฉันไม่ค่อยเข้าใจคือ ชีววิทยา  แต่โชคดีที่หมวยเล็กเข้าใจ(มากๆ) จึงช่วยอธิบายให้ฟัง  ที่เรียนพิเศษของฉันก็เหมือนกันที่เรียนพิเศษทั่วๆ ไป  อาจจะต่างหน่อยก็ตรงที่มีครูสอนที่หล่อ  ซึ่งก็ทำให้เพื่อนสนิทฉันป๊อกแป๊กที่เวลาครูคนอื่นสอนนางหลับตลอด  แต่ถ้าเป็นพี่นนท์สอนนางจะตาใส  ตั้งใจเรียน เห้ยยยยย ไม่ค่อยแสดงออกเลยนะเพื่อนฉัน  และเพื่อนสนิทอีกคนของฉันหมวยเล็ก  เธอเป็นคนที่ตั้งใจเรียนที่สุดในกลุ่มแล้ว  ชอบวิชาชีววิทยามากๆๆ  ซึ่งฉันเกลียดวิชานี้มากๆๆ  เนื้อหาที่เยอะแสนเยอะ  แต่เธอจำได้  ฉันนี้นับถือเลย  โม้ซะยาวเชียว  ในที่สุดก็ถึงที่เรียนพิเศษแล้ว  ขอตัวไปคุยกับเพื่อนและเรียนพิเศษก่อนนะ
 
"ซื้ออะไรกินก่อนไหม" ฉันถามเพื่อนก่อนที่เราจะเดินเข้าที่เรียนพิเศษ  เพราะของกินที่ขายอยู่หน้าที่เรียนพิเศษนี้มันยั่วน้ำลายฉันชะมัดเลย
"เอาดิ  ป๊อกแป๊กเห็นหน้าพี่นนท์ช้าหน่อยไม่เป็นไรหรอก  ซื้อของกินก่อน  ป่ะ" หมวยเล็กดึงป๊อกแป๊กที่ทำหน้าไม่ค่อยพอใจที่เธอจะได้เจอพี่นนท์ช้าให้เดินตามฉันไปซื้อของกิน  ฉันซื้อน้ำปั่นกับลูกชิ้น  หมวยเล็กซื้อแตงโมกับยำม่าม่า  และป๊อกแป๊กซื้อไก่ทอด  แพนเค้ก  ฝรั่งแช่อิ่ม  สับปะรดและน้ำชาเย็น  นี้มันเยอะไปไหมป๊อกแป๊ก  เรียกว่า กินใช่ไหมเนี่ย  หลังจากซื้อของกินเสร็จ  เราก็เดินเข้าที่เรียนพิเศษสักที
 
"วันนี้เราจะเรียนเรื่อง..." นักเรียนในห้องนั่งรอสักพัก  พี่นนท์ก็เดินเข้ามายืนประจำที่หน้ากระดาษ  เพื่อจะเริ่มสอน   เรา 3 คนนั่งเรียนไปกินไปแต่ป๊อกแป๊กดูจะกินน้อยกว่าฉันกับหมวยเล็กเพราะเธอมั่วแต่อ่านกิน เอ้ย! จ้องพี่นนท์ที่กำลังสอนอยู่  ในห้องเรียนมีนักเรียนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่  มาจากโรงเรียนเดียวกับฉันบ้าง  มาจากโรงเรียนอื่นบ้าง
"พรุ่งนี้เราจะมาต่ออีกครึ่งเรื่องที่เหลือนะครับ  วันนี้กลับบ้านได้ครับ ^^" พี่นนท์พูดหลังจากที่สอนเสร็จ  ซึ่งก็เป็นเวลาราวๆ 1ชั่วโมงครึ่ง  ตอนนี้ก็ประมาณ 6โมงเย็นแล้ว
"ฉันแทบจะหลับ" ฉันพูดพร้อมยกมือขึ้นปิดปากที่กำลังจะหาว
"ฉันเรียนเข้าใจมากอ่ะแก  ไม่หลับเลย ^^" ป๊อกแป๊กพูดพรางเก็บอุปกรณ์การเรียนเข้ากระเป๋า
"เพราะคนสอนหล่อล่ะเซ้" ฉันแขวะเบาๆ  ป๊อกแป๊กหันจ้องฉันตาเขม็ง  หมวยเล็กอมยิ้มมองฉัน 2 คนหยอกกัน
เราเดินออกจากห้องเรียนเพื่อรอคนมารับกลับบ้าน  ป๊อกแป๊กกับฉัน  พ่อเราเป็นคนมารับ  ส่วนหมวยเล็กมีพี่ชายสุดหล่อมารับ  รู้สึกอิจฉาหมวยเล็กที่มีพี่ชายที่ใจดี  รักน้อง  ห่วงน้อง  หวงน้อง  และหล่อมากแบบนี้  อยากมีบ้างจัง  อยากมีแบบนี้  อยากได้คนนี้  บอกเลย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา