Luv นะ U Ver.1

-

เขียนโดย cupid27

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.18 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 00.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) นายมันมั่นใจเกิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันพฤหัสบดี  17.55 น.
"วันจันทร์หน้าสอบคณิตฯ เราไปติวหนังสือกันไหม?" ในตอนที่เรา 3 คนกำลังนั่งรอคนมารับ  หมวยเล็กก็ถามขึ้น
"ก็ดีนะ  ฉันไม่อยากสอบตกแล้วมานั่งทำงานแก้อีกแล้ว  เราจะไปติวบ้านใครดี" ฉันถามต่อ  และกวาดสายตามองรอบๆ เพื่อหาพี  เพราะพอเรียนนายนั้นก็หายหัวไปไหนไม่รู้  แปลกที่วันนี้ไม่มานั่งเกาะแกะพวกฉัน  มองไปมองมาก็ไม่เห็น  แต่ก็ชั่วหัวนายนั้นเถอะ
"บ้านฉันก็ได้  จะไปวันเสาร์หรือวันอาทิตย์?" ป๊อกแป๊กถามต่อ
"วันเสาร์ก็พอมั้ง  วันอาทิตย์ต้องทำการบ้าน" ฉันตอบ
"ฉันไปด้วยดิ!!!! ^^"
"กรี๊ดดดดด!"
แคล้ง
"0-0" ฉัน/หมวยเล็ก/ป๊อกแป๊ก
"-_-^"
"...ขอโทษ" ฉันพูดหลังจากได้สติ  เหตุการณ์เมื่อกี้คือ ฉันนั่งคุยกับเพื่อนอยู่  ไม่รู้ว่าพีโผล่มาจากไหน  รู้แค่ว่า เขาตะโกนใส่หูฉัน  ทำให้ฉันตกใจเผลอขยับมืออัตโนมัต  และเพราะพียื่นหน้ามาใกล้มือฉันเลยไปโดนแว่นตาของเขา  แล้วมันก็กำลังนอนอยู่ที่พื้นในตอนนี้  แต่ที่ทำให้ฉันอึกกว่าแว่นตาตกคือ  หน้าพี  ตอนที่ใส่แว่นเขาก็น่ารัก...อ่ะนะ  แต่พอเอาแว่นเอา...เขาก็ หล่ออ่ะ -///-
"ฉันหล่อใช่ไหมล่ะ  มองกันตาไม่กระพริบเลย 0_<" พีทำหน้าทะเล้นใส่ฉันกับเพื่อน  ซึ่งเรา 3 คนถึงขั้นหน้าเหวอ  เพราะเขาพูดถูก
"โอ๊ยยย เจ็บนะ  ตีทำไมเนี่ยยยย T^T" ตีกลบเกลื่อนย่ะ  แต่ความหมั่นไส้ในความมั่นใจจนออกนอกหน้าของนายก็มีส่วน
"ไม่มีเหตุผล"
"ใจร้ายมาก"
"แล้วแว่นนาย..." ป๊อกแป๊กถาม
"อ้อ  ไม่เป็นไร ^^"
"แต่นายต้องใช้นะ" หมวยเล็กพูด
"มันไม่ใช่แว่นสายตา  เป็นแค่แว่นกรอกแสงเฉยๆ  แล้วมันก็ไม่ได้เป็นอะไร  ไม่แตกไม่ร้าว ^^" พีพูดพร้อมชูแว่นที่เก็บขึ้นมาจากพื้นให้พวกฉันดู  เพื่อความสบายใจ
"นึกว่าต้องเสียตังค์ซะแล้ว" ฉันพูด
"แล้วตกลงจะให้ฉันไปติวหนังสือด้วยใช่ไหม ^^"
"ไม่มีทาง"
"แต่ฉันเรียนเข้าใจนะ  เข้าใจจริงๆ" พีถือวิสาสะนั่งลงข้างๆ ฉันที่ว่างอยู่  ฉันเลยขยับหนี
"เป็นไปไม่ได้  นายไม่เห็นตั้งใจเรียนเลย  เอาแต่กวนฉัน" ฉันพูดตามความจริง  เพราะตั้งแต่พีมานั่งเรียนพิเศษ  ฉันยังไม่เห็นเขาตั้งใจเรียนจริงๆจังๆ เลยสักครั้ง
"ฉันเคยบอกเธอแล้วไม่ใช่หรอว่าที่ฉันมาเรียนพิเศษเนี่ยเพื่อสานความสัมพันธ์กับเธอ  ไม่ใช่มาเรียนเอาความรู้  เพราะฉันมีมากพอแล้ว"
"อี้แหวะ" ฉันรับไม่ไหวกับความมั่นใจเกินของนายนี้
"ฉันเข้าใจจริงๆ นะ  จริงๆ นะป๊อกแป๊ก  หมวยเล็ก *-*" พีเปลี่ยนจากขอฉัน  ไปเป็นเพื่อนอีก 2 คนที่นั่งอยู่ด้วยสายตาวิ้งๆ และหน้าแบ้วๆ ของเขา
"ฉันว่าก็ดี..." ป๊อกแป๊กกำลังพูด
"เธอไม่ต้องเลย  ฉันรู้ว่าเธอคิดอะไร" ฉันรู้ทันยัยนี้  พอเจอคนหล่อเข้าหน่อย  ใจอ่อนไหลตามเขาเลยนะ
"ลองดูก็ไม่เห็นเป็นไรเลย  ถ้าพีเข้าใจจริงๆ ก็จะได้ช่วยติวให้เราไง  มันก็ดีไม่ใช่หรอ" ฉันนี้ไม่กล้าเถียงเลย  เพราะคนที่พูด คือ หมวยเล็ก  และฟังดูมันก็มีเหตุผล  ฉันยอมแพ้  คงต้องไหลตามแล้วล่ะนะทีนี้
"ขอบใจนะหมวยเล็ก ^^" นายนี้ยิ้มจนแก้มจนแตก  ฉันเบือนหน้าหนี  และหลังจากนั้นพีก็เที่ยวขอเบอร์โทรเพื่อนฉัน  พอมาขอฉันก็โดนปฏิเสธไปตามระเบียบ  
เหมือนเดิมคือ วันนี้พีก็ยังรอให้ฉันกลับบ้านก่อน  แล้วค่อยกลับ  เอาจริงๆ วันนี้ฉันก็รู้สึกผิดที่ทำแว่นเขาตก  แต่เพราะมันไม่ได้เป็นอะไรฉันก็โล่งอก  และอีกอย่างที่ฉันรู้สึกอึกๆ คือหน้าพีตอนไม่ใส่แว่นนี้แบบ...เขาก็จัดว่าหล่อ  จะหล่อกว่านี้ถ้าเขาลดความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง  เพราะบางทีมันก็ทำให้ฉันเอือมเบาๆ  แต่บางทีก็ยิ้มในใจ  แค่บางทีนะ...บางที...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา