เธอใช่ไหมคือเนื้อคู่

-

เขียนโดย Finstone

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.31 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,884 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) what your name?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             "โอ๊ย ทำไมมันถึงได้หนะ... หนาวขนาดนี้" ฉันบ่นขณะที่ยืนอยู่ในส่วนไหนก็ไม่รู้ของประเทศนอว์เวย์ - -' ฉันเป็นลูกครึ่งไทย นอว์เวย์ ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่อยากมาที่นี่หรอกนะ ที่ๆ คนที่ทิ้งเเม่ฉันให้ลำบากมาตลอด ปล่อยให้เเม่ของฉันต้องทำงานหนัก จนเเม่ฉัน ท่านป่วยหนักจนเสียชีวิตไปเมื่อ 5 วันก่อน ฉันเสียใจมาก ก่อนที่เเม่ฉันเสีย เเม่ฉันได้เขียนใบคำสั่งเสียว่าให้ฉันมาหาพ่อที่นอว์เวย์ ให้เลือกได้ฉันก็ไม่อยากมาหรอก เเต่มันจำเป็น ฉันไม่มีเเม้เเต่ที่อยู่ บ้านก็ถูกยึด นี่เเหละคือเหตุที่ทำให้ฉันต้องมาอยู่ที่นี่ - -* เเละตอนนี้ ฉันมายืนโผล่อยู่ส่วนไหนของนอว์เวย์ก็ไม่รู้เนี้ย เเม่นะเเม่บอกให้ฉันมาหาพ่อเเต่ไม่ให้เเผนที่มา ฉันจะรู้ไหมเนี้ยว่าพ่ออยุ่ไหน :( เฮ้อออ หนาวก็หนาวว :(  ชีวิตของฉันช่างรันทดเหลือเกิน เเต่ถ้ามัวเเต่ไปคิดฉันต้องตายคา นอว์เวย์เเน่ๆ  ฉันว่าตอนนี้ฉันต้องช่วยชีวิตตัวเองให้อยู่รอดไว้ก่อน  ฉันคิดถึงเเม่เหลือเกิน T^T เเม่จ๋าา ขณะที่ฉันกำลังคิดถึงเเม่ ก็มีลุงคนนึงเดินมา ทางฉัน ลุงคนนั้นก็พูดเป็นภาษานอว์เวย์ว่า
          "หนูๆ.. มีไรให้ลุงช่วยไหม" O_O กรี๊ดดดดด ฉันอยากจะกรี๊ดดังๆ ในที่สุดฉันก้พบลุงใจดี ฉันว่าฉันไม่อดตายเเล้วเเหละ ขอบคุณนะคะลุง หนูจะไม่ลืมบุญคุญลุงเล้ยยยย T^T
           "เอ่ออ... คือ หนู หลงทางค่ะลุง หนูเพิ่งจะมานอว์เวย์ครั้งเเรกค่ะเลยไม่ค่อยรู้ทางเท่าไหร่ TT"  โชคดีที่ฉันพูดภาษานอว์เวย์เป็น ไม่งั้นฉันคงกลายเป็นวิญญาญเร่ร่อนในประเทศนอว์เวย์เพราะสื่อสารกับใครไม่ได้ - -'  
            "หรอ หนูมาอยู่กับลุงก่อนไหมล้ะ มาขึ้นสวรร์คด้วยกันมามะ-....-" ลุงคนนั้นพูดเสร็จก็เข้ามาจับเเขนฉัน
             "กรี๊ดดด ปล่อยนะไอลุงบ้ากาม ไอลากมก ปล่อยฉันนนนนน !"  ทำไมชีวิตฉันซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดนี้ T^T เดี๊ยนจิ้เป็นลมม เฮือกก
                              เเล้วฉันก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย ...... 
      อือ...
ทำไมฉันรู้สึกเหมือนนอนอยู่บนสวรรค์เลย ทำไมมันนิ่มอย่างนี้ กรี๊ดด >//< ฉันค่อยๆกระพรือตาขึ้น เเล้วก็ต้องตกใจเพราะ O_O!! 
            "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
เพราะ ...เพราะ เพราะ มีผู้ชายหน้าตาดีมากๆ ของโครตๆดีมันนอนอยุ่ เเละใช่ฉันนอนทับตัว มานนนนนนนนนนนนนนน ไม่จริงงงง (=o=) !! ขอเป้นลมอีกที เฮือกกก.... 
                                    เเละฉันก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย
"โอ้ยยย กรี๊ดทำไมวะคับ จะนอน ( - -) เห้ยย O_O"
 
 
 
 
           
 
-------------------------------
เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ฟ้าใสจะทำยังไงต่อไป เเละผู้ชายคนนั้นคือใคร
รอติดตามตอน 2 ในวันพรุ่งนี้นะคะ ^_^
เเละเพื่อให้ได้อารมในการอ่านควรเปิดดูบทนำเเละเเนะนำตัวละครนะคะ :D
       
 
 
             
                 
                                                                                                      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา