Plan Love วางแผนรัก กับดักเลิฟ [Yaoi]

10.0

เขียนโดย Bunri

วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.12 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,926 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) What the...?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"คาปูชิโอริโอ้มาแล้วคระ...ว๊ากกกก!!!"


เพล้ง!โคร่ม!

...โอ้ย..อะไรกันเนี่ย? ผมนอนแผ่กลางพื้ันกระเบื้องอย่างช่วยไม่ได้ ช่วยไม่ได้จริงๆนั่นแหละครับ... ผมมองผู้หญิงร่างเล็กที่นอนทับผมอยู่โดยไม่มีทีท่าว่าจะลุกขึ้น
"นี่!..คุณครับ"ผมยันตัวให้นั่งก่อนที่จะเขย่าคนที่นอนทับเบาๆ ก็เป็นผู้หญิงนี่ต้องเบามือหน่อย
"อะ...ขะ...ขอโทษครับ"ผู้หญิงตรงหน้าผมลุกขึ้นอย่างมึนงงก่อนที่จะขอโทษผม เดี๋ยวนะ....'ขอโทษครับ' แปลว่า...
"ไอ้บ้านานะ!!!~"เสียงของอีกคนดังขึ้นก่อนที่จะตรงปรี่เข้ามายกกำปั้นให้คนตรงหน้าผม หืม?ชื่อนานะสินะ...
"โอ้ย~รุ่นพี่ ผมขอโทษคร้าบบบ~~"เขาลูบหัวตัวเองปอยๆก่อนที่จะทำหน้าสำนึกผิด
"เห็นไหมว่านายทำให้ลูกค้าเสื้อผ้าเลอะน่ะ รับผิดชอบเลย!"คนที่เป็นรุ่นพี่พูดก่อนที่จะชี้มาทางผม
"เอ่อ...ไม่เป็นอะไรครับ เดี๋ยวผมก็จะกลับแล้ว"ผมพูดก่อนที่จะยิ้มให้ทั้งสองคน
"ตะ..แต่ว่าผมผิดพลาดเอง ผมขอรับผิดชอบเองนะครับ"นานะพูดก่อนที่จะมองหน้าผมอย่างอ้อนๆ
"เอางั้นก็ได้ครับนานะ"ผมยิ้มให้ก่อนที่จะเดินออกนอกร้าน และนานะก็วิ่งตามมา
"จะไปไหนหรอครับ"นานะถามก่อนที่จะมองหน้าผมด้วยสายตาที่อยากรู้
"ไปบ้านผมไงครับ"ผมตอบ
"ไปทำไมอ่ะ"
"ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไงครับ หรือว่าคุณอยากให้ผมถอดเสื้อผ้าโชว์กลางร้าน"ผมแหย่นิดหน่อยก่อนที่จะเปิดประตูและสตาร์ทรถ ผมว่าผมเริ่มชอบที่จะแกล้งนานะมากขึ้นกว่าเดิมแล้วสิ
"แล้วทำไมผมต้องไปที่บ้านคุณด้วยล่ะครับ"นานะถามก่อนที่จะเปิดประตูมาคุยกับผม
"ไหนบอกว่าจะรับผิดชอบผมไงครับ ทำเสื้อผมเปื้อนแต่ไม่รับผิดชอบนิสัยไม่ดีนะครับ"ผมพูดและยิ้มนิดๆ
"อะจะอ่ะ....ขอโทษครับ"นานะพูดก่อนที่จะขึ้นมาบนรถผมและไปบ้านผมทันที

ณ บ้านชโยชัย

"โหววว~~ใหญ่อ่ะ"ผมพูดก่อนที่จะเดินสำรวจบ้านของคุณลูกค้าทุกซอกทุกมุม อะ...ผมลืมแนะนำตัวเลยแหะ ผมชื่อนานะครับ อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนม.4 ธรรมดาๆคนหนึ่ง และก็เป็นพนักงานเสริฟเครื่องดื่มของร้านกาแฟด้วยครับ ที่ผมต้องทำงานเสริมเพราะผมไม่ค่อยมีเงิน พ่อแม่ของผมก็เสียตั้งแต่ผมอยู่ม.3 ที่มีชีวิตอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ก็เพราะเงินประกันและเงินจากงานพาร์ทไทม์ ตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ ผมจึงมีเวลาทำงานตลอดทุกวัน แถมที่ทำงานของผมก็มีคนคอยช่วยเหลือผมเสมอ โดยเฉพาะพี่แพลน เป็นเจ้าของร้านแท้ๆแต่กลับมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ถึงจะดุไปบ้าง ใช้กำลังในบางครั้ง แต่จริงๆแล้วเขาก็แค่อยากให้ผมไม่ผิดพลาดเท่านั้นเอง

อ่า....พล่ามซะยาวเลยแหะ เอาเป็นว่าตอนนี้ผมต้องรับผิดชอบสิ่งที่ผมทำพลาดให้เสร็จสิ้นก่อนละกัน
"ผมต้องขอโทษคุณลูกค้าด้วยนะครับ ที่ทำให้ต้องลำบาก"ผมก้มหน้าสำนึกผิดจริงๆ ก่อนที่จะหลับตาปี๋ด้วยความกลัวเพราะคนที่เป็นคนรวยมักชอบใช้กำลังเสมอ แถมผมก็เจอมาบ่อยแล้วด้วย แต่กลับผิดคาด...แทนที่ผมจะโดนต่อยผมดันถูกเขาลูบหัวปลอบโยนแทน อ่า..รู้สึกอบอุ่นจังเลย อบอุ่นเหมือนมือของแม่เลย
"เรียกผมว่าคัตเติ้ลก็ได้ครับ ส่วนเรื่องทำพลาดผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ"เขายิ้มให้ผมก่อนที่จะสบตากับผมสักพัก

ตึกตัก...

อะ..เอ๋!!ทำไมหัวใจผมมันเต้นแรงล่ะเนี่ย แล้วทำไมผมถึงรู้สึกร้อนๆที่หน้าด้วยล่ะ
"งั้นเข้าไปที่ห้องผมก่อนดีกว่าครับ แล้วค่อยคุยกัน"เขาเดินนำออกไป ผมยืนนิ่งอยู่สักพักก็วิ่งตามเขาไปติดๆ มะ...ไม่ใช่หรอก..นี่น่ะมันก็แค่ร้อนเท่านั้นแหละ ไม่ได้ชอบซะหน่อย

ณ ห้องคัตเติ้ล

"นั่งรอตรงนี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวผมอาบน้ำก่อน"เขาพูดก่อนที่จะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำส่วนตัว ห้องของเขาใหญ่มากครับ แถมยังจัดได้หรูหราสมฐานะเลย เตียงก็นุ๊มนุ่ม ว่าแล้วผมก็ล้มตัวนอนลงบนเตียงนุ่มๆอย่างถือวิสาสะก่อนที่จะจมลึกเข้าสู่ห้วงนิทรา...

"นะ นานะ นานะครับ"ผมค่อยๆปรือตาขึ้นเรื่อยๆก่อนที่จะรอให้สายตาโฟกัสและปรับแสง ดวงตาของผมเบิกโพลงกว้างขึ้นทันที

ทะ...ทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้!!!!

ผมทำท่าตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะมองใบหน้าคมของคุณคัตอย่างไม่วางตา เส้นผมที่เปียกชุ่มด้วยน้ำใสหลังจากผ่านการสระผมมา ท่อนบนที่เปลือยเปล่าโชว์กล้ามที่มีไม่มากเท่าไหร่(แต่ก็ทำให้ใจละลายได้ทุกครั้งที่มอง) ท่อนล่างที่ถูกปกปิดโดยผ้าขนหนูสีขาวสะอาดผืนเล็ก โดยรวมคือเซ็กซี่มากและ...หล่อมาก...
คิ้วของเขาขมวดขึ้นเมื่อเห็นว่าผมนิ่งไปนาน แต่ที่ผมนิ่งนั่นก็เพราะว่า...
"มาคร่อมผมทำไมเนี่ย!!!!!?"ผมตะโกนออกไปแต่ก็ถูกปิดปากไว้ซะก่อน เขาทำเสียงชู่วเพื่อให้ผมเงียบและผมก็ทำตาม
"ก็เห็นว่านานะนอนนิ่งไปผมก็นึกว่าจะเป็นอะไรไปซะอีกน่ะครับ เลยดูอาการเฉยๆ"เขาผละออกและพูดอธิบาย
"กะ...ก็ถ้ารู้ว่าผมไม่เป็นอะไรแล้ว ทำไมไม่รีบไปแต่งตัวล่ะครับ ดะ...เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก"ผมพูดติดๆขัดๆก่อนที่จะหันหน้าแดงๆของผมมองไปที่อื่นเพื่อปกปิด
"เป็นห่วงผมหรือว่ากลัวจะละลายไปก่อนครับ"เขาพูด
"ไม่ได้ปะ..ว๊ากกกกกกก"ผมร้องลั่นทันทีเมื่อผมหันไปแล้วปะกับหน้าเขาเต็มๆ จมูกของเราห่างกันแค่ไม่กี่เซน ลดหายใจเย็นๆถูกส่งออกมาทางจมูกโด่งสวยของเขา อึก...ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยแหะ แล้วทำไมผมต้องเขินด้วยล่ะเนี่ยผู้ชายด้วยกันแท้ๆ
"นานะครับ..."เขาพูดก่อนที่จะจับหน้าของผมให้สบตากับเขา
"อะ...อะไร"ผมมองเขาด้วยหน้าแดงและใจที่เต้นกระเส่า
"ผมชอบคุณครับ..."เขายิ้มก่อนที่จะลูบหัวผมอย่างอ่อนโยน

w....what the !!?

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา