Song of Love to you เพลงรักนี้ขอมอบให้เธอ

6.3

เขียนโดย Nam_Runtori

วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.43 น.

  17 ตอน
  6 วิจารณ์
  16.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558 18.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) สับสน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     วันต่อมา....
วันนี้เราก็ตื่นสายเหมือนเดิมแหะ นี่เราจะตื่นสายทุกวันเลยเหรอเนี่ย เอาเหอะ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วนี่ ฝันดีซะทุกคืน วันนี้พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน ไปทำงาน ทั้งๆที่เป็นวันอาทิตย์แท้ๆเลยนะ
ครอก~ ท้องร้องแล้วเหรอเนี่ย จะว่าไปตอนนี้ก็จะเที่ยงแล้วนี่ มีอะไรกินบ้างน้า...เอ๋? ทั้งตู้เย็นว่างปล่าว แล้วเราจะกินอะไรกันล่ะเนี่ย ทั้งตู้เย็นก็มีแค่..น้ำ 3 ขวดกับนมเปรี้ยวแล้วของกินมันหายไปไหนหมด!! เดี๋ยวนะ..เห็นว่าเมื่อวานพ่อจะชวนเพื่อนมาบ้านนี่ สงสัยคงจะพากันสวาปามกันจนหมดตู้  โอยยยยยย!!!!!! อะไรกันล่ะเนี่ย งั้นเราก็ต้องออกไปซื้อข้าวกินเองแล้วล่ะสิ ลำบากเราจริงๆ
อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว! เงินๆๆ ได้แล้วๆ ดีที่แม่เหลือเงินไว้ให้นะ เคร ไปซื้อของ ตลาดที่ฉันจะไปก็เป็นตลาดที่เดียวกับที่มาโคโตะพาเราไปเมื่อวาน... ตรงหน้าโรงเรียน 555 คิดแล้วอดสะใจไม่ได้ เริ่มคิดถึงเขาซะแล้วสิ
ณ ตลาด....
ตอนแรกก็ต้องซื้อผัก เอ...เอาเห็ด...แล้วก็..
"มาริ!" มีเสียงบางอย่างเรียกฉัน
"เอ๋???" แล้วฉันก็หันกลับไป "ฮิโรโตะ!"
ฮิโรโตะจริงๆด้วย! แหม~ หน้าแดงแล้วนะ แต่ที่มือของเขาเหมือนจะถืออะไรไว้ด้วย เหมือนกับ...ช้อดอกไม้
"สวัสดีครับ มาซื้อของเหรอ?"
"ค..ค่ะ หายดีแล้วเหรอคะ??"
"ครับ หายดีแล้ว"
"แล้วฮิโรโตะคุงมาทำอะไรล่ะคะ?" ว้าย!! คุง!! >///<
"มาซื้อของครับ"
"ร..เหรอคะ..แล้วที่ถืออยู่คืออะไรล่ะคะ??"
"นี่นะเหรอครับ..." เขาพูดพร้อมกับยื่นสิ่งที่เขาถือมาให้ฉัน "ช้อดอกไม้ครับ ถ้าไม่รังเกียดผมมอบให้คุณนะครับ"
กรี๊ดดด!!!! OMG!!! >///<
"จ..จริงเหรอคะ??"
"ครับ" เขายิ้มอย่างอ่อนโยน
หน้าตาแบบนั้นทำให้ฉันอดหน้าแดงไม่ได้ กรี๊ดดดดด!!! หัวใจเต้นแรงแบบสุดๆ หน้าแดงเป็นอะไรแล้วเนี่ย!? ยิ่งคิดแบบนั้นหน้าก็ยิ่งแรงขึ้นเลื่อยๆ หัวใจเต้นแรงขึ้น ความรัก...หัวใจของฉันก็จะเริ่มจะไปหาเขาซะแล้วล่ะสิ อยากจะบอกนะ แต่มันบอกไม่ถูกเลยจริงๆ นี่มันยิ่งกว่าอยู่กับมาโคโตะเสียอีก ยิ่งกว่าใครทั้งหมด ไม่น่าเชื่อว่า..แค่ช้อดอกไม้ช้อนี้จะทำมห้ฉันหัวใจเต้นเร็วได้ถึงขนาดนี้ แต่..คงจะไม่ใช้แค่ช้อดอกไม้อย่างเดียวซะแล้วล่ะ...ฮิโรโตะ...คุง...
จากนั้นฉันก็เดินกลับบ้านพร้อมกับของที่ซื้อมา...และ...ฮิโรโตะคุง! ทำไมเขาถึงตามฉันมาล่ะเนี่ย!?
"ผมอยากเห็นบ้านของคุณน่ะครับ"
พอได้โอกาสก็คว้าเลยนะ ถึงบ้านแล้วล่ะ
"ขออนุญาตนะครับ" เขาพูดพร้อมกับเดินเข้าบ้าน "บ้านสวยดีนะครับเนี่ย"
"ขอบคุณค่ะ -///-" "จะว่าไปแล้วมาทานข้าวด้วยกันไหมคะ"
ตอนนี้บ่ายแล้ว! ข้าวเช้ายังไม่ได้กินเลย!!!
"ครับ ขอรบกวนด้วยนะครับ"
แล้วฉันก็ไปทำข้าวมากิน พอทำเสร็จก็มาวางบนโต๊ะ แล้วเราก็เริ่มกิน
"อร่อยมากครับ สมกับเป็นมาริจัง"
"ขอบคุณค่ะ" ว้าย!!! ชมเราด้วย!!!
"นี่..ผมให้นะครับ" เขาพูดพร้อมกับยื่นถุงๆนึงมาให้ฉัน
"อะไรเหรอคะ??"
"ชาฝรั่งเศสครับ ผมซื้อมาจากฝรั่งเศษครับ เป็นของแท้แน่นอนครับ"
"ข..ขอบคุณค่ะ ไม่เห็นต้องลำบากเลยนะ" สุดยอดดดด ท่าทางเขาจะรวยนะ
"ผมกลับก่อนนะครับ"
"คร้า~"
แล้วเขาก็เดินออกไป ว้าย~~ ฮิโรโตะคุงให้ชาเราด้วยล่ะ เป็นชาฝรั่งเศษเชียว เพื่อฉัน... ฮิโรโตะ..เธอก็..รักฉัน..งั้นเหรอ หัวใจยังเต้นแรงไม่หายเลย...อยากจะบอกจัง...ว่าฉันรู้สึกยังไง...แต่ฉันคงยังบอกไม่ได้... ว่าระหว่างมาโคโตะ...กับฮิโรโตะ...ใครกันแน่นะ..ที่เราสมควรจะบอกไป...ความรู้สึกของฉัน เวลาอยู่กับพวกเขาทั้งคู่ มันแทบจะแยกไม่ออกเลย..
"แล้วใครกันล่ะ..ที่ฉันควรจะบอก.."
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา