Love in water falls น้ำตกนี้จะเป็นของเธอ ^o^

8.4

เขียนโดย Rasberry

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.28 น.

  26 chapter
  6 วิจารณ์
  22.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 13.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) บทที่ 15 ภาค Blue Rose Ice University & Black Rose

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่นี่ไม่ได้มีแค่ Blue Rose Ice University แต่ยังมีมหาลัยที่คล้ายๆกันอยู่อยู่ด้วย Black Rose Dark University  เป็นมหาลัยที่อยู่ฝั่งตรงข้าม Blue Rose Ice University แต่ Black Rose Dark University ไม่ค่อยมีกฎระเบียบมากนัก ส่วนใหญ่คนที่เรียนที่นั้นมักจะเป็นคนที่ชอบการโดดเรียนเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว แต่ Blue Rose Ice University ถึงจะมีแบบนั้นบ้างก็ตามแต่ไม่ได้มากมายขนาดนั้น Blue Rose Ice University ก็มีกฎระเบียบของมันอยู่ แต่เป็นกฎระเบียบเฉพาะ แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยทำตามกันหรอกนะ ง่ายๆคือ “กฎระเบียบมีไว้แหก” นั้นแหละ แต่ที่ทำตามกฎระเบียบอยู่นั้นคงไม่พ้นพวกคณะกรรมการนักเรียนกับพวกสภานักเรียนนั้นแหละ
 
3 วันต่อมา
ตอนนี้ผมออกจากนรก เอ๊ย โรงพยาบาลแล้ว ผมก็มาเรียนหนังสือต่ออีกสักประมาณ 2 สัปดาห์ แล้วถึงจะเดินทางกลับ เมือง มัสสึทาคิ แต่การเรียนที่นี่มันก็สนุกดีนะ เพราะอาจารย์ส่วนใหญ่จะสั่งงานแล้วก็ออกไปแทบจะทันที
“เรียนโอเคไหมเรย์”
“ก็ดีนะ เรียบง่ายดี เออนี่ชู”
“หืม?”
“มีใบสมัครเข้าป่ะ”
“มีทำไมเหรอ”
“คือ...จะสมัครเข้าน่ะ”
“อ๋อ ได้สิ จะเอาไปให้เพื่อนด้วยไหม”
“อือ ประมาณ 6 ชุดนะ”
“ตามมาสิ”
ผมเดินตามชูการ์มาจนถึงห้องสภานักเรียน
“เอานี่ของเรย์ ส่วนนี่ของเพื่อนเรย์นะ” ชูการ์พูดพร้อมกับหยิบใบสมัครใส่แฟ้ม ส่วนผมก็นั่งกรอกรายละเอียดต่างๆ ลงในกระดาษ
“เอ~~ ตรงนี้ต้องเขียนอะไรอ่ะชู”
“ตรงนั้นเว้นเอาไว้เลย”
“เว้นไว้ทำไมอ่ะ”
“เดี๋ยวผมเขียนเอง”
“อาๆ” ผมตอบพร้อมยื่นเอกสารให้ชู
“เรย์ นายจะเข้าคณะอะไร”
“แล้วชูอยู่สาขาไหนก็สาขานั้นแหละ”
“ศิลปกรรมศาสตร์”
“อืม”
“ลืมไปเลย ว่านายชอบวาดรูป”
“55+ นายเล่นกีต้าด้วยเหรอ”
“ใช่ แต่เล่นไม่เก่งนะ”
“เล่นไม่เป็นว่างั้น”
“ชะ ใช่ เรย์เล่นเป็น”
“อือ”
“เล่นให้ฟังหน่อยสิ”
“เอาจริงง่ะ”
“เอาจริงสิ”
“เฮ้อ~~”
 
“ยังคงไม่ลืมเลยก่อนเจอเธอ ฉันเป็นไง~~~~
ไม่เข้าใจซะเลยว่าตอนเช้าเป็นเช่นไร~~~~
พอเรามาเจอกัน เธอมา เปลี่ยนฉันซะใหม่~~~~
ช่วยปลุกให้ฉันตื่นขึ้นมาพบความสวยงาม~~~~
 
คือแดดไรๆ บน ใบไม้ ที่อุ่นเท่าใจของเธอนั้น~~~~
ลอยมาในลมที่มันผ่านพัด~~~~
คือใจที่เป็นห่วง เป็นใยฉัน ฉันไม่เคยได้รู้เมื่อเจอเธอ~~~~
 
คนธรรมดาหนึ่งคนคนนี้ไม่มีอะไร เลย ไม่มีสักอย่าง~~~~
เพราะทุกสิ่ง และก็เพราะทุกอย่าง มันเป็นของเธอ~~~~
จะยืน รอเธอเป็นคนสุดท้าย ถ้าเธอต้องการใครให้ส่งสายตา~~~~
เรียกให้ไปใจฉันก็จะมา เป็น ผู้ชายของเธอ~~~~
 
ในยามที่ลมเย็นจะมีแค่สองมือเปล่า~~~~
ที่กอดเธอให้อุ่นใน อ้อมแขนของหัวใจ~~~~
ในตอนที่ตัวเธอกำลังเกิดเหงาเมื่อไหร่~~~~
ก็เป็นใจฉันเอง ที่โอบกอดใจของเธอ~~~~
 
คือแดดไรๆ บนใบไม้ ที่อุ่นเท่าใจของเธอนั้น~~~~
ลอยมา ในลมที่มันผ่านพัด~~~~
คือใจที่เป็นห่วงเป็นใยฉัน ฉันไม่เคยได้รู้เมื่อเจอ เธอ~~~~
 
คนธรรมดาหนึ่งคนคนนี้ไม่มีอะไรเลย ไม่มีสักอย่าง~~~~
เพราะทุกสิ่ง และก็เพราะทุกอย่าง มันเป็นของเธอ~~~~
จะยืนรอเธอเป็นคนสุดท้าย ถ้าเธอต้องการใคร ให้ส่งสายตา~~~~
เรียกให้ไปใจฉันก็จะมา เป็นผู้ชายของเธอ~~~~
 
ลอยมาในลมที่มัน ผ่านพัด~~~~
คือใจที่เป็นห่วงเป็นใยฉัน ฉันไม่เคยได้รู้เมื่อเจอเธอ~~~~
 
คน ธรรมดาหนึ่งคนคนนี้ไม่มีอะไรเลย ไม่มีสักอย่าง~~~~
เพราะทุกสิ่ง และก็เพราะ ทุกอย่าง มันเป็นของเธอ~~~~
จะยืนรอเธอเป็นคนสุดท้าย ถ้าเธอต้องการใครให้ส่งสายตา~~~~
เรียกให้ไปใจฉันก็จะมา เป็นผู้ชายของเธอ~~~~
ลอยมาในลมที่มันผ่าน พัด~~~~
คือใจที่เป็นห่วงเป็นใยฉัน ฉันไม่เคยได้รู้เมื่อเจอเธอ~~~~
 
คนธรรมดา หนึ่งคนคนนี้ไม่มีอะไรเลย ไม่มีสักอย่าง~~~~
เพราะทุกสิ่ง และก็เพราะทุกอย่าง มันเป็นของเธอ~~~~
จะยืนรอเธอเป็นคนสุดท้าย ถ้าเธอต้องการใครให้ส่งสายตา
เรียกให้ไปใจฉันก็จะมา เป็นผู้ชายของเธอ~~~~” (เพลงผู้ชายของเธอ)
แปะๆๆ(เสียงปรบมือ)
“พะ พวกนายมาตอนไหนเนี้ย”
“มาตอนที่นายเริ่มร้องเพลงนั้นแหละ”
“งั้นก็ได้ยินหมดน่ะสิ”
“ใช่” เมื่อผมได้ยินอย่างนั้นแล้วทำให้ผมหน้าแดงอย่างไม่ทราบสาเหตุ
“เออใช่ พรุ่งนี้นายกลับเมืองมัสสึทาคิแล้วนิ” เฟรม
“ใช่ครับ แต่อยู่ที่นี่สนุกมากเลยนะ” ผมยิ้ม เล่นทำมีมี่ ใบมิ้นและอัน ถึงกับหน้าแดงทันที
“นายก็ยิ้มเป็นนิ เรย์” วี
“ผมบอกตอนไหนว่ายิ้มไม่เป็น”
“ก็ไม่รู้สินร้า”
555+ พวกผมหัวเราะอย่างไม่ได้นัดหมาย ก็ให้ทำไงได้ล่ะ ก็คนมันมีความสุขนี่ แต่ไม่นานความสุขก็ได้หมดไป
 
วันต่อมา (มาถึงเร็วอะไรอย่างนี้)
“เรย์ ว่างๆมาหากันบ้างนะ” เฟรม
“อื่อ ส่วนชูกับเชสเตอร์ไว้ผมจะโทรไปหาบ่อยๆนะ”
“ได้อยู่แล้วล่ะ” ชูการ์
“อืม ไม่ต้องเรียกเต็มยศหรอก เรียกเชสก็ได้” เชส
“อาเคร ไปก่อนนร้า”
“บ๊ายบาย แล้วเจอกันใหม่นะ” ชูการ์
“เจอกันใหม่ในฐานะรุ่นพี่กับรุ่นน้องใช่ม่ะ”
“55+ คงจะอย่างนั้น”
“ไปแล้วนะ” ผมโบกมือให้ทุกคนที่มาส่ง วันนี้พวกเขาจงใจโดดเรียนช่วงเช้าเพื่อมาส่งผมที่สนามบินกัน พอผมขึ้นมานั่งบนขึ้นบินแล้วเดินหาที่นั่ง แต่ก็ถือว่าโชคดีนะ ที่ผมได้นั่งเอาตรงกระจกเลยทำให้ผมมองหาทุกคนที่อยู่ข้างล่างได้
 
เมืองมัทสึทาคิ
            ผมนั่งเครื่องมาประมาณ 3 วันเต็ม มาถึงก็เช้าวันที่ 4 ของวันใหม่แล้ว แต่ผมไม่ได้ไปโรงเรียนหรอกนะ ผมกลับไปที่ปราสาทชิบุยะของผม ซึ่งตอนนี้ทุกคนไปโรงเรียนกันหมดแล้ว ผมเอาของไปเก็บแล้วเปิดกล่องของขวัญกล่องเล็กที่วางอยู่บนโต๊ะของผม ซึ่งเป็นของขวัญจากแม่ผม แต่เมื่อผมเปิดออกมาถึงทราบว่ามันเป็นกุญแจรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต

แถมยังป้ายแดงอยู่เลยอ่ะ ผมต้องไปทำใบขับขี่ป่ะเนี้ย
“ไปทำใบขับขี่ดีกว่า”  ผมตัดสินใจขับรถฟอร์ด ออกไปในสถานที่ทำใบขับขี่รถยนต์(เรียกไม่ถูกอ่ะนะ)ทันที
 
สถานที่ทำใบขับขี่
“มาทำอะไรครับ”
“มาทำใบขับขี่ เอาแบบด่วนเลยนะ”
“ครับๆ เชิญทางนี้เลยครับ”
“อืม”
ผมเริ่มทำตามที่เขาบอกทุกอย่าง โดยวันนี้ผมยื่นใบจองวัน
พรุ่งนี้ผมก็เข้าการอบรม และสอบข้อเขียนตอน 15.00-16.30น.
และวันต่อไปก็มาสอบปฏิบัติ (ผมเล่นเส้นอ่ะนะ)
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา