um ba um ba um ba um ba ooppss

-

เขียนโดย GuyKay

วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.44 น.

  5 บท
  2 วิจารณ์
  6,390 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ครูไรว๊ะ!!! ยังกะ"แพศยา"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อคุณครูรับทราบข่าวนั้น!!! ก็เดินมาที่ห้องเรียนด้วยเสียงดังมร๊ากก เสียงแทรกไปทั้งโรงเรียน 
 
ตอนลงโทษนักเรียน... 
คนข้างๆของเคียวสุเกะ กับ คนที่นั่งชิดประตูหน้าห้อง ถูกลงโทษโดยการถอดเสื้อผ้า แล้วมีเพศสัมพันธ์หน้าชั้นเรียน
" มึงจะถอดหรือไม่ถอด ไม่ถอดกูตัด เอาครกมาตำ ตำ ตำ ตำ ให้ใครมึงแตก จะเอาไง " คุณครูบอกฝ่ายชาย จนนักเรียนกลัว
ฝ่ายหญิงเหลือชุดชั้นในอยู่ ทำให้ไม่กล้าถอด แล้วคุณครูสมชายวิ่งมาอย่างไว มาจับกางเกงในของฝ่ายหญิงแล้วถอด คุณครูสมชายหน้าหื่น แล้วจะเลีย ... ของฝ่ายหญิง 
ทุกคนหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปวีดีโอกันเพรียบบ!! จน..
คุณครูช้าง( รอง ผอ. ) วิ่งมารวดเร็ว มาปัดโทรศัพท์นักเรียน ให้ตกหล่นนอกหน้าต่าง
นักเรียนตกใจ !!!! 0_0
คุณครูช้างหยิบครกมาตำไข่คุณครูสมชายให้แตก!!! ( ความจริงครูสมชายเป็นหมัน )
เรื่องนี้ทำให้นักเรียนกลัวจนตัวสั่น....
คุณครูสั่งว่า ใครเล่นบอลเอาครกมาตำไข่ให้หมด แต่ เทนมะ ชินสุเกะ เคียวสุเกะ และคนอื่นๆ ไม่ฟัง จนตอนเย็น...
เทนมะ และ ชินสุเกะ เดินกลับบ้าน จนไปเจอ... นักเรียนคนหนึ่ง นํ้าเว่าแตกก!!!
เทนมะ ชินสุเกะ ตกใจ!!! เลยเดินไปดู ชินสุเกะจับ นํ้าเว่าเข้าหน้าชินสุเกะ  เทนมะวิ่งหนีไปที่อื่น
เลยไปเจอ...
     
เทนมะตกใจมาก...  เทนมะถ่ายรูป และวิ่งกลับบ้าน *0* 
บ้านเทนมะ
" กลับมาแล้วครับ " เทนมะวิ่งขึ้นบันไดไปห้องตนเอง 
" เทนมะ ไปซื้อของให้แม่หน่อยสิจ้ะ " 
" ครับ " เทนมะตอบตกลงพร้อมชักถุงผ้าที่แม่ถืออยู่ แล้ววิ่งอย่างรวดเร็วไปซุปเปอร์
เมื่อซื้อของเสร็จ เทนมะออกไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ
เจอเคียวสุเกะหลับอยู่บนเก้าอี้ไม้ เทนมะชะโงกหน้าไปดูหน้าตา เคียวสุเกะก็ลุกมาจับแก้ม
 
 
 
ก็เลยจูบกัน >/////< คุณครูจู้เห็นเลยโมโห มร๊ากกกกก จะลงโทษที่โรงเรียนอย่างไร

ติดตามตอนต่อไปนะครับ ^ ^ ( ดูไปดูมาก็จิ้นนะ )
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา