My Love MarkBam(ft.Jackjae Bnior yugey)

-

เขียนโดย BamJB

วันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.40 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2558 00.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ลีดผู้น่าสงสาร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ฟิคเรื่อง My Love (Markbam ft.GOT7)
 
ตอนที่3
 
"พี่มาร์คเสร็จแล้ว~~"ตะโกนเรียกขนาดนี้ ไม่ได้ยินก็คงหูหนวกแล้วล่ะครับ
 
'เอื้อก'
 
กลืนน้ำลายเลยทีเดียวคือเข้าใจนะครับว่าวันนี้เป็นวันหยุด น้องแบมก็เลยแต่งตัวชิวๆ แบบเสื้อกลาม กางเกงขาสั้น อื้อหือ นี่มันนางแมวยั่วสวาทชัดๆ
"มองไรอ่ะ"อย่าทำน่าใสซื่อแบบนี้ใส่พี่ขอร้อง
"ทำไมทำน่าหื่นแบบนั้น พี่มาร์ค!"ห้ะ! กุทำน่าหื่นหรอ จริงอ่ะ//จริง
"ห้ะ!ป่าวๆไปกันเถอะพวกนั้นบ่นหิวข้าวแย่แล้วมั้ง"เปลี่ยนเรื่องแปป
คือต้องอุ้มน้องลงมา แต่เหมือนหอบสำลีอ่ะ นุ่มๆเบาๆวันๆเห็นกินกินกิน แต่ทำไมตัวแค่นี้ สงสัยมันจะลงแก้มหมดล่ะมั้ง
"เอ่าเห้ย!เตี้ยไปทำไรมาอ่ะ ทำไมต้องอุ้ม? แหม~แต่เช้าเลย หนักสิท่า"โถ่!ลีดครับ มึงไม่แหกตาอันน้อยนิดของคุณมึงดูหน่อยหรอว่าขาน้องมันพันผ้าอยู่
"มึงช่วยดูตรงขาน้องครับไอ่คุณลีด"แจ็คเพื่อนรัก เอ๊งชั่งรู้ใจข้ายิ่งหนัก
"เอ่า!แล้วไปทำไรมา"มึงถามอย่างเดียวไม่ต้องจับก็ได้มั้ง
"เมื่อคืนเดินไม่ระวังเลยไปเตะกับขาเตียงอ่ะ แหะๆ"มึงยังไม่เอามือออกอีก
"อุ้ย!โทษจ้ามาร์ค ต้วน"พึ่งรู้ตัวหรอ
"เอ่าๆมากินข้าวกัน บี๋นยองบอกกี่รอบแล้ว ว่าอย่าแกล้งคนอื่น"สมน่ามึง
"ใครทำกับข้าวเนี่ย"เสียงยองแจ
"อย่าบอกนะว่าเป็นพี่เนียร์"เสียงยูคยอม
"ใช่ เราทำเอง"ทุกคนเงียบสบสายตากัน ยกเว้นอิลีด
"จะกินได้มั้ยว้ะ"ทุกคนหันมามองอิลีด
 
'ป๊าบ'
 
กูว่าแล้ว ฝ่ามือพิฆาต เป็นไงล่ะ
"ทำไม! ถ้ากินไม่หมดจะกลอกปาก!"
"จ้าบี๋ขอโทษจ้า"รักชีวิตอย่าคิดสู้เมีย ฮ่าๆ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา