รักสุดป่วนของยัยน่ารัก

9.2

เขียนโดย โยจัง

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.59 น.

  6 ตอน
  10 วิจารณ์
  7,606 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558 21.38 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) แพรี่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                        แพรี่
ซ่าา!!! เสียงน้ำกระทบกับใบหน้าขาวใส ผู้หญิงคนเดิมก็พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงประชดประชัน
"ไม่มีใครบอกเธอหรอไง ว่าการแย่งของคนอื่น มันคือคนหน้าไม่อาย!!"เมื่อพูดเสร็จเธอก็เดินไปควงแขนของผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันรู้จักดี นั่นก็คือนาย"เจเนียซ์"
"แพรี่!!"อยู่ๆนายเจเนียซ์ก็โพร่งชื่อใครคนหนึ่งออกมาด้วยน้ำเสียงตกใจ
"อิอิ แพรคิดว่า *เจค จะจำแพรไม่ได้ซะอีก"เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ทำให้ฉันแทบจะ'อ้วก'!! ตาของหล่อนจ้องนายเจเนียซ์จนตาแทบถล่นออกมา
"เอ่อ แพรี่ปล่อยฉันก่อนนะ ฉันจะต้องพายัยนี่ ไปดูห้องที่บ้านของฉัน"นายเจเนียซ์พูดพร้อมกับพยายามจะแกะมือตุ๊กแกของยัยนั่นออกจากแขน
"ตายแล้ว!!!! หน้าไม่อายหรือยังไงมาขอนอนค้างบ้านผู้ชาย"หล่อนพูดเสร็จก็จ้องตาเหมือนจะกัดกินฉันทั้งร่าง ยังไงอย่างนั้น แต่มีหรอคนอย่างฉันจะยอม
"ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าไม่อายเหมือนเธอนะ และฉันขอพูดไว้ว่าก่อนที่เธอจะด่าใครควรสำรวจตัวเองก่อนนะจ้ะ เพราะมันย้อนเข้าไปหาตัวเอง และอย่าเอาฉันไปเปรียบเทียบกับเธอเพราะฉันไม่เหมือนเธอ!!!!!!"(นางเอกของเรานี้ปากห_าใช่ย่อยเลย)หุบปากไปเลยย่ะยัยนักเขียน จากนั่นฉันก็รีบวิ่งออกนอกร้าน ปล่อยให้นังบ้ากับนายเจเนียซ์ยืนอึ้งอยู่ภายในร้านอาหาร แต่ก็ทันได้ยินเสียงห_าโหยหวน
"กรี๊ดดดดดด  นังบ้า!!!"ยัยนั่นแหกปากด่าฉันอยู่ภายในร้าน ไม่รู้คนในร้านเป็นยังไงบ้างน่าสงสาร(สงสารตัวเองก่อนไหม)
บันทึกลับ" เจเนียซ " 
ทันทีที่ยัยตัวแสบทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้นั้นก็คือเหตุการณ์ที่เธอด่าแพรี่ซะเจ็บแสบเลยทีเดียว และเสียงที่ผมเกือบจะปิดหูไม่ทันนั้นก็คือ
"กรี๊ดดด นังบ้า!!!!"แพรี่กรี๊ดจนคนที่ดูพวกเราอยู่นิดหน่อยกลายเป็นทั้งร้านไปเลย มันทำให้ผมอายจนแทบจะมุดแผ่นดินหนีให้รู้แล้วรู้รอดไปซะเลย 
"น้องๆเก็บเงิน!!"ผมตะโกนเรียกพนักงานเก็บเงินพร้อมกับวางแบงค์หนึ่งพันวอนเอาไว้ และมีหรอว่าคนอย่างผมจะยืนต่อ ให้ขายขี้หน้าประชาชี ก็เผ่นสิครับ ผมวิ่งตามยัยตัวแสบไป
 "ยัยบ๊อง รอฉันด้วย"ผมวิ่งตามยัยตัวแสบมา ผมทั้งวิ่งตามทั้งตะโกนบอกให้เธอหยุด แต่เธอก็ยังไม่หยุดวิ่ง
"หยุดก่อนยัยบ๊อง"และแล้วผมก็จับแขนของเธอได้ ทำให้เธอหันมาประจันหน้ากับผม แต่สิ่งที่ทำให้ผมอึ้ง นั้นก็คือน้ำตาของเธอ เธอร้องไห้!!!!
"ฮึก ปล่อย ฮึก ฉัน"เธอพูดออกมาพร้อมกับน้ำตาไหลพรู่ลงมาอาบใบหน้าสวย
"อย่าร้องไห้สิยัยบ๊อง ไหนบอกมาสิเธอร้องไห้ทำไหม?!"ผมถามเธอเมื่อพวกเราเดินมานั่งที่ม้านั่งหน้าห้าง
"ก็ฉันรู้สึกเจ็บใจที่ยัยด่าฉันนิ"เธอพูดพร้อมกับทำท่าจะร้องไห้อีกครั้ง
"เห้ยยย อย่าร้องไห้ออกมานะ เเต่เธอก็ด่าได้เจ็บแสบจนฉันอึ้งเหมือนกันนะ"ผมพูดปลอบใจเธอพร้อมกับยื่นผ้าเช็ด
หน้าที่พกติดตัวมาให้เธอ
"ใช่จริงด้วย สะใจชะมัด นายเห็นไหมยัยนั่นทำหน้าเหมือนอมขี้เลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆเอิ้กๆๆ"เธอพูดพร้อมกับหัวเราะไปด้วย ยัยนี่อารมณ์แปรปรวนเร็วชะมัดเลย
"นั่นถ้าสะใจเต็มที่แล้ว ไปขึ้นรถจะได้รีบไปเก็บของเข้าห้อง"ผมบอกกับเธอแล้วลุกมาจากม้านั่ง
 "นินายเลิกเรียกฉันว่ายัยบ๊องได้แล้ว ฉันมีชื่อแล้วนะ"ใช่สิ เธอชื่อว่าวีนัส
"ถ้าเธอไม่ชอบฉันจะเลิกเรียกก็แล้วกัน"ผมทำเป็นงอนเธอแล้วรีบเดินหนีไปที่รถ
จบบันทึกลับ"เจเนียซ์"
'วีนัส'
ดูสินายเจเนียซ์งอนฉัน แล้วก็เดินสะบัดก้น หนีไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวไปง้อก่อนเด้ออ
*เจค คือชื่อเล่นที่เฉพาะคนที่เจเนียซ์สนิทแล้วให้เรียกเท่านั้น
_____________________________________________________________
มาอัพแล้วน้าา ขอบคุณพี่ๆทั้งหลายเด้อที่คอยแนะนำ จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดแล้วกันเด้อ ไปโลดดด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา