ลิขิตรักเจ้าสาวยมทูต

10.0

เขียนโดย athittaya

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.22 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,301 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558 12.45 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ค่ำคืนที่แสนวิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ที่รีสอร์ตแคนเทอร์ล๊อต
"ถึงแล้วค่ะ สถานที่เข้าค่ายของเราที่นี้ ขอให้ทุกคนสนุกและอนุรักษ์ป่าไม้ไปด้วยกันนะ" ทุกคนต่างสนุกสนานทั้งนำดินแปะหน้าบ้าง ปาใส่บ้าง "แปะ" (เอ๊ะใครป้ายดินใส่แก้ม) "นี่เมกุมิไม่สนุกกับคนอื่นบ้างเลยเหรอ"(เรียวคุง)"ไม่หรอกฉันเห็นคนอื่นสนุกแล้วฉันก็สนุกไปด้วย" "งั้นทุกคนเราเลิกแค่นี้นะ นี่ก็ค่ำแล้วไปนอนได้เลยจ้ะ" และทุกคนก็กลับไปที่ห้องของตนเอง ขนข้าวขนของไปที่ห้องกัน
.
.
.
.
     ที่ห้องนอน
"นี่เรียวคุง ที่โรงเรียนเก่าของเรียวคุงน่ะ ดีหรือเปล่า" "กะ...กะก็ดีนะ" เรียวคุงตอบแบบอ่ำๆอือๆ "แล้วทำไมถึงย้ายมาที่นี่อ่ะ" "เพราะชั้นมาตามหา'เจ้าสาวของชั้น" ห่ะที่นี่มีเจ้าสาวของเรียวคุงด้วยเหรอ "แล้วใครล่ะจ้ะ" "ชะ...ชั้นก็ไม่รู้เธอไม่ต้องรู้หรอก" เรียวคุงตอบแบบเหมือนจะโกรธชั้น และหันหลังใส่ชั้น ชั้นนี่มัน แย่ๆจริงๆที่ทำให้เรียวคุงลำบากใจ "ชะ...ฮึอๆขะ...ขอโทษนะ" ห่ะนี่ชั้นร้องไห้มาทำไม เดี๋ยวเรียวคุงก็ลำบากใจอีก ชั้นนี่มันเป็นคนไม่ดีจังเลย ควับ!!! "ระ...เรียวคุง!!!" เรียวคุงโผเข้ากอดชั้นแนบกับอกแบบชั้นที่ไม่ทันตั้งตัว "ไม่ต้องขอโทษชั้นหรอก ชั้นไม่ได้โกรธเธอหรอกนะ" เรียวคุงเหมือนพูดปลอบใจชั้นที่กำลังร้องไห้ ไออุ่นในอกของเรียวคุงนี่ทำให้ชั้นรู้สึกถึงความอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก "ไม่ร้องไห้นะ" "จ้ะ" "เธอนอนก่อนเถอะชั้นจะไปห้องน้ำก่อนล่ะ" "จ้ะ" ชั้นรู้สึกว่าคืนเป็นคืนที่วิเศษที่สุดแล้วล่ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา