ชายบำเรอ

9.7

เขียนโดย nightshadow

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.46 น.

  26 บท
  4 วิจารณ์
  24.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) เจ็บใจตัวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"หญิงสา ลงไปรอผมข้างล่างก่อนนะครับ แล้วเดี๋ยวผมขับรถไปส่งผมขออาบน้ำหน่อย" ท่านชายทินกรกล่าวกับหญิงสาวด้วยสีหน้าขรึม    "เพคะ"   เมื่อร่างของหญิงสาวลงบันไดไป ชายหนุ่มปิดประตู ทรุดร่างนอนลงบนเตียงอย่างหมดแรง ทุบหมอนอยู่หลายต่อหลายหนอย่างเจ็บใจตัวเอง
ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา เขาไม่ได้โง่ขนาดจะไม่รู้ว่าการที่อยู่ๆ เขาที่ไม่มีอารมณ์พิศวาสอะไร ท่านหญิงมาริสามาก่อน แต่กลับเกิดอาการรุ่มร้อนแปลกๆเกิดขึ้นกับเขาอย่างปัจจุบันทันด่วน ถ้าเขาไม่รู้ก็ปัญญาอ่อนเต็มทนแล้ว เขาโดนมอมยาปลุกเซกส์มันน่าเจ็บใจนัก เขาประมาทผู้หญิงคนนั้นมากไป เขาคิดไม่ถึงว่าผู้หญิงคนนั้นจะกล้าทำเรื่องแบบนี้อย่างน่าไม่อาย เสียทีที่เกิดมาเป็นราชนิกูลสูงศักดิ์ แต่กลับจิตใจต่ำ แต่ถึงจะรู้ตอนนี้มันก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว เพราะยังไงเขาก็เป็นฝ่ายหลงกลเอง แล้วอีกฝ่ายก็เป็นผู้หญิง หม่อมเจ้าไพวัณคงไม่ยอมง่ายๆแน่ถ้ารู้เรื่องนี้เข้า ที่เขากลัวที่สุดก็คือ เขาไม่อยากให้เพชรลดารู้เรื่องนี้เข้า นับว่าโชคยังดีที่หญิงสาเป็นฝ่ายขอให้ปิดเรื่องไว้ก่อนเองเขากลัวถูกเร่งรัดให้รับผิดชอบมากกว่า ซึ่งเขาคิดว่าหญิงสาไม่ได้คิดเป็นห่วงเพชรลดาอย่างที่บอกหรอก เขาก็แค่แกล้งพูดประชดว่าหญิงสาจิตใจดีแต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่รู้ตัวเลย   ก็ไอการกระทำที่เจ้าตัวเป็นฝ่ายทำกับเขานี่มันก็ฟ้องชัดอยู่แล้วว่า อีกฝ่ายหวังทำลายความรักของเขากับเพชรลดา
ตั้งแต่ได้รู้จักกับเพชรลดา จิตใจของเขาก็รักใคร่หญิงสาวอย่างท้วมท้น ราวกับเคยได้รักและผูกพันกันมาก่อน ยิ่งได้รู้จักก็ยิ่งรักในตัวตนของหญิงสาวที่งามทั้งใบหน้าและจิตใจ แม้ว่าจะมีชาติกำเนิดจากการเป็นลูกของข้ารับใช้ก็ไม่ได้ทำตัวต่ำอย่างชาติกำเนิด กลับกัน ท่านหญิงมาริสาที่มีบุญได้เกิดมาเป็นราชนิกูลสูงศักดิ์ แต่ทำตัวต่ำ
แต่ว่าต่อไปนี้เขาคงโดนหญิงสาเอาเรื่องนี้มาขู่เขาทางอ้อมแน่ๆ และถ้าเพชรลดารู้เรื่องนี้เมื่อไหร่ วาสนาของเขากับเพชรลดาคงต้องจบสิ้นกันแน่ ซึ่งเขาไม่อยากให้เป็นแบบนั้นเลย ไม่ว่ายังไงผู้หญิงที่เขารักก็คือเพชรลดาเพียงคนเดียวเท่านั้น ถึงจะกลัวยังไงแต่วันนั้นคงต้องมาถึงแน่ เขาก็ได้แต่ประวิงเวลาไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้
"ผมขอโทษนะครับ ลดา วันใดที่คุณรู้เรื่อง คุณคงจะผิดหวังในตัวผมอย่างมาก เรื่องนี้เป็นเพราะผมพลาดเองอย่างน่าเจ็บใจ แต่ไม่ว่ายังไงในหัวใจผมจะมีแต่คุณคนเดียว  ผมรักคุณนะครับลดา 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา