ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)

9.4

เขียนโดย VENUS_DEMON

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.49 น.

  12 ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)
  0 วิจารณ์
  13.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 23.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) CHAPTER 2.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)
 
 
(ซีรี่ย์ธาตุดิน)
 
 
CHAPTER 2.
 
 
 
 
"แฮ่ก... แฮ่ก..."เสียงหอบหายใจดังถี่ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับร่างบอบบางของใครคนหนึ่งที่วิ่งไปตามทางที่ทอดยาวเพื่อหาทางออกไปจากสถานที่ที่มืดมนและไร้สิ่งมีชีวิต...
 
 
พรึ่บ!!
 
 
"แฮ่ก... แฮ่ก..."ร่างบางทรุดลงนั่งกับพื้นที่เย็นเฉียบด้วยความเหนื่อย หลังจากที่วิ่งไปตามทางที่มืดมน...
 
 
ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน ไม่รู้ว่าเขาวิ่งมานานเท่าไหร่หรือไกลแค่ไหน สิ่งเดียวที่รับรู้ได้ในตอนนี้คือความอ้างว้าง...
 
 
'ภีม... รีบๆ ตื่นขึ้นมาสักที เฮียมีน้องชายแค่คนเดียวนะ...'
 
 
เสียงกระซิบที่คุ้นเคยดังขึ้น ทำให้ร่างบางที่หอบหายใจอยู่ เงยหน้าขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองไปรอบๆ ตัวผ่านความมืด
 
 
"เฮียภุม..."
 
 
 
 
"เฮียภุม..."เสียงหวานแหบห้าวของร่างบางที่ยังนอนไม่ได้สติครางชื่อของใครคนหนึ่งหลุดออกมาเสียงแผ่ว
 
 
นิ้วเรียวสวยขยับเล็กน้อย พร้อมกับเปลือกตาบางที่ขยับเล็กน้อย ก่อนจะนิ่งไปอีกครั้ง
 
 
แอ๊ด...
 
 
ประตูห้องพักฟื้นถูกเปิดออก พร้อมกับร่างสูงโปร่งของใครคนหนึ่งที่ก้าวเดินเข้ามาในห้อง นัยน์ตาเรียวสวยจ้องมองใบหน้าหวานของร่างบางที่นอนนิ่งอย่างพิจารณา ก่อนรอยยิ้มบางๆ จะฉายขึ้นที่มุมปากอย่างถูกใจ
 
 
"ไม่เคยคิดเลยนะ ว่าเราจะได้เจอกันอีก ภีม..."เสียงหวานแหบห้าวของร่างสูงโปร่งเอ่ยออกมาแผ่วเบา มือบางเรียวสวยลูบผมนุ่มของร่างบางอย่างอ่อนโยน
 
 
"ที่พูดออกมาแบบนั้น หมายความว่ายังไงเหรอแสงจันทร์!!"เสียงทุ้มของใครคนหนึ่งดังขึ้นจากทางด้านหลังทันที ที่ได้ยินคำพูดที่ดังออกมาจากร่างสูงโปร่ง
 
 
"อ่า... พลาดซะแล้วเหรอเนี่ยะ... หึหึ"แสงจันทร์เอ่ยพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะหันกลับมามองร่างสูงที่ยืนอยู่ด้านหลังของเขา พร้อมกับแสยะยิ้มออกมาเล็กน้อย
 
 
"ไงครับ ไม่คิดว่าจะได้เจอกันอีก แต่ยังไง... ผมก็ขอฝากเด็กนี่ไว้ที่คุณก่อนนะครับ หึหึ"ร่างสูงโปร่งเอ่ยบอกกับร่างหนา ก่อนจะก้าวเดินถอยหลังออกห่างแล้วกระโดดออกจากระเบียงห้องพักคนผู้ป่วยไปทันที
 
 
คมสันต์รีบวิ่งมาที่ระเบียงห้องพักทันที ที่ร่างสูงโปร่งกระโดดลงจากระเบียงห้องพักไป แต่สิ่งที่พบกลับมีแต่ความว่างเปล่า ไม่มีร่างสูงโปร่งที่กระโดดหายไปแต่อย่างใด ก่อนจะหันกลับมามองร่างบางที่นอนไม่ได้สติ
 
 
"ฝากไว้ก่อนงั้นเหรอ หมายความว่ายังไงกัน..."
 
 
 
 
TBC.
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา