Luv is next to me ^^~

9.7

เขียนโดย angoon_np

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.08 น.

  15 ตอน
  4 วิจารณ์
  14.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม พ.ศ. 2559 00.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) เช็ดๆ ถูๆ (o ̄ー ̄o)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                             Luv is next to me ^^~ ตอนที่ 11
 
(ต่อจากตอนที่แล้ว)
     ในระหว่างนั้นเอง เจเจก็เดินมาทางข้างหลังและกำลังจะเอากระเป๋ามาตีฉัน แต่ฉันเหลือบไปเห็นซะก่อน ทำให้หลบได้ทันและฉันก็ได้วิ่งไปหลบข้างหลังชมจัง      " เยส เซฟ" ฉันพูดกับตัวเองและหันไปทางมี๊ เพราะว่าเมื่อกี๊ เจกำลังจะเอากระเป๋ามาตีฉัน ทำให้มี๊ที่ยืนอยู่ข้างหน้าอาจจะโดนตีแทน      " มี๊ เจ็บมั้ย" ฉันถามมี๊      " เจ็บอะไรเหรอ?" มี๊ถามฉันกลับ       " คิดว่ามี๊โดนเจเอากระเป๋าฟาดใส่ซะอีก" <<< ฉัน      " อ๋อ ยั้งมือได้ทันน่ะ" <<< มี๊      " แล้วไป" <<< ฉัน 
หลังจากนั้นที่ปรึกษาก็บอกให้พวกเราไปช่วยทำความสะอาดห้องต่อ (สมเป็น Big cleaning Day จริงๆ ทำความสะอาดไม่หยุดทีอ่ะ -_-) ส่วนคนอื่นๆก็นอน ไม่ก็เล่นโทรศัพท์ ส่วนคนอื่นๆก็ต้องไปช่วยทำความสะอาด ซึ่งมีจำนวนไม่กี่คน และฉันคือหนึ่งในนั้น เริ่มด้วยต้องกวาดห้องก่อน หลังจากนั้นก็เช็ดโต๊ะกับไวท์ บอร์ด
     " ทำไม มันเช็ดไม่ออกอ่ะ?" <<< ฉัน 
     " ทางนี้ก็เช็ดไม่ออกเหมือนกัน" <<< แพร
     " ทางนี้ก็ด้วย" <<< มะปราง 
     " มี๊เช็ดออกมั้ย" ฉันหันไปถามมี๊
     " ไม่ออกเหมือนกัน" <<< มี๊ หลังจากนั้นบีมอีกคนก็วิ่งออกจากห้องไป (ห้องเรามีบีมสองคน) และกลับมากับอะไรสักอย่าง
     " เอ้า! ทินเนอร์พี่เค้าบอกว่าเช็ดโต๊ะแล้วหมึกปากกาที่ติดอยู่จะออกหมด เลย" <<< บีม (ห้องเรามีบีมสองคน)
หลังจากนั้นพวกเราก็ราดทินเนอร์ลงบนผ้าที่เราเอามาจากบ้านและเริ่มทำความ สะอาดต่ออีกครั้ง
     " ไม่เห็นมันจะออกเลย" <<< ฉัน
     " เช็ดกระดานก็ออกดีนี่" <<< พี่เฟีย
     " จริงเหรอ! ออกจริงด้วย แต่ทำไมเช็ดโต๊ะไม่ออกอ่ะ -*- " <<< ฉัน
     " สงสัยมันจะเช็ดออกเป็นบางจุดมั้ง" <<< แพร
     " คงจะเป็นอย่างที่ว่านั่นแหล่ะ" <<< ฉัน
     " ไปกันได้แล้ว เค้าเรียกแล้ว" <<< ที่ปรึกษา 
     " แป๊บนึงค่าาาา" <<< พวกเรา ผ่านไปซักพัก เราก็เอาผ้าไปล้างนํ้าแล้วลงไปเข้าแถวกัน 
(นานแล้วนะไรท์ เมื่อไรท์จะจบซะที big cleaning day เนี่ย -*- : หงุ่น) ฉันก็อยากจะให่มันจบเร็วๆเหมือนกันนั่นแหล่ะ ไม่ใช่เฉพาะหล่อนหรอก (ทำไมตอนนี้ไม่มีเจเลยอ่า T^T :หงุ่น) นี่หล่อน หยุดบ้างเหอะกับเรื่องผช.เนี่ย =_= (ไม่เอา เราจะเอาเจอ่า -^- : หงุ่น) อ่อ ก็ได้ๆ ตอนหน้าฉันจะจัดให้ตามคำขอก็แล้วกัน -^- (เย่ ขอบคุณนะไรท์ ^^ : หงุ่น) จ่ะ ใครมีวิธีแก้นิสัยบ้าผช.ช่วยบอกไรท์หน่อยนะ จะเอามาแก้นิสัยยัยนี้ซักหน่อย นับวันยิ่งบ้ากว่าเดิม =-= (ว่าเค้าทำไม -^- : หงุ่น) เงียบไปเลยนะหล่อน ไรท์ไปละ ปวดหัวจริงกับหงุ่น ที่เจไม่ออกมาก็เพราะเทอนั่นแหล่ะ (ทำไมอ่า - -? : หงุ่น) เจกลัวเทอแล้วไง '^' (กลัวไรเราอ่าไรท์ O-O : หงุ่น) ไม่บอกไปดีกว่า ไรท์ไปละ รักรีด  (อ่อ ไรท์อย่าพึ่งไปปป มาตอบคำถาเราก่อนนนน -*- : หงุ่น) 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา