รักป่วนๆที่โรงเรียนฮันเตอร์

0.7

เขียนโดย รุกะจัง

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.29 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,695 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558 13.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) งานประลอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไวท์ การ์เดี้ยนอย่างงั้นเหรอ มันคืออะไรกันเเน่นะ"ฉันไปล่ะนะ""เฮ้ย อย่าพึ่งดิบอกมาก่อนว่าไอ้ ไวท์ การ์เดี้ยนนี้คืออะไร""ฮึ เดี๋ยวนายก้อรู้เองเเหละ"วุ่นวายซะจริงๆเลยไอ้ไวท์ การ์เดี้ยนนี่คืออะรายยย ฉันไม่เข้าใจเลย"คิรัวกลับไปที่ห้องเรียนเถอะ""อืม"ฉันเดินจับมือคิรัวไปที่ห้องเรียนขณะที่เขาทำสีหน้าเซ็งเป็ด "คิรัวคุงเลิกทำสีหน้าเซ็งเป็ดเซ็งไก่อะไรนั้นเถอะ มันรู้สึกไม่ดีนะ""ก็ฉันโมโหนี่นา ไอ้โรคจิตนั้นมันทำสีหน้ากวนประสาทฉันอ่ะ""อย่าทำเปรเด็กสิไม่น่ารักเลย""รู้เเล้วน่า"พอฉันเดินเข้ามาในห้องสายตาของคนในห้องจ้องมองฉันกับคิรัว ทันใดนั้นเองเสียงขิงเพื่อนร่วมห้องผู้ชายของฉันก้อดังขึ้น"วี้ดวิ่ว คุณหัวหน้าห้องมีเเฟนกับเขาเเล้วเหรอ""ฮ่าๆมีเเฟนหล่อซะด้วยนะเนี้ย""หนวกหูน่า"คิรัวพูดตอบโต้เเทนฉันทีีโมโหสุดขีด เปรเเฟนกันเเล้วไง เกี่ยวอะไรกับพวกนาย"ไม่ยอมรับว่าเปรเเฟนกันงั้นเหรอ""หุบปากซะไม่งั้นฉันฆ่าเเกเเน่ ถึงฉันจะเปรเเฟนกับอารุกะเเล้วมันเกี่ยวอะไรกับพวกเเก"คิรัวขู่ฆ่าไอ้พวกปากสุนัขเเล้ว น่ากลัวชะมัดเเต่ฉันก้อไม่หยุดรักเขาหรอกนะ"คิรัวอย่าพึ่งหัวเสียเลยน้า""อืม"ขณะนั้นเองอาจารณ์บิสเก็ตอาจารณ์ประจำชั้นของพวกเราก้อเดินเขามาในห้อง ด้วยสีหน้าเซ็งเป็ดเหมือนคิรัว"เอาล่ะนั่งที่ ฉันมีเรื่องสำคัญจะมาบอกทุกคน""อารุกะจังคิดว่าเรื่องที่อาจารณ์จะบอกคือเรื่องอะไรเหรอ""ไม่รู้สิ"มิกุถามฉันด้วยความสงสัยเเล้วฉันจะไปรู้เหรอว่าอาจารณ์เขาจะพูดอะไรหน่ะ"เรื่องสำคัญที่จะบอกก้อคือ อีก 1 อาทิตย์โรงเรียนของพวกเราจะจัดงาน 'ศึกชิงบรรลังไวท์ การ์เดี้ยน' ขึ้นโดยที่จะให้นักเรียนทุกระดับชั้นมัธยมไปต่อสู้ที่ลานประลอง เเละจะคัดเลือกคนที่สามารถชนะทุกคนในชั้นของตัวเองในเเต่ละห้องจะคัดเลือกมา 1 คนเเลัคนคนนั้นต้องมาสู้กับผู้ชนะของอีกห้องจนเหลือผู้ชนะเพียง 1 คนเเละคนคนนั้นจะต้องมาสู้กับรุ่นพี่ที่ชนะ เเละถ้าชนะจะได้รับเลือกเปร ไวท์ การ์เดี้ยน หรือที่เรียกสั้นๆก้อคือ ประธานนักเรียนที่มีอิทธิพลมากกว่าอาจารณ์ จบ ใครมีคำถามไหม""มีครับ"ทันใดนั้นเพื่อนร่วมห้องของฉันพูดขึ้น"ว่ามา""เเล้วจะลงสมัครที่ไหนล่ะครับ""เเน่นอนที่อาจารณ์จำชั้นยังไงเล่า"สิ่งที่รุ่นพี่ฮิโซกะพูดคือเเบบนี้เองสินะ คิรัวคุงคงจะลงสมัครสินะเฮ้อ ความวุ่นวายของจริงกำลังจะมาเล้วสินะ
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ถ้าไม่หนุกหนานก้อเม้นได้นะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา