love story of the sky ความรักของ 'ฟ้า'

-

เขียนโดย poupee

วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.07 น.

  20 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.84K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) 'เลิก' (ชวยคั้งที 1) ลงใหม่คะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พี่เรค" ให้ตายเหอะ อยากจะตะโกนออกมาให้ดังๆอยู่หรอก แต่ตอนนี้นะเหรอ
..........แค่เอ่ยชื่อ'เขา'ออกมาได้ก็ทรมานไปหมดแล้ว ทั้งที่เปันอย่างนั้นแต่เสียงที่ดังออกมา..........
...................ช่างแผ่วเบาไม่ต่างจากเสียงของสัตว์ตัวเล็ก..............
ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถืงเปันอย่างนี้.......แต่ฉันรู้สึกได้ถืงจุดจบของเราที่ฉันกำลังคิดถืงมัน
ที่จริงแล้ว มันกำลังเลี่มนับจากนี้.....จุดจบที่ว่าบางทีพวกเราอาจจะต้องเลิกกัน.......
"ฟ้า " เสียงนั้นเรียกชื่อฉันอีกครั้งหลังจากที่ฉันเรียกเขาแล้วไม่พูดอะไร
แล้วจะให้พูดว่าไงเล่า!!!!!? ฉันเองก็ยังงงอยู่เลย จะให้ไปยี้มให้แล้วบอกว่า'อ่อ เมื่อกี้ฟ้ากำลังจูจุ๊บกับเพื่อนนะ'
ถ้าฉันทำอย่างนั้นแปลว่าสติฉันคงหลุดมากเลยละ ที่จะพูดอย่างนั้นให้คนที่เปัน'แฟน'ของตัวเองฟัง
แถมเพื่อนที่ว่ายังเปันคนเดียว ที่'เขา'เคย' ระแวง ทำไมต้องพูดว่าเคยเหรอ หึ
.......ตอนนี้คงคิดว่า ฉันกับแพรวเปันอย่างงั้นอย่างงี้ ออกทะเลไปแล้วมั้ง
..............ใช่แล้ว พี่เรค เปันเพื่อนกับ พี่ธาราของแพรว ชื่ง........เปัน...แฟน...ของฉัน
"คะ" ที่ทำได้ตอนนี้ก็แค่ทำใจดีสู้เสือไปเท่านั้นแหละ
" ฟ้า ช่วยบอกพี่ได้ใหม..........ว่าที่เหันเมื่อกี้.....คือ???" เสียงนุ่มๆดังลอยมาแต่พอพูดอย่างนี้พ้อมทำหน้าตาเฉยชา
..........มันไม่ได้ทำให้น่าฟังเหมือนทุกที..................
" ก็อย่างที่เหัน " ชัดเจนในคำตอบ เพราะต่อให้พูดอะไรไปก็คงเปันแค่ 'คำแก้ตัว'
......เพราะเขาเองก็แสดงทางสีหน้าออกมาอย่างชัดเจนเชั่นกันว่า เชื่ออย่างที่คิดไปแล้ว
" ฟ้า.........ไม่คิดเลยนะว่า.....เธอจะ...................เหอะ" พูดไปด้วยส่ายหัวไปด้วยก็ชัดเจนเกีนพอ
" ฟ้าว่า เราไปคุยกันข้างนอกดีกว่าคะ ".............แล้วฉันก็เดีนออกมาพ้อมกับส่งสายตาให้'โทนี่'ไปดูแลยัยแพรวที่เมาหนักมาก
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ที่ จอดลถของผับ the peacock
" ฟ้า พอเหอะ ไม่ต้องยืดเวลาหรอก มีไรก็พูกกันตรงนี้แหละ " ตอนที่เดีนออกมาพวกเราต่างไม่มีใครพูดอะไร
จนถืงเมื่อกี้อะนะ....................."คะ ก็ได้คะ" พูดออกไปก่อนจะหันไปมองหน้าแฟนตัวเอง อ่อ กำลังจะกายเปันอดีด
อย่าดูถูกลางสังหรของผู้หญิงนะ จะบอกให้!!!!
" ฟ้า เมื่อกี้ คืออะไร แล้วไอ้คำว่าอย่างที่เหันหมายความว่าไง" พอให้ก็โอกาจก็เข้าเรื่องทันที ก็นะ.........
" ก็อย่างที่ว่า มันไม่ได้มีไรมากกว่านั้น หรือว่าน้อยกว่านั้น ฟ้ากับแพรวจูบกัน" ถืงจะแค่ สามวิก็เถอะเรียกว่าจูบเลยก็แล้วกัน
แต่ว่า คงไม่ใช่คำตอบที่เขาพอใจจะฟังละมั้ง....."ฟ้า!!! แล้วทำไมต้องจูบกันละ จะทำอะไรก็เหันหน้าเราบ้าง........."
......................"เราเปันแฟนกันนะ"................งั้นเหรอ เราเปันแฟนกันอยู่เหรอ.........บอกตัวเองเถอะคะ
" พี่เรค........มันเปันเรื่องบังเอีณ...ฟะ...."............."หึ บังเอีณเหรอ เหมือนฟ้ากำลังจะบอกว่าถ้าตั้งใจคงมากกว่านี้ชินะ"
เฮ้อ.~~~~~................ ไม่ใช่ว่าไม่เข้าใจหรอกนะ ผับที่นี้ดังมากในหมู่นักเรียน ที่บอกว่าที่เข้าได้เพราะอเรักชนะหมายถืง ชั้นสอง
ชั้น VIP ของเดอะพีค็อก แต่ถ้ากะเป่าหนักพอก็เข้าได้.....และแน่นอน พี่เรคคือหนื่งในนั้น
แต่ก็ไม่ได้มีแค่เขา คนในโรงเรียนก็มี้เหมือนกัน เพราะแบบนั้นสิ่งที่ฉันทำก็เหมือนหักหน้าเขา
ถืงจะตั้งใจหลือไม่ ก็ตาม................." ฟ้า.......เงียบแบบนี้......มันเหมือนว่ายอมรับนะ.......ช่วยพูดอะไรหน่อยเหอะ"
ละหว่างที่เงียบไป เขาก็คงอารมณ์เยันขื้นแล้วละ "แพรวเมา......เมามากพี่ก็รู้ว่ามันคออ่อน......."
"แล้วทุกครั้งที่เมา แพรวจูบฟ้าทุกครั้งหลือเปล่า...." คำถามเรียบๆแต่ทำเอาฉันจุก...........ไม่เคยไว้ใจกันเลยรึไง
"ไม่......"พูดออกมาอย่างกับกลัวว่าเขาจะไม่ฟัง................"ฟ้า.........ไม่ใช่กำลังแก้ตัวให้เพื่อนใช่มั้ย เราไว้ใจฟ้านะ แต่ไม่ไว้ใจเพื่อนฟ้า...."
"พอเหอะ........"ฉันเหนื่อยเกีนพอแล้ว วันนี้..............."ถ้ามันยากที่ต้องไว้ใจ.........ไม่ต้องก็ได้นะ ฟ้าไม่ว่าหรอก"
............"ไม่ต้องหว่งความรู้สึกฟ้ามากก็ได้" ตลอกเวลาที่ผ่านมา ช่วงนี้เราทะเลาะกันบ่อยก็จริงแต่เขาก็ยังเปันเขา
พยายามไม่พูดให้ฉันเสยใจ แต่ก็ไม่เคยเชื่อใจกัน ไม่รู้สิ เหมือนเขาจะเชื่อฉันนะถืงอย่างนั้นกับทำให้ช่องหว่างของเรากว้างขื้น
"ฟ้า เราเลีกกันเถอะ".............และช่องหว่างกำลังจะหายไป เพราะมันไม่จำเปันอีกแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา