I'm Psychosis เออ ! พอดี กูมันโรคจิต!

9.0

เขียนโดย beautyploy30752

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.08 น.

  8 chapter
  0 วิจารณ์
  11.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 22.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Chapter 1 : Look in my eye ♥ 100 per.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter 1 : Look in my eye ♥
ณ ผับแห่งหนึ่ง..

=___= สีหน้าผมตอนนี้ครับ เฮ้ออ
 
ผมโดนเพื่อนเวรลากมาที่ผับครับ มันบอกผมว่า 
' ตอนนี้พวกมึงก็ขึ้นมหาลัยกันแล้ว! ต้องฉลองกันหน่อยเว้ย!!'  
เพราะคำพูดปลุกใจนี่เอง ทำให้พวกมันสามตัว ไอปิม ไอน้ำแดง ไอซิน มาเต้นดิ้นๆ อย่างกับพยาธิโดนน้ำกรดสาด == อยู่ในผับนี่เอง  
ไอ้ผมก็ไม่ได้อยากจะมาเลยซักนิดเดียว แต่แม่งเป็นคนรักเพื่อนไงครับ ทำไงได้ กลัวพวกมันจะโดนเสือ?ผู้หญิง?? คาบไปแดกกัน  
ก็ดูเพื่อนผมแต่ละคนดิ หน้าพวกมันเนี่ยน่าแดกกว่าผู้หญิงอีกนะครับ  
ถ้าให้พูดอีกอย่างคือหุ่นแม่งโคตรเอ็กซ์ด้วย ตั้งแต่เดินเข้ามาในผับ ผู้ชายทุกคนมองพวกมันไม่วางตา ไม่เว้นแม้กระทั่งผมด้วย
  
"ไอเยล!!! มึงไม่ลุกมาเต้นกันว่ะ!!นั่งทำเรือใบอะไรอยู่!!ฮ่ะ!" 
เสียงตะโกนของไอซินที่ยืนเต้น เย้วๆอยู่กลางฟอร์ ทำให้ผมต้องหันควับกับไปมองมันอย่างเคืองๆ 
 
"กูไม่เต้นโว้ย !!สัส!! กูจะนั่งเฝ้าโต๊ะให้พวกมึงเอง!!เชี่ยย!!"  
ผมประชดมันแม่งเลยย แต่ไอซินเหมือนรู้ว่าผมงอน เลยหยุดเต้น แล้วเดินมาที่โต๊ะ 
 
"โหย !ไอเพื่อนเยลครับ มึงเป็นไรเนี่ย!ไม่เอาๆวันนี้พวกเรามามันส์กันนะเว้ย! ไอซินว่าผมเบาๆ =__= 
 
"เออ ช่างเถอะ!เดี๋ยวกูมาแล้วกัน ไปห้องน้ำแปป " 
 
"เออ ให้กูไปเป็นเพื่อนม่ะ? "ไอซินถามผม 
 
"ไปทำไม? " ผมสงสัย ถ้ามันไม่ไปห้องน้ำ แล้วจะถามกูทำไมว่ะ 
 
"โถ่!ไอ้เวร หน้ามึงก็เหมือนพวกกูเนี่ย ยังจะมาทำแอ๊บแมนนะมึง!!~ "ไอเชี่ยซินครับ กูแมนครับ ไม่ใช่ว่ามาแอ๊บแมน ไอ้หน้ากระรอกเอ้ย!!== 
 
"กูแมนกว่ามึงแล้วกัน!สัส!กูไปเองได้ มึงรอกูเนี่ยแหละ บอกไอ้สองตัวนั้นด้วย" พูดจบผมก็ลุกออกจากโต๊ะเดินไปทางหลังร้านเพื่อเข้าห้องน้ำทันที
 
 
 
  
...
 
  
ผมเข้าห้องน้ำเสร็จ ผมก็เดินมาล้างมือที่หน้าห้องน้ำ แต่รู้สึกแม่งเหมือนมีคนสะกิดหลังยิกๆ เลยหันไปมอง ถ้าเป็นไอ้เพื่อนเวรสามตัวนั้นนะ จะยันโครมแม่งเลย  
 
" นาย~~มากับใครเหรอ" 
ผมมองไอ้ผู้ชายตรงหน้า ด้วยความรู้สึกแบบ เอ่อ!...มึงเมาเปล่าเนี่ย! หน้าตาก็ดี แต่การพูดการจาเหมือนเพิ่งแดกเหล้ามา อึ๋ย!~ผมได้กลิ่นเหล้าด้วย จะอ้วกวะ! 
" เพื่อน! เกี่ยวอะไรกับมึงด้วยห่ะ!"  
 
ผมรู้สึกหงุดหงิดมากครับ จับไหล่กูทำไมเนี่ย ! ผมปัดมือที่เกาะไหล่ผมอยู่ออก  
 
"อ่าวๆ! พูดให้มันเพราะๆหน่อยดิ เดี๋ยวปั้ด! " 
มันทำท่าจะตบผมครับ แต่ผมก็จับข้อมือมันไว้  
 
ผลั่ว!! เสียงหมัดของผมเองครับ ประเคนให้มันไปสักดอก คิดจะมาเล่นกับคนอย่างผมเหรอ เร็วไปสิบแปดชาติ 
 
 
" นะ..นี่มึงต่อยกูเหรอ!!!"อ่าวสาส ให้ไปเต็มๆขนาดนั้น ยังไม่รู้เรื่องอีกเหรอวะ ควายจริงๆ 
 
 
"อีกสักหมัดไหมละครับ !!จำไว้อย่ามายุ่งกับกูอีก!!ไอ้ควาย!!!!! " 
ผมด่ามัน ก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้องน้ำ แต่ออกไปได้ไม่เท่าไรก็ต้องชะงัก เพราะไอ้บ้านั้นเดินมาขวางหน้าผมไว้  
 
"อะไรของมึง! หรือจะเอาอีกมะ...หมัด !เฮ๊ย!! "  
พูดยังไม่ทันจบ ผมก็เหลือบไปเห็นกระบอกปืนสีดำเลี่ยม ที่มันถืออยู่ในมือ ไอเชี่ยย อย่าหันปลายกระบอกปืนมาทางกู!!! 
 
" มึงต่างหากที่ต้องยอมกูแล้วละ! หึ! ไปกับกู ไม่งั้นยิ่งไส้แตกแน่!!"  
เสียงขู่และแรงกระชาก ของมันทำให้ผมต้องเดินตามมันไป แต่ออกไปได้ไม่ไกลเท่าไรก็มีผู้ชายร่างสูงใส่แว่นกันแดดสีดำสนิท 
เอิ่ม...มึงครับ ใส่แว่นในผับเนี่ยนะ ความคิดมึงเจิดมากอะ=__= เดินออกมาจากห้องน้ำที่ผมเพิ่งออกมาเมื่อกี้นี้ 
" เดี๋ยว" มันคว้าแขนไอ้บ้าที่จ่อปืนชิดหลังผมอยู่ ไอ้บ้านั่นก็หันไปมองมันตาขวางเลย
 
"อะไร!!" 
มันโมโหครับ สะบัดแขนออกจากมือไอ้แว่นดำ(ไม่รู้จะเรียกยังไง?=_=) คงหงุดหงิด กลัวว่าจะเห็นปืนที่จ่อหลังผมละซิ แต่กูว่าไอ้แว่นดำนั่นเห็นและนะ ดูก็รู้ มองมาที่ผมขนาดนั้น! 
มองทำไมวะ เดี๋ยวปั้ดเหนี่ยว!! (ยังไม่เจียมตัวอีก == ) 
"เอาเมียกูไปไหน " 
โอ้โห แม่งพูดเสียงเรียบมากครับเหมือนเวลาเพื่อนเจอกันแล้วทักทายยว่า 'สบายดีไหม' == เลยวะ !  
เห้ย! ว่าแต่ไหนเมีย ไหนผู้หญิงวะ นี่มันหน้าห้องน้ำชายนะเว้ยไม่เห็นมีผู้หญิงสักคน? 
พอ ไอ้แว่นดำพูดจบ ก็ถอดแว่นของตนเองออก เผยให้เห็นใบหน้าหล่อที่ติดจะออกแนวดุๆเข้มๆนั้น รูปหน้าที่เรียวได้ทรงพอดีกับ 
ดวงตาเรียว คมสัดๆ ตวัดมองหน้าไอ้บ้าห้าร้อย? นั่น อย่างเรียบๆ แต่น่ากลัวฉิบ  
ผมรู้สึกขนลุกหน่อยๆเมื่อเห็นสายตามัน 
 
" อะไรของมึง!!! นี่เด็กกูเหอะ !!สัส!!!อย่ามามั่ว!!!"  
 
มันว่าพลางจ่อปลายกระบอกปืนไปทางไอ้หน้าหล่อนั่น(เปลี่ยนชื่ออีกและ=__= ) แต่ไอ้หน้าหล่อนั่นกลับ จับบิดกระบอกปืนหักลงกับพื้นอย่างแรง ทำให้แขนไอ้บ้าห้าร้อยบิดไปกับปืนด้วย  
" โอ้ย!!!" 
 
มันร้องโอดโอย ด้วยความเจ็บเพราะมือมันยังติดอยู่กับปืนตัวเองอยู่ พอมันเอามือออกจากปืนได้ 
ไอ้หน้าหล่อก็แย่งปืนออกไปได้หน้าตาเฉย ผมเลยวิ่งไปหลบหลังไอ้หน้าหล่อนั่นทันที ไม่ได้กลัวนะ แค่หาที่พึ่ง =__=? 
 
" มึง!! รู้ไหมว่ากูเป็นใคร!!ส่งไอ้เด็กนั่นมา!!ก่อนที่มึงจะตายไม่สวย!!!!" 
ไอ้บ้าห้าร้อย โกรธจนเลือดขึ้นหน้า 
"ไอ้สัส!!ขนาดมึงยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร? แล้วกูจะรู้ไหมวะ!!? " 
ผมที่ได้โอกาสก็ยื่นหน้าไปเถียงไอ้บ้านั่น  
แต่!ผมเห็นไอ้หน้าหล่อ กระตุกยิ้มด้วย! อะไรมึง!!ยิ้มหาเรือใบไวกิ้งอะไรว่ะ!!! =___= 
 
" เงียบไป!!มึงนั่นแหละต้องมากับกู!!!" 
ไอ้บ้าห้าร้อยว่าผม
  
"ก็นี่มันเมียกู แล้วมันจะไปกับมึงหาหอกอะไร ควาย! "  
ไอ้หน้าหล่อด่า ไอ้บ้านั่นไปดอกนึง ดีๆ ด่ามันเยอะเลย ลูกพี่ ! ฮ่าๆ 
 
เห้ย!! แต่ตะกี้มันพูดว่าไงนะ ใครเป็นเมียมัน!!? ผมเหรอ!?? มึงมั่วและสัส!  
 
" เห้ย!!ใครเมียมึง!! ? เมาป่ะเนี่ย??" 
 
ผมหันไปว่าไอ้หน้าหล่อ ถึงมันจะหน้าตาหล่อเหลาขนาดไหน กูก็ไม่เป็นเมียมึงหรอกเว้ย เพราะกูหล่อกว่าเยอะ หึหึ 
"เงียบไปไอ้เตี้ย " 
มันจ้องผมดุๆ แล้วหันไปหาไอ้บ้าห้าร้อยต่อเอาล่ะเว้ยเฮ๊ย แย่งกูกัน แต่พอกูพูดหน่อย สั่งให้กูเงียบ พวกมึงโรคจิตปะเนี่ยครับ!!=__=
  
"มึงจะไปดีๆ ไปแบบไม่มีเลือด หรือจะให้กู 'ให้เลือด ' มึงก่อนถึงจะไปครับ "  
 
ไอ้หน้าหล่อเน้นคำว่าให้เลือด ของมัน ซึ่งถ้าให้ผมเดา คงจะประมานว่า ยิง [จะเดาทำไม=__=] ละมั้งครับ 
"หึ!!! กูไปก็ได้! แต่เจอกันคราวหน้า มึงไม่รอดแน่!! " 
มันจ้องมาทางผมก่อนจะเดินจากไป ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ เฮ๊อ 
 
นี่กูเจออะไรเนี่ย สงครามหรอ ? =__=  
 
ผมหันไปมองไอ้หน้าหล่อที่ยังยืนอยู่ อ่อ? มึงคงรอคำขอบคุณจากกูใช่ไหม ได้ๆ น้องขอพี่ก็ต้องให้ซะหน่อย 
 
"เออ..ขอบใจมากนะที่ช่วยกู ไปละ "  
ผมขอบใจมันสั้น และกำลังจะเดินออกมา ถ้าไม่ติดที่มือมันกำลังจับผมอยู่
  
จับกูทำไมว่ะ ก็ขอบใจไปแล้วไง 
" อะไรอีกวะ!"  
 
ผมเริ่มอารมณ์เสียและ จับอะไรกู กันนักหนาเนี่ย คนนะ ไม่ใช่กบ จับๆอยู่นั่นแหละ ! 
 
 
" มึง? ชื่ออะไร"มันถามเสียงเรียบ 
 
" กูชื่อเยลลี่...รู้ชื่อกูแล้ว ก็ปล่อยได้และ"  
ผมบอกมัน กำลังจะแกะแขนมันออก แต่แม่งเสือกจับแน่นกว่าเดิมอีก !! 
 
 
" ดี.. เยลลี่.."มันเงียบไปพักนึง  ก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้ผมสามารถสตั้นไป สิบ วิได้"ต่อจากนี้ กูคือสามีของมึง" 
 
 
ห่ะ!!!!อะไรนะ!!! นี่กูฟังอะไรผิดป่ะเนี่ย!! คือมึงบอกว่ามึงเป็นสามีกู ? 
 
 
 
กูเป็นผู้ชาย!!!!!!!!!!!!!
..................................................................................................................To  Be Con.... 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา