ซอมบี้....ซอมบี้...และซอมบี้!!!

8.1

เขียนโดย BelBel

วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.05 น.

  2 ตอน
  10 วิจารณ์
  3,879 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558 18.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เก็บของ หาอาหาร เอาชีวิตรอด แล้วใครเนี่ย!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เมื่อเราวิ่งมาถึงห้างแห่งใหม่ ที่เพิ่งสร้างไปเมื่อ2อาทิตย์ที่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ร้างซะแล้ว เราคาดว่าน่าจะมีซอมบี้อยู่ในนั้นไม่เยอะ หรืออาจจะไม่มีเลย เพราะบริเวณนี้ไม่มีซอมบี้ ฉันและมิอามะจังเดินเข้าไปในห้างร้าง แต่ก็ต้องตกใจ เพราะเห็นว่าในห้างแห่งนี้มีซากการถูกทำลายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
     ''ดูเหมือนที่นี่จะปลอดภัยนะ แต่ก็อย่าไว้ใจเกินล่ะ''ฉันเตือนมิอามะจัง และมิอามะจังก็ผงกหัวรับหนึ่งที เราสองคนเดินขึ้นไปชั้นสอง ก็พบร้านค้ามากมาย และแล้วก็มีเสียงเดินตามหลังเรามา ฉันและมิอามะจังหันหลังกลับไป ก็เห็นเงาหนึ่งเดินตามเรามา ใกล้เรื่อยๆ
     ''ระวังนะ''ฉันเตือนมิอามะจังแล้วเอาดาบมาชูไว้หน้าทันที เงาเดินใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ฉันชูมีดขึ้นสูง เตรียมจะเหวี่ยงลงมา แต่ก็ต้องชะงัก เมื่อเห็นเงาที่เดินตามมานั้นเป็นมนุษย์ ดูแล้วน่าจะเป็นคนโรงเรียนเดียวกับเรา และอีกอย่างเธอเป็นผู้หญิง ซึ่งน่าจะอยู่ ม.ต้น ได้
     ''คือ.. เธอมาทำอะไรที่นี่น่ะ'' มิอามะจังถามเธอคนนั้นไป
     ''ฮึกๆ ในที่สุดก็เจอมนุษย์ เสียที ฮึกๆ''
แป๊บนะ ไปอาบน้ำก่อน กลิ่นหมูทะเต็มเสื้อT^T

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา