ทะเลเลือดแห่งความทรงจำ

6.7

เขียนโดย yamiji

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.41 น.

  19 ตอน
  3 วิจารณ์
  19.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) ผู้หญิงในรูป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอาละทุกคนฟังให้ดี เด็กคนนี้ คือ ซี เป็นเด็กใหม่ที่จะมาเป็นนักรบในที่นี่"
"สวัตดี...คะ ชื่อ ซี นะคะ"ฉันเนะนำตัวด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน
"ดูอ่อนจังนะ ข้า คือ ริลิน เป็น ตุ๊กตาภูตมรณะยินดีที่ได้รู้จัก"เด็กผู้หญิงผมสีขาวโค้งหัวเล็กน้อย
เด็กใหม่งั้นเหรอ ฉัน ชื่อลีน่านะ ส่วนอีกคนหนึ่งชื่อกีน่า ยินดีที่ได้รู้จักเธอนะ" ผู้หญิงผมยาวสีดำพูดไปยิ้มไป
"ว้าว ดีจังๆ นี่ ชิลโน่ นะ ยินดีที่ได้รู้จักกันนะ ส่วนคุณผู้ชายที่ดูน่ากลัวนั้น คือ คุณเซบาสเตีย เป็นรองหัวหน้าของที่นี้น่ะ แต่ถึงจะน่ากลัวยังไงเขาก็ใจดีนะ"เด็กผู้หญิงไว้ผมสั้นสีฟ้าอ่อนมีปีกเป็นน้ำแข็ง พูดไปยิ้มไป
"นี่ เธออย่ามาว่าฉันต่อหน้าเด็กใหม่สิ!"ผู้ชายผมดำท่าทางน่ากลัว พูดสวนมาทันที  คนน้อยแบบนี้แถมมีชายแค่สองคนผู้หญิงที่ดูเหมือนจะเก่งหน้าดูอีก2คน ที่เหลือเป็นเด็กหมดเลยเนียนะ แล้วจะรอดไหมเนีย....
"ชิลโน่ เธอคือภูตน้ำแข็งที่มีพลัวคลายกับซีมากที่สุด เพราะงั้น คงต้องวานให้เธอช่วยเรื่องการฝึกวิชาด้วยละนะ"
"คะ แน่นอน"ชิลโน่ยิ้มอย่างดีใจ
"ส่วนเธอน่ะ ช่วนมากับฉันหน่อยนะ"
"ค่ะ"ฉันเดินตามเจ้าโรคจิตนั้นเข้าไป ในห้อง แห่งหนึ่ง ที่มีโต๊ะทำงานเก่าๆ ตั้งอยู่และพอไปดูที่โต๊ะนั้น ฉันก็สะดุดตากับรูปๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นรูปของผู้หญิงผมยาวสีฟ้า และมีดวงตาสีทอง เหมือนทรายที่อยู่ใต้ทะเล
"ทำไมถึงเหมือนฉันเลยละ แต่ช่างเถอะอาจจะแค่บังเอิญก็ได้"ฉะนว่างรูปไว้ที่เดิม
"นี่เธอน่ะ จะถามอะไรก็รีบๆถามมาสะ ท่าไม่มีอะไรก็ออกไปได้เลยนะ"
"อืม ฉันเองก็ไม่ได้อยากถามอะไรหรอก เรื่องทุกอย่างเองก็ศึกษามาหมดแล้วด้วย"ฉันตอบกลับไป
"งั้นรีบไปเถอะ ชิลโน่รอเธออยู่นะ"
"เออน่า"ฉันตอบกลับพร้อมกับออกไปนอกห้องนั้น
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา