รสวาทบ้านทุ่ง
เขียนโดย กล้า
วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.54 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย
12) เจ้าหนูในท้อง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ…..บนบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ที่คุณหญิงดุจดาวกับคนงานหนุ่มอย่างไอ้ยศกำลังเริงรักกันอย่างถึงใจอยู่นั้น แต่ทะว่าอีกฝั่งที่เรือนคนงานหลังเล็กถัดออกไปข้างหลัง ^นังศรี^เมียสาวท้องโย้ของไอ้ยศก็นั่งจับเจ่ามองทางผัวรักที่ขึ้นไปบนเรือนใหญ่ตั้งแต่หัวค่ำจนป่านนี้ยังไม่มีวี่แววจะลงมา
ใบหน้าอวบอิ่มนวลปลั่งด้วยเพราะท้องแก่ของนังศรีนั้นเบ้าตาแดงรื้นยังมีร่องรอยหยาดน้ำใสๆซึมตามขอบดวงตาพราะถึงแม้นว่ามันเองก็รับรู้เหตุกการณ์นี้มาตลอด แต่ที่ยอมแบ่งผัวให้ขึ้นไปปรนเปรอนายหญิงบนเรือนนั้นก็ด้วยสำนึกในบุญคุณที่นายหญิงมีต่อมันกับครอบครัวมากมายนัก อีกทั้งตัวเองก็ยังท้องยังไส้อย่างนี้ ถึงแม้าช่วงแรกๆที่ผัวรู้ว่ามันท้องลูกน้อยอ่อนๆไอ้ยศเองก็ยังทำหน้าที่ของสามีทุกคืนไม่ได้ขาด แต่มาพักหลัง ไอ้ยศเองกลับไม่แตะต้องมันเลยซะด้วยซ้ำ ก็ด้วยเหตุผลเพราะห่วงลูกในท้องจะกระทบกระเทือนถึงได้ปล้อยให้นังศรีมันทนเหงาอยุ่ทุกเมื่อเชื้อวัน นังศรีเองอยู่กินฉันผัวเมียกับไอ้ยศมาปีกว่าๆ มีรึมันจะไม่รู้วาไอ้ยศผู้เป็นผัวมันนั้นเงี้ยนง่านเพียงใดในเรื่องอย่างว่าตั้งแต่อยู่กินกันมาไอ้ยศเองก็ปรนเปรอรสสวาทเสียวให้มันไม่ได้ขาดตกบกพร่อว ถึงแม้จะมีคุณหญิงอีกคนหรือแม้กระทั่งคุณแม้นที่อีศรีไม่รู้ว่าไอ้ยศผัวตัวเองต้องรับภาระแบ่งปันดุ้นควยของมันให้ด้วยอีกคน แต่ที่ผ่านมาก่อนจะขึ้นเรือนใหญ่ไอ้ยศมันก็จัดให้เมียอย่างอีศรีจนสุขสมก่อนทุกครั้งและถึงแม้ตอนที่ลงมาจากเรือนใหญ่แล้วไอ้ยศก็ยังมีกำลังที่จะปรนเปรอเมียให้ขึ้นสวรรรค์พร้อมกับมันอีกจนได้ ต่อให้นังศรีมันทำใจยอมรับแต่ลึกๆในจิตใจเองก็ยังอดรู้สึกคับข้องใจไม่ได้ที่ต้องแบ่งผัวให้คนอื่นลิ้มลองรสชาติความเสียวของท่อนเอ็นของผัวรัก อีกทั้งมันเองถึงจะท้องโย้แต่ก็ยังมีความต้องการให้ผัวช่วยบรรเทาความเงี่ยนงานให้อย่างแต่ก่อนแร่จนแบ้วจนรอด ไอ้ยศเองก็ใช้เพียงแค่ปลายลิ่นหรือไม่ก๋นิ้วที่สอดเกี่ยวเม็ดติ่งให้จนมันน้ำแตกแต่ความรู้สึกมันก็ไม่เท่าได้ดุ้นเอ็นจริงๆอย่างที่เคยเป็น
....นังศรีเดินลูบลูกในท้อง ในใจเหม่อลอยคิดอะไรต่อมิอะไรเรื่อยเปื่อยอาศัยแสงจันทร์สลัวๆรำไรเป็นไฟส่องทาง มันเดินตามเสียงขลุ่ยที่ได้ยินแว่วเสียงมาในความมืดนั่นที่อยู่ห่างออหไป แล้วเดินเรื่อยจนถึงเรือนหลังเล็กที่อยู่ในอาณาเขตบ้านของคุณหญิงดุจดาวเหมือนกัน แสงจากตะเกียงเจ้าพายุที่ติดไฟอยู่สว่างพอที่จะเห็นว่าชายหนุ่มนอนเอนกเป่าขลุ่ยอยู่เพียวงคนเดียวบนแคร่หลังเล็กๆหน้าเรือน
^อะหึ่มม เสียงขลุ่ยไพเราะซะจริงเชียว ^ นังศรีเอ่ยกับชายหนุ่มที่ผลุนผลันลุกอย่างตกใจเมื้อได้ยินเสียงดังขึ้นเบาๆอย่างที่มันไม่ทันตั้งตัว
^เอ้ออ เอ่อ ขอรับ เอ่ออ เอ่อออ ^
^ศรีจ๊ะ ฉันชื่อ ศรี นี่คงเป็นหลานลุงมั่นกระมัง เห็นคนคุยกันว่า ลุงมั่นพาหลานชายกลับมาคนหนึ่งเมื่อหลายวันก่อน^
^จ้า ฉันชื่อหาญ จ้า เป็นหลานลุงมั่นจ๊ะ^
^อิ้อออ ถึงว่าปรกติแล้วไม่เคยเห็นคนงานบ้านนี้มีใครเขาเป่าขลุ่ยกัน ได้ยินอย่างนี้แล้วมันก็เพราะดี^
^เอ่อ แล้วแม่ศรี ลงมาเดิน ดึกๆ ดื่นๆ แบบนี้ รึว่ามีธุระอัะไรกับฉันรึป่าวจ๊ะ ^
^อ๋อปล่าวหรอกจ๊ เพียงแต่ อากาศคืนนี้อบเอ้าซะเหลือเกิน ฉันถึงได้ออกมานั่งรับลม แล้วเดินตามเสียงขลุ่ยพ่อหาญมานี่แหละ เผื่อจะกล่อมเจ้าหนูในท้องให้มันหลับบ้าง^ หญิงสาวท้องโย้พูดพลางลูบท้องตัวเองก่อนนั่งลงแคร่ข้างๆ ที่ไอ้หาญขยับพื้นท่ีให้
^รึฉันมากวนใจ พ่อหาญรึป่าว^
^อ๋อป่าวหรอกแม่ศรี ดีซะอีกฉันจะได้มีเพื่อนกับเขาบ้าง ฉันเองก็พึ่งมา 2/3วัน ยังไม่เห็นไม่รู้จักใครเลย แต่ก็ขอบคุณแม่ศรี ปรกติไม่ค่อยมีใครชมหรอกนะว่าไอ้หาญเป่าเพลงเพราะ ขี้คร้านมีแต่คนบอกให้หยุดเป่า เพราะพาลรู้สึกว่ามันรำคาญหู 5555^
^พูดไปเรื่อย พ่อหาญ ฉันคนหนึ่งนี่แหละที่ว่า เสียงนั้นมันออกจะเพราะ น่าฟังออกปานนั้น^
ถึงบบรรยากาศตอนนั้น จะทีเพียงแสงสลัวจากตะเกียงเจ้าพายุอันเล็กๆที่วางอยู่ แต่ไอ้หาญก็พอจะมองออกว่าใบหน้านวลเปล่งปลั่งของหญิงสาวอย่างอีศรีนั้นช่างดูเศร้าสร้อย อีกทั้งน้ำเสียงที่พูดออกมา นั้นก้ดูหงอยเหงาพิกล ในเมื่อหญิงสาวไม่พูดอะไรต่อ มันเองถึงได้หยิบขุ่ยของมันขึ้นมาเป่าบรรเลงเบาๆต่อไปเรื่อยๆ
^อุ้ยยยย ^หญิงร้องอุทานขึ้นเบาๆ พลางยิ้มพรายบนใบหน้าเมื่อลูบหน้าท้องตัวเองที่นูนป่องออกมา ช้าๆอย่างเบามือ
^เป็นอะไรรึ แม่ศรี^
^555 ดูท่าไอ้หนูจะชอบเสียงขลุ่ยที่พ่อหาญเป่าจริงๆกระมัง ทั้งดิ้น ทั้งถีบ ใหญ่เลย^
^หึ เจ้าหนูอยู่ถึงข้างใน มันได้ยินด้วยรึ แม่ศรี^
^ได้ยินกระมังพ่อหาญ มันถึงได้ดิ้น ได้ถีบท้องฉันอยู่ข้างใน ไม่เชื่อพ่อหาญก็คลำมันดูสิ^
^เออจริงด้วยแฮะ แปลกดีแท้ ฉันไม่เคยคลำเคยจับเด็กในท้องอย้างนี้เลย แปลกดีจริงๆ ตั้งแต่เกิดมาฉันก็พึ่งรู้วันนี้แหละ^
^อ้าว นี่พ่อหาญ ยังไม่เมียออกเรือนอีกรึ ฉันก็นึกว่า......^
^ยังหรอก แม่ศรี พูดไปก็จะอายแม่ศรี อายุรุ่นราวคราวเดียวกันเขาออกเรือนกันหมดแล้ว เหลือแต่ฉันนี่แหละ ^
^ดูสิ ยิ่งพูด เจ้าหนูยิ่งดิ้นใหญ่เลย ลององจับดูอีกสิพ่อหาญ ดิ้นไม่หยุดเลย^
^เออ จริงด้วยแม่ศรี 555^ ไอ้หาญยิ้มกริ่มงพลางหัวเราะร่าอย่างอารมณ์ดี เมื่อสัมผัสถึงสิ่งที่เคลื่อนไหวในตัวหญิงสาว พลางลูบหนังท้องตึงนั้นอย่างตื่นเต้น แตกต่างจากนังศรีเองที่ขนลูกเกรียวไปทั้งตัว เมื่อโดนมือหนาสากๆนั้นลูบผิวหน้าท้องอยู่เบาๆ ยิ่งนังศรีมันเหลือบมองใบหน้าคมคายของไอ้หาญ ยิ่งทำให้ใจมันเต้นรัวด้วยความเขินอาย มันเองคงพึ่งจะสังเกตุเห็นว่าชายหนุ่มที่มันนั่งข้างๆนั้น ทั้งตัวมีเพียงผ้าขาวม้ามัดเตี่ยวติดตัวผืนเดียว ท่อนบนเปลือยเปล่าเนื้อเผยร่างกำยำลำสันบึกบึนนั้นช่างเหมือนกันกับไอ้ยศผัวมันไม่มีผิด ยิ่งมันแบมองแผงอกกว้างไล่ลองไปถึงหน้าท้องเป็นลอนด้วยเนื้อกล้ามนั้นยิ่งทำให้นังศรีใจเต้นรัวอยู่ในอก
^ไอ้หนูมันคงแปลกใจ ว่าไม่ใช่มือพ่อมันเหมือนทุกครั้ง ถึงดิ้นใหญ่เลย^ สาวเจ้ากัดฟันพูดออกมาด้วยความตื่นเต้นจากสัมผัสแปลกใหม่ของฝ่ามือสากๆที่วนลูบท้องอยู่เนืองๆ ไอ้หาญเองยังลูบวนกับหน้าท้องนูนไม่ยอมหยุดเช่นกัน สัมผัสแปลกใหม่ที่มันไม่เคยรู้เคยเจอมาก่อน มันยิ่งลูบวนออกไปวงกว้างทั้วทั้งแผ่นท้องโย้ๆนั้นอย่างลืมตัว
^อืมมมม พ่อหาญ ^ ยิ่งโดนมือหนาสากของไอ้หาญลูบเนินท้อง นังศรีเองเสียวสยิวยิ่งขึ้นจนต้องเอนหลังใช้2 มือยันพื้น ให้ไอ้หาญทำอย่สงนั้นอย่างลืมตัว
^5555 คงจะเป็อย่างแม่ศรีว่า เจ้าหนูนี่ท่าทางจะซนเอาการ ดิ้นไม่หยุดเลยนี่ขนาดยังอยู่ในท้องแท้ๆ^
^มันคงชอบที่พ่อหาญ ลูบเล่นกับมันอย่างนี้กระมัง^
^อย่างนั้นหรอกรึ งั้นฉันขอลูบ ขอสัมผัสเจ้าหนูจริงได้ใหม แม่ศรี^
^เอ่อ เอ่อ คือ เอ่อ ^ ใบหน้าเอียงอายของอีศรีทำเอาไอ้หาญชักมือกลับอย่างได้สติ
^อ๋อฉัน ฉัน ขอโทษนะแม่ศรี ฉันไม่ทันคิดว่า…^
^อ้อ ไม่เป็นไรพ่อหาญ ฉันผิดเองแหละลืมคิดไปก็ทำให้พ่อหาญลำบากใจ^
^ฉันต่างหากที่ต้องจอโทษแม่ศรี ที่ฉันเผลอถูกเนื้อต้องตัวแม่ศรีอย่างนี้ ^ จะว่าไปไอ้หาญเองก็พึ่งสังเกตุชัดๆ ใบหน้นวลปลั่งสวยได้รูปของอีศรีนั้นจัดว่าเป็นคนสวยเอาการ แต่ยิ่งกว่านั้น เนินอกของมันที่ขาวผ่องเรื่อยต่ำลงเต้านมทั้งสองข้างที่มันรัดแน่นด้วยกระโจมอกนั้นช่างอวบใหญ่นั่นคงเป็นผลมาจากการท้องลูก จนไอ้หาญเองที่ตั้งแต่เข้ามาอยู่ที่นี่มันก็ห่างหายรสชาติสัมผัสของผู้หญิงมานาน นั้นตินนี้ก็อดหวั่นไหวไม่ได้
^หืม พ่อหาญ มีอะไรรึป่าวถึงได้เงียบไป^
^อะอะ ปะ ปล่าวหรอกจ๊ะ ฉันเพียงแค่ เอ่อ เอ่อ^
อีศรีที่ผ่าาร้อนผ่านหนาวมาไม่น้อยมีรึที่จะมองไม่ออกว่าไอ้หาญนั้นคิดอย่างไร อีกทั้งตัวมันเองตอนนี้งก็ร้อนรุ่มไม่ต่างกันในใจก็อยากให้ไอ้หาญปรนเปรอรสสวาทให้อยู่ไม่น้อย ยิ่งพาลคิดไปถึงเรื่องที่ไอ้ยศกำลังมอบให้ก็ยิ่งเกิดความคิดน้อยเนื้อต่ำใจ จนตัดสินใจปลดปมผ้าถุงของตัวเองจนหล่นไปกองอยู่ที่พื้นแคร่ จนเผยให้เห็นผิวหน้าท้องโย้ๆของมันที่นูนป่องออกมา จนเห็นได้ชัด
^เอ่อ แม่ศรี ^
^รึพ่อหาญ รังเกียจ งั้นฉันก็ขอโทษ งั้นฉันกลับเรือนก่อนดีกว่า^
^ปะ ปะปล่าวจ๊แม่ศรี เพียงแต่ เอ่อ ฉัน^
ไอ้หาญเองที่ตอนนี้ใจเต้นรัวไม้แพ้กัน เมื่อมันมองท้องขาวๆของนังศรีที่มีอีกหนึ่งชีวิตอยู่ข้างในนั้นเต็มสองตา หนำซ้ำผ้าถุงอีศรีที่หล่นไปกองปกปิดแค่ช่วงหน้าขาอีกนิดเดียวก็คงจะเห็นเนินเนื้อของสงวนของมันถ้าไม่มีท้องนูนป่องนั้นบังสายตาอยู่ ไอ้หาญเองเมื้อเห็นอีศรีพยักหน้าน้อยๆ เป็นเชิงอนุญาติ มันถึงได้วางมือลงบนท้องนั้นก่อนนะลูบไปตามผิวเนื้อเบาๆ ด้วยหัวใจที่สับสนกลัวในสิ่งที่มันกำลังคิดจะทำต่อไป
^อื้อออ พ่อหาญ ลูบแรงกว่านี้ก็ได้ ไอ้หนูมัน มัน เอ่ออ เอ่ออ อื้อออ^
^ไอ้หนูมันชอบรึป่าวแม่ศรี เป็นอย่างไรบ้าง^
^ชอบ ชอบจ๊ะ พ่อหาญ^
ไอ้หาญเองใจเต้นรัวหนักขึ้นกว่สเดิมเป็นร้อยเท่า เมื้อมันลูบฝ่ามือสากๆนั้นวนรอบไปทั่วท้องนูนเด่นของอีศรี จนมันอดใจไม่ไหวตัดสินใจลูบฝ่ามือนั้นต้ำลงช้าๆไป้รื่อยๆจนเจอกับดงจขนหนาดกข้างล่างที่บ่งบอกว่าเพียงแค่ลูบฝ่ามือลงนิดเดียวก็เจอเนินเต่าตัวนั้นอยู่รอมร่อ มีรึที่ไอ้หาญทิ้งโอกาศนี้ไป เมื่อมันล้วงฝ่ามือเข้าง่ามขานั้นช้าๆ จนเจอรอยแตกแยกของร่องกลีบที่อีศรียังบีบขาแน่นไม่ยอมให้มันล่วงล้ำเข้าไปง่ายๆ
^อืมมม พ้อหาญ ฉันเอ่อ ฉัน ^
^หืมมม แม่ศรี แม่ศรีทำไมรึ^
^อื้อออ พ่อหาญ ^
^แม่ศรี นะแม่ศรีนะ ^
^อืมมมมม พ่อหาญ เอ่ออออ เด็วใครมาเห็น ฉันว่า เอ่ออ^ ไอ้หาญยิ้มกริ่มเมื่อเห็นอีศรีหน้าแดงซ่านหายใจฟืดฟัด บีบขาทั้งสองนั้นแน่นไม่ยอมให้มันล้วงแยงร่องเสียวนั้นง่ายๆ แต่ถึงขั้นนี้แล้วคนเจนจัดอย่างไอ้หาญมีรึจะปล่อยให้เนื้อชิ้นนี้หลุดลอยไป มือที่ว่างงานของมันอีกข้างโอบกอดร่างอีศรีพลางปลดปม ผ้ากระโจมอกนั้นออกได้อย่างดายจนตอนนี้เนินเนื้อหน้าอกอีศรีทั้งสองข้างนั้นเน่งตึงอยู่ตาอหน้าต่อตา
^ว้ายพ่อหาญ อย่า อื้อออ ^ ช้าเกินที่จะห้ามปราม ไอ้หาญซุกหน้าดอมดมเต้านมทั้งสองนั้นด้วยความช่ำชอง เม็ดปทุมถันที่มันกำลังดูดดุนไซ้เลียนั้นมันช่างหอมเย้ายวนจนมันยากจะอดใจไหว เนินหน้าอกขาวผ่องขาวผ่องที่กำลังโดนไอ้หาญไซ้เลียลิ้นไปตามผิวเนื้อทำเอาอีศรีแหงนหน้าสูดปากครางกระเส่า
^อ้าาา พ่อหาญฉันเสียว ซิ้ดดด^
^แม่ศรี ปล่อยตัวตามสบายเถอะ ฉันต้องการแม่ศรีมากจริงๆ^ ไอ้หาญจ้องตาคู่นั้นด้วยความวาบวิบ ก่อนที่มันจะก้มดูปากชองอีศรีนั้นอย่างช้ำชอง ทางด้านอีศรีก็ไหวหวั่นไม่ต่างกันจากรสสัมผัสของไอ้หาญ เมื่อมันตอบสนองด้วยการแลกลิ้นดูดดุนปากกับไอ้หาญด้วยความลืมตัวในรสกระสันต์ที่เกิดขึ้น ไอ้หาญยิ้มกริ่มในใจ อีศรีเองต่างหากเที่เป็นฝ่ายขยับเอนตัวเข้าหาแผงอกกว้างๆของมันซะเอง ก่อนจะอ้าขาออกให้มันล้วงฝ่ามือสากๆนั้นเข้าไปบดคลึงกับเนินเนื้อกลางหว่างขาอย่าง่ายดาย
^อื้ออออพ่อหาญ อ้าาาา ซิ้ดดด^
^อุย ร่องหี่แม่ศรีนี่ อวบอุมดีจริง ฉันอยากชิมดูเหลือเกินมันจะหอมหวานปานใด^ ไอ้หาญเป่าดับตะเกียงดวงน้อยนั้นลงอย่างย่ามใจ ก่อนจะประครองอีศรีนอนลงช้าๆ
โดยที่มันไม่ปล่อยเวลาให้สุญเปล่า เมื่อมันกดถ่างหว่างขานั้นจนอ้าออกก่อนจะก้มหน้าซุกเลียร่องเสียวนั้นอย่างโหยหาอดอยาก มาหลายวัน
^อ้าาา พ่อหาญ ฉัน ฉัน เสียววว ซิ้ดดดด^
อีศรีสาวท้องโย้ นอนเปลือยเปล่าอ้าขาให้ไอ้หาญ ซุกหน้าเลียร่องเสียวนั้นอย่างเสียวซ่าน มันเองที่ไม่ได้โดนไอ้ยศคนเป็นผัวทำให้อย่างนี้มานานเหมือนกัน ตอนนีมันเองช่างเสียวจนแทบขาดใจยิ่งตอนที่ไอ้หาญแยงลิ้นเข้าซอกหลืบเลียสะกิดเม็ดติ่งที่อยู่ข้างในด้วยแล้วมันเองเสียวสะท้านจนขนลุกเกรียวไปทั้งตัว
^ซิ้ดดดด พี่หาญ อ้าาาาา^ นังศรีที่ห่างหายรสชาติกระสันต์สวาทมานาน ไอ้หาญเองก็ใช่ย่อยทั้งเลีย ทั้งแยงปลายลิ้นอยุ่อย่างไม่ลดละ จนอีศรีที่นอนอ้าขาให้อยู่นั้นตัวกระตุกเฮือกน้ำเสียวของผุ้หญิงอย่างมันแตกพร่านออกมาอย่างทนไม่ไหวในความเสียวกระสันต์ มันเองยิ่งเสียวจนแทบร้องออกมาดังๆทั้งที่น้ำเงี่ยนมันแตกออกมาแล้วแต่ไอ่หาญยังซุกหน้าเลียลิ้มชิมน้ำเสียวของม้นอย่างไม่รังเกียจ
^ซิ้ดดดพี่หาญ ฉัน อ้าาาา^
^หึหึหึ หอมหวานจริงๆแม่ศรีเอ้ย ฉันอยากเลียชิมทุกหยาดหยดไม่ให้เสียปล่าวแม่แต่หยดเดียว^
^บ้า พี่หาญพูดอะไรออกมา มันของต่ำ ไม่ดีหรอก^
^หึหึ ใหนดูสิ เจ้าหนูเจ้าหนูมันจะออกมาดูโลกทางนี้รึ^
^ว้ายพ่อหาญ ฉัน ฉัน^ ไอ้หาญนึกขำอย่างพอใจในท
ท่าทีเอียงอายของอีศรีเมื่อมันกดหว่สงขาแยกออกครั้งจ้องมองเนินเนื้ออวบอูมนั้นอย่างเต็มสองตา
^อื้อออ แม่ศรี อย่าเย้ายวนฉันนักเลย จะทำสิ่งใดก็รีบทำเถอะ ไอ้หาญไม่ห้ามปรามหรอก^ ไอ้หาญที่รอท่าอยู่แล้ว เมื่อหว่างขาของมันกำลังถูกฝ่ามือน้อยๆของอีศรีลูบบดคลึงท่อนเอ็นที่แข็งผงาดเป็นลำนั้นอยู่เนืองๆ
^แม่ศรีไม่รับรู้รึ ว่ามันแข็งสู้มือแม่ศรีปานใด นั่นเพราะคงอยากให้แม่ศรี^
^อื้อ อ พี่หาญ มัน มันเอ่อ^
^แล้วยิ่งรู้อย่างนี้ แล้วแม่ศรีละ ไม่อยากเห็น อยากสัมผัส รึแม้แต่ไม่อยากลองลิ้มชิม ปลาช่อนตาเดียวของฉันใหม ดูท่าตอนนี้น้ำลายมันคงเยิ้มเอาการ หึแม่ศรี^
ไม่มีคำตอบใดออกมาจากปากอีศรี แต่มันกลับล้วงมือเข้าหาท่อนเอ็นร้อนผ่าวนั้นแทนคำตอบ
^อุยยย พี้หาญ มัน มันใหญ่ ใหญ่ยาวจนฉันกำแทบไม่รอด อู้ยยย^
^ใหนแม่ศรี ลองดูซิ มันใหญ่เกินกว่าของพ่อเจ้าหนูรึป่าว^
ไอ้หาญไม่รอช้า ปลดผ้าเตี่ยวผ้าขาวม้าจนหล่นไปกองที่พื้นยืนจังก้าต่อหน้าอีศรีอย่างท้าทาย
เป็นทางอีศรีที่ตาโตกับสิ่งที่เห็น ลำควยดุ้นเขื่องที่ตั้งโด่เด่ ผงกหัวงึกๆ ท้าสายจามันอยู่นั้นมันช่างน่าลิ้มลองในความใหญ่ยาวยิ่งอีศรีรู้ถึงเม็ดตะปุ่มตะปั่มที่ฝังตัวอยู่รายรอบท่อนลำนั้นมันเหมือนเสียวสะท้านรออยุ่ในใจ
^เป็นอย่างไรแม่ศรี มันพอจะ^ ยังไม่ทันที่ไอ้หาญจะพูจบ อีศรีโอบกอดเอวมันรั้งส่งหัวถอกบานนั้นจ่อเรียวปากมันในทันที
^อ้าาาา ซิ้ดดดด แม่ศรี ซิ้ดดด^ ไอ้หาญยืนแหงนหน้าสูดปากอย่างเสียวซ่าน เมื่อหัวบานบักของมันกำลังถูกเรียวปากอีศรีครอบอมเข้าไปทั้งหัว ยิ่งมีปลายลิ้นที่วนไล้เล่นหัวถอกนั้นไปด้วยทำเอาไอ้หาญทนไม่ไหวจับประคองหัวมันโยกไปตามแรงที่อยากให้ลำควยนั้นเข้าไปในปากให้ลึกตามที่จะทำได้
^พี่หาญ พี้ศรี^
^ว้าย ไอ้ขวัญ^
^อ้าว ไอ้ขวัญ เอ็ง^
^เอ่อ ไอ้หาญ เอ็ง เอ่อ^ สวารค์ที่กำลังเห็นอยุ่รำไรพังครืน อีศรีที่ผลุนผลันลุกคว้าผ้ารัดหุ้มตัวเดินดุ่มหนีหายไปด้วยความอายกับสิ่งที่กำลังเกิด ทิ้งไอ้หาญกับไอ้ขวัญไว้เบื้องหลัง
^พี่หาญลุงมั่นให้ไปพบที่เรือนขอรับ^
^ไอ้ขวัญ เอ่อ มึง มึงเอ่อ ^
^พี่หาญ กับ พี่ศรีเมียพี้ยศ เอ่อ^
^ไอ้ขวัญมึง…^
^555 พี่หาญ ฉันไม่บอกใครหรอกพี่ ฉันเข้าใจพี่ ว่าแต่พี้หาญเถอะ^
^เออ ๆ ข้าขอบใจเอ็ง เอ็งยังเด็กยังเล็ก จะไปเข้าใจอะไร^
^ให้ฉันไปตาม พี่ศรี กลับมาใหมพี่^
^บ๊ะ ไอ้นี่ ป๊ะ ปะเดี๋ยวลุงมั่นจะรอ ^
…………
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ