Diary Lisa.

7.9

เขียนโดย Nicotine

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 07.13 น.

  3 ตอน
  26 วิจารณ์
  5,650 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 07.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Diary Lisa.2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
   บท แคทที่
 
 
แคทที่:ลิซ่าทำไมเธอทำแบบนั้นล่ะ?
แคทที่:เดี๋ยวฉันจะสอนให้นะ
แคทที่:นี่ๆทำแบบนี้ๆ
 
 
(แม่แคทที่เห็นเข้าเลยถามว่า..)
 
 
แม่แคทที่:ทำอะไรอยู่ลูก? คุยกับใคร?
แคทที่:คุยกับลิซ่าอยู่ค่ะแม่
แม่แคทที่:ไหน? ลิซ่าอยู่ไหน? ไม่เห็นมีเลยอย่ามาโกหกแม่นะ
แคทที่:ป่าวค่ะแม่ หนูไม่ได้โกหกแม่เลยค่ะ
แคทที่:พ่อกลับมาหรือยังคะ?
แม่แคทที่:ยังจ๊ะ
แคทที่:แม่อยากรู้มั้ยคะว่า..พ่อทำไมยังไม่กลับ พ่อนอนอยู่กับคุณครูมอนโลห์ค่ะ พ่อกับคุณครูมอนโลห์
นอนเหมือนกันกับคุณพ่อและคุณแม่ลิซ่าค่ะ ลิซ่าบอกหนูมา...
แม่แคทที่:นี่ลูกพูดอะไร ไปเล่นที่อื่นเลยไป ลิซ่ามีที่ไหน? ไม่เห็นมีเลย เอามาจากไหน?
 
 
(แม่ลิซ่าได้ยินเสียงแว้วๆเข้าในหูว่า..มีคนเรียกแคทที่)
 
 
(ในขณะที่แคทที่ไปเล่นกับลิซ่า.. ลิซ่าชวนไปเล่นที่ไกลผู้คนมาก)
 
 
แคทที่:จะพาฉันไปไหนหรอ?
แคทที่:เอาสิๆฟังแล้วน่าสนุก
 
 
(จนทำให้แม่แคทที่หาแคทที่ไม่เจอ...จนเวลาผ่านไป 4-5 วันก็แจ้งความก็แล้ว หาก็แล้วก็ไม่เจอ
ตำรวจไปที่เกิดเหตุแถวๆหมู่บ้านก็ไม่เจอล่องลอยอะไรเลย...วันที่ 7 แม่แคทที่ได้เจอเรื่องแปลกประปลาด
มาเรื่อยๆ..แม่แคทที่เห็นเด็กยืนหันหลังเลยเข้าไปถาม...)
 
 
แม่แคทที่:หนูมาจากไหนจ๊ะ?
 
(พอเด็กยืนหันหน้าแม่แคทที่ตกใจเห็นเป็นหน้าแคทที่ ที่สภาพ..ชุดขาวเปื้อนเลือดและผมยาวดำ)
 
 
แม่แคทที่:แม่ทำอะไรอยู่ตรงนี้แคทที่? กลับบ้านเลย เดี๋ยวนี้!!
เด็กปริศนา:ใครลูกแก? ฉันไม่ได้ชื่อ..แคทที่
เด็กปริศนา:ฉันชื่อ..ลิซ่า..
 
 
(แม่แคทที่ตกใจมากและปล่อยมือเด็กออกจากมือ...)
 
 
 
 
 
(โปรดรอตอนต่อไป...)
(เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อติดตามกันต่อด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ)
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา