วุ่นรัก TJ sole

7.7

เขียนโดย Ats_1999

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.09 น.

  44 ตอน
  4 วิจารณ์
  33.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 15.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

29) cctv ทำเหตุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "ฮัล โหล ว่าไงฮานึลเป็นยังไงบ้าง? พ่อเห็นข่าวที่เราไปโรงพักแล้วนะ ไม่ต้องห่วงพ่อถามซูอาเพื่อนหนูมาหมดแล้ว..สรุปเราพักงานจากคอฟฟี่ช็อปแล้ว ไปเป็นแม่บ้านแทนสิน"
 
"คะพ่อ หนูขอโทษที่ไม่ได้บอกพ่อเรื่องนี้นะคะ"
 
"พ่อ ไม่ได้โกรธเราเรื่องนั้นหรอก ปัญหามันอยู่ที่ว่าทำไมลูกถึงไปเกี่ยวข้องกับพวกไอดอลแล้วโดนแฟนคลับรอบทำ ร้ายนี่สิ! พ่อขอโทษนะที่ช่วงนี้ไปหาลูกไม่ได้เดี๋ยววันนี้พ่อก็บินไปสิงคโปร์เรื่องที่ ทำงานน่ะ"
 
"กลับเมื่อไหร่หรอคะ?"
 
"อืมม สองอาทิตย์ได้..ไว้กลับมาเราค่อยไปทานข้าวกับคุณแชรินและพี่ชายของหนูนะ!!"
 
คะ!? เค้าว่างแล้วหรอคะ! ทำไมอยู่ๆเค้าถึงอยากเจอหนูตอนนี้ล้ะพ่อดูสภาพหนูสิ!!!!"
 
"แล้วแผลที่หัวเราล้ะ โดนหมอตัดผมไปครึ่งนึงเลยนี่ฮ่าๆๆ"
 
"พ่ออ๋าาา!! ไม่เป็นไรหรอกคะ สวยซะอย่าง!....... คะ? อ่อค่ะ เดินทางปลอดภัยนะค่ะ ค้าารักพ่อเหมือนกัน/ตื้ด"
 ...........................................................
 
"พ่อหรอฮานึล?" ชายหนุ่มผมน้ำตาลแดงหยักศกที่นั่งจิบกาแฟอยู่ข้างๆถามขึ้น
 
"ค่ะ พ่อโทรมาบอกว่าจะไม่อยู่บ้าน2อาทิตย์น่ะค่ะ"
 
"เธอห่วงว่าจะไม่สวยต่อหน้าพี่ชายหรอ?"
 
"ก็นิดนึงอะจะได้เจอพี่ชายทั้งทีดันมาผมสั้นซะได้TT"
 
พรึ่บ/ ร่างเล็กยืนขึ้นเต็มความสูงแต่ก็สูงกว่าฮานึลไปไม่กี่เซน-.-
 
"ปะ" พูดพลางจูงมือหญิงสาวให้เดินตามมา
 
"เดี๋ยววๆไปไหนคะพี่ปาร์คจิน!!!"
 
"เสริมสวยก่อนเจอพี่ชายไง!" พูดพลางใส่มาร์กปิดปากและหมวกใบเดิม เขายื่นมาร์กปิดปากมาให้ชั้นอันนึงด้วย
 
"อีกตั้งสองอาทิตย์แล้วก็ไม่เป็นไรค่ะฮานึลไม่ได้ห่วงสวยอะไรขนาดนั้นน!" ชายหนุ่มไม่ตอบแต่ดันเธอให้ขึ้นรถคันเล็กของเขาแทน
 
"ไป แหละชั้นอยากให้แม่บ้านที่นี่ดูดีกว่านี้หน่อย.. ไม่ต้องห่วงวันนี้พี่ไม่มีตารางงานที่ไหนหรอก" ฮานึลมองพี่ปาร์คจินยิ้มๆ พี่เค้าก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ยย>//<
 
หลัง จากที่รถเล็กถึงที่หมายพี่ปาร์คจินก็พาชั้นไปซื้อเสื้อผ้า ไปร้านทำผมทำสีให้ใหม่และตัดแต่งทรงผมสั้นให้ชั้นใหม่หมด และเราก็มาจบที่ร้าน คอฟฟี่ช็อปในตอนเย็น
 
"เบื่อไม๊คะพี่ปาร์คจิน? นั่งรอฮานึลทำผมตั้งนาน"
 
"ไม่หรอก รอไอรีนที่หน้าบ้านนานกว่านี้อีก" ตอบแล้วตักเค้กเข้าปาก
 
"เอ่อ แล้วที่จีมินบอกว่าจะให้พี่ดูบันทึกนั่น..."
 
"อืม พี่ดูแล้ว...พี่ขอโทษนะฮานึลที่ไอรีนทำแบบนั้นกับเธอ" พี่ปาร์คจินเอื้อมมือมากุมมือฉันไว้ กรี้ดดดเขินสิคะ!!!!!!
 
"ไม่ต้องขอโทษแทนเธอหรอกค่ะ ถ้ามันทำให้พี่เห็นความจริงที่เธอเป็นก็ดีแล้ว^^"
 
"หึ้ยยย พูดดีจนพี่ยิ่งรู้สึกผิดเลยนะเนี่ย!" ปาร์คจินเปลี่ยนจากกุมมือมาขยี้หัวชั้นแทน
 
"ฮานึล เธออยากเห็นไม๊เวลาพวกเราอยู่ด้วยกันก่อนที่เธอจะมาที่นี่เป็นยังไง^^?"
 
"คะ!? เป็นยังไงหรออ??" หญิงสาวตาระยิบระยับ ยังไงหล่อนก็ยังเป็นแฟนคลับของพวกเขานี่เนอะ
 
"เดี๋ยว พี่บอกให้จีมินส่งไฟลล์ที่กล้องบันทึกไว้ก่อนที่เธอจะมาไปให้ละกัน ถือว่าเป็นการขอโทษที่เข้าใจเธอผิดนะ" พี่ปาร์คจินยิ้มหยีตาให้อ่าาาน่ารักไปไหนเนี่ยย
 
/ครืดๆๆ ชั้นควักมือถือขึ้นมาดู เฮือกกก!!!!!!!
 
"ใครส่งอะไรมาหรอฮานึล?" ชั้นไม่ตอบแต่ยื่นมือถือให้เค้าดูแทน...
 
แทยองงี่: เธอกับไอ้ปาร์คจินไปไหนกัน ทำไมไม่อยู่ที่บ้าน!??
 
"พี่ว่าเรากลับกันเหอะ อยู่นานกว่านี้ไอ้แทยองมันฆ่าพี่แน่-_-"
 ........................................................................................................................................
ตู้ดๆๆ ตู่ตูตู้งง/ เมื่อประตูเปิดออกชั้นก็เห็นพี่แทยองยืนกอดอกรออยู่ทันที
 
"พี่ แทยอง! ชั้นขอโทษที่ไม่ได้บอกพี่ว่าออกไปข้างนอกกับพี่ปาร์คจิน ไม่รู้ว่าวันนี้พี่จะกลับเร็วอ่ะ!" ชั้นรีบโพล่งออกไปก่อนที่พี่แทยองจะว่าชั้น
 
ไร้ คำตอบและคำดุด่า แทยองยืนจ้องใบหน้าสาวที่เขาชอบตอนนี้ผมของเธอถูกตัดสั้นขึ้นไปและดัดเป็น รอนทำให้เธอดูน่ารักแปลกไปกว่าเดิม คงเป็นฝีมือเจ้าปาร์คจินสินะ-..-
 
"อืม ไม่เป็นไร มาๆพี่เอาไปเก็บให้" พี่แทยองคว้าถุงกระดาษจากร้านเสื้อผ้าไปและเดินสวนออกไปห้องของฉันแทน  /ตู้ดๆๆ ตู่ตูตู้งง
 
"มันรู้รหัสประตูคอนโดเธอด้วยหรอ!!?" พี่ปาร์คจินถาม
 
"ค่ะ พี่เค้าเป็นคนตั้งรหัสเองเลยล่ะ... พี่เค้าเหมือนสตอร์คเกอร์ที่คอยตามชั้นตลอดเลยว่าไม๊คะ?"
 
"ฮ่าๆๆๆๆๆๆ" ปาร์คจินขำยกใหญ่กับสิ่งที่ฮานึลพูด โดยไม่รู้ตัวว่าเทียร์สแอบยืนมองเขาอยู่
 
"ปา ร์คจิน! พรุ่งนี้นายมีอินเทอร์วิวกับนักข่าวนะท่านประธานเค้าจัดแถลงข่าวให้ เตรียมคำพูดดีๆล่ะโดนถามเรื่องไอรีนแน่ๆ" เทียร์สเดินมาบอกแล้วก็เดินกลับไป
 
"อ่อ ครับ ขอบคุณที่บอกนะครับ!!" ตะโกนไล่หลังร่างสูง
 ....................................
คืนนั้น
 
หลัง จากทำมื้อเย็นให้พวกเขาเสร็จชั้นก็กลับออกมาที่คอนโดของตัวเอง เห้ออ อยู่คนเดียวมันเหงาก็จริงแต่ห้องข้างๆคือห้องของ เลยนะแค่นี้ก็มีความสุขแล้วฮ่าๆ
ไหนดูซิว่าจีมินส่งอะไรมาให้บ้าง ชั้นรีบเปิดโน๊ตบุคทันทีที่ถึงห้องนอน
ส่งมาซะเยอะเลยแฮะ ดูอันเก่าๆตอนที่เรายังไม่ได้มาอยู่ที่นี่ดีกว่า ชั้นสุ่มๆคลิกมาดูซักอัน
จาก ในภาพทำให้รู้ได้ว่ามันถูกติดตั้งเอาไว้ตรงริมทางเดินทำให้บันทึกส่วนห้อง นั่งเล่นและรวมไปถึงเครื่องครัว ชั้นเริ่มกดเร่งเวลาและหยุดดูแค่ตอนที่พวกพี่เขาอยู่ด้วยกัน
ชั้นสรุปสั้นๆได้ว่าในวันที่พวกเขาได้หยุดพร้อมกัน พี่เทียร์สจะชอบออกไปแต่เช้าและกลับมาพร้อมกับถุงเสื้อผ้าที่ไปช้อปๆมา
พี่ปาร์คจินไม่นั่งแต่งเพลงในห้องนั่งเล่นก็จะออกไปนอกบ้านคงไปหาไอรีนมั้ง
น้องเล็กจีมินคอยเก็บกวาดเศษกระดาษที่ปาร์คจินฉีกเล่นตอนแต่งเพลงไม่ก็ทำความสะอาดห้องนู้นห้องนี้
ส่วน พี่แทยองไม่ค่อยเห็นโผล่มาที่ห้องนั่งเล่นเท่าไหร่พี่เค้าคงนั่งทำเพลงทั้ง วันอยู่ในห้องละมั้งแต่พี่แทยองมักออกมาหาอะไรกินตอนดึกๆทุกวันฮ่าๆพี่เค้า ชอบกินโยเกริตกับนมเปรี้ยวตอนกลางคืนสินะ
ชั้นนั่งดูไปเรื่อยๆๆและไปหยุดเมื่อกลางดึกวันหนึ่ง.....
พี่ แทยองออกจากห้องมากลางดึกเหมือนเคยพี่เค้าก้มๆเงยเหมือนหาอะไรในตู้เย็น?สัก พักจีมินก็เดินเข้ามาพูดคุยอะไรกันสักอย่างแล้วพี่แทยองก็หันมามองที่น้อง ก่อนที่จะจับไหล่ของจีมินและ
....และ โน้มหน้าเข้าไปไกล้จีมิน!!!! มุมจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นแต่ด้านหลังของพี่แทยอง.........นี่เขา จ จูบ กัน?!!!
 
"อะ อะไรกัน นี่มัน อ อะไรกัน!!!!!!?????"
 
…..................................................
 
เผื่อใครลืมกันไปแล้ว!! ฉากที่ฮานึลเห็นจากกล้องวงจรปิดสามารถกลับไปอ่านย้อนหลังที่ตอน บาดหมาง ย่อหน้าที่2 - ไรท์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา