วุ่นรัก TJ sole

7.7

เขียนโดย Ats_1999

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.09 น.

  44 ตอน
  4 วิจารณ์
  33.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 15.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

39) ดินเนอร์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "นี่ๆ จองกุก ทำไมเดี๋ยวนี้ยัยฮานึลมันดูเศร้าๆเนอะ ตั้งแต่กลับมาทำที่คาเฟ่ก็เปลี่ยนไปเลยอ่ะ" ลูกค้าคนสวยสะกิดถามบาริสต้าหนุ่ม
 
"นี่พี่ซูอาไม่รู้เรื่องอะไรเลยรึไงเนี่ย!! ไหนบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทกันนี่"
 
"ห้ะ! เรื่องไร?? นอกจากเรื่องงานแถลงข่าวนั่นยังมีเรื่องอะไรที่ชั้นไม่รู้อีกหรอ!! หรือว่ายัยนั่นโดนแฟนคลับโรคจิตรังควานอีกแล้ว!?"
 
"ป่าว หรอกฮะ ผมก็นึกว่าพี่ฮานึลบอกพี่แล้วซะอีก คืองี้ เมื่ออาทิตย์ก่อนอ่ะผมก็มาเปิดร้านตามปกติแต่แปลกตรงที่พี่ฮานึลค้างอยู่ที่ ร้าน โทรมสุดๆอ่ะตาก็บวมหัวก็ฟู! ผมกะจะเข้าไปด่าซักหน่อยแต่อยู่ๆพี่แกดันร้องไห้ใส่ผมซะงั้นอ่ะ ผมเลยนั่งปลอบไล่ถามนู้นนี่ว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายก็พอจับใจความได้ว่า พี่แทยองเค้าเหมือนจะบอกเลิกพี่ฮานึลมา พี่ฮานึลย้ำผมอยู่ได้ว่าไม่ได้ชอบพี่แทยองนะแต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงร้องไห้หนัก ขนาดนั้น-0-"
 
"เห้ยย จริงๆเลยนะฮานึล! เป็นอะไรไม่บอกกันเลย" ร่างบางมองเพื่อนสาวที่ง่วนกับการเช็ดกระจกร้านแล้วส่ายหัวไปมา
 ;:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
บ่ายวันนั้น...
 
ครืดดๆ/ "พี่ฮานึลลโทรศัพท์พี่!!!" จองกุกตะโกนเรียกพี่สาวที่ยุ่งอยู่หน้าเคาเตอร์
 
"ฮัลโหล กลับมาจากสิงคโปรแล้วหรอคะ? พ่อ"
 
"กลับมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วล่ะ วันนี้ตอนเย็นมีนัดกินข้าวกับน้าแชรินนะ"
 
"คะะ! หนูต้องไปด้วยหรอ!!"
 
"เอ้า! ก็ที่พ่อเคยสัญญาเอาไว้ว่าพ่อกลับมาเกาหลีเมื่อไหร่เราจะมาทานข้าวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันไง^^"
 
"หนูจำได้ค่ะ แต่วันนี้เลยหรอคะ!?"
 
"ฮ่าๆๆตกใจแย่เลยสิ เซอรไพร์ส!!!! กะจะไปเสริมสวยก่อนมาใช่ไม๊ล่ะ^^"
 
"แหงสิคะ! เข้าร้านอาหารหรูระดับนั้น!"
 
"อื้มตามใจลูกเถอะ นัดตอน19.00 นะ ไว้ถึงแล้วโทรมา / ตื้ดด"
 :::::
"จะไปไหนหรอครับ? มีนัดหรอครับ?" จองกุกถามขึ้นหลังจากชั้นวางโทรศัพท์ลง
 
"อื้ม วันนี้คงเลิกงานเร็วนะ นัดกินข้าวตอน 19.00น่ะ พี่คงต้องไปเตรียมตัวก่อนซักชม."
 
"หืม อีกชม.ก็ได้เวลานัดแล้วหนิครับ? พี่ต้องไปได้แล้ว นี่มัน18.00!!!"
 
"ห้ะะะะะะ!!! อ้ากกกกพ่อนะพ่ออออ!!!!!"
 
 
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
ใน ที่สุดก็ถึงซะที ภัตตาคารหรูที่ตั้งอยู่บนเขาสูงมีป่าล้อมรอบบริเวณ นั่งรถบัสเข้ามาก็ไม่ได้ต้องนั่งแท็กซี่ต่อเข้ามาอีก พ่อชั้นคิดยังไงถึงเลือกมากินร้านนี้กันนะ! เมื่อถึงหน้าภัตตาคารชั้นก็กดโทรหาทันที
 
"ฮัลโหล พ่อจองไว้ห้องไหนคะเนี่ย?"
 
"ห้อง104 ขึ้นลิฟมาที่ชั้น3 น่ะ เร็วๆเลยน้าแชรินมารอนานแล้วนะ!"
 
"ค้าาา /ตื้ด ด" ตัดสายแล้วรีบเดินหาลิฟทันที แต่ไม่ทันทีจะได้กดลิฟร่างเล็กรู้สึกเหมือนมีคนสะกิดไหล่เธอจากด้านหลัง เมื่อหันไปดูก็พบกับชายกลุ่มหนึ่ง
 
"มีอะไรรึป่าวคะ?"  ใครฟะ รู้จักหรอ คิดในใจพลางมองชายหนุ่มที่ดูเหมือนนักธุรกิจหรอะไรซักอย่าง-?-
 
"ฮ่ะๆ" เขาหัวเราะเบาๆ "ไม่เคยรู้เลยนะ ว่าจะมีคนไม่รู้จักชั้น น่าสนใจดีนี่!" พูดพลางมองไล่เท้าจรดหัวชั้นอย่างเปิดเผย
 
"เอ่อ ถ้าไม่มีอะไรแล้วชั้นขอตัวนะคะ!" ชั้นกดลิฟถี่ๆให้ตายสิเมื่อไหร่ลิฟจะมา หมอนี่จะกินชั้นทางสายตาอยู่แล้วนะ!!!
 
"มีนัดกับใครหรอ? ชั้นขอซื้อเวลาเธอซักชั่วโมงสองชั่วโมงได้ไม๊?^^" อยู่ๆชายปริศนาคนเดิมก็ก้มมากระซิบข้างๆ
 
"ม ไม่ได้ค่ะ! ชั้นมีนัดแล้ว!" รีบถอยหนีแล้วปรับสีหน้าให้เป็นปกติ
 
"จะสำคัญแค่ไหนเชียวน้าา^-^" เขาเดินเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆแถมยิ้มเหมือนคนบ้า
 
"หย หยุดนะ คุณจะทำอะไร!!!"
 
ซวบบบ!!!!!!!!!!!!!/ อยู่ๆร่างเล็กก็โดนใครซักคนที่มาจากด้านหลังโอบเอวคอดไว้แน่น
 
"ไม่เจอกันนาน ไอนิสัยชอบแย่งของๆคนอื่นนี่เหมือนเดิมเลยนะ!"
 
"พี่เทียร์ส!!!" พี่เค้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วนี่รู้จักกับหมอนี่!?
 
"หืมม ผู้หญิงของนายงั้นหรอกหรอ? แหมมบังเอิญจังเนอะ^^" ชายปริศนาทำเสียงเหมือนจะแปลกใจ
 
"น้องสาวกุ อย่าแม้แต่จะคิด! จะไปไหนก็ไปกุไม่มีเวลาจะมาเสวนากับมึงหรอกอี้ป๋อ"
 
/ปิ้ป ครืดด ประตูลิฟเปิดพอดี พี่เทียร์สผลักชั้นเข้าไปทันที
 
"เอ่อ ชั้นไหนนะคะพี่เทียร์ส-?-"
 
"ชั้น3" ตอบไปจัดเนกไทตัวเองให้เข้าที่ วันนี้พี่เทียร์สหล่อสุดๆไปเลยกรี้ดด>=<
 
"เลิกจ้องชั้นได้แล้วฮานึล! แล้วเมื่อกี้หมอนั้นมันทำอะไรเธอรึป่าว?" รีบจับชั้นหมุนตัวดูหลายรอบ
 
"ไม่ๆไม่ได้ทำอะไรค่ะพี่เทียร์ส ดูเหมือนพี่กับคนนั้นจะรู้จักกันนะคะ?"
 
"อืม อี้ป๋อน่ะหรอ?"
 
"คะ??"
 
"มันลูกครึ่งเกาหลีจีน ขอโทษแทนมันละกันที่มันมารุ่มร่ามกับเธอ ขอโทษที่มาช้าด้วย"
 
"ห้ะ! คะ? ไม่เห็นต้องคิดมากเลย ฮานึลเองก็มาสายนะฮ่ะๆ แล้วทำไมพี่ต้องมาขอโทษแทนหมอนั่นด้วย"
 
"มันเป็นเคยเพื่อนสมัยตอนเป็นเด็กเทรนที่ค่ายน่ะ แต่ออกไปเข้าค่ายอื่นแทน..... ตอนนี้หันมาทำธุรกิจแทนภัตตาคารนี้ก็ของมัน"
 
"อ่ออค่ะ"
 
"รัก แรกของพี่ มันขโมยไปเมื่อนานมาแล้ว มันรักผู้หญิงคนเดียวกันกับที่พี่แอบรัก แล้วมันก็แย่งพี่ไป" อยู่ๆพี่เทียร์สก็พูดต่อๆทั้งๆที่ชั้นยังไม่ได้ถาม-?- พี่เทียร์สกับนายอี้ป๋อคงไม่ชอบหน้ากันเท่าไหร่สินะ
 
"พี่ไม่ยอมเสียเธอไปง่ายๆหลอกฮานึล"  หืมม พี่เทียร์สจับมือชั้นตั้งแต่เมื่อไหร่นะกรี้ดด>0<
 
"ฮ่ะๆพี่เทียร์สก็พูดเวอร์ไป!" ชั้นแกล้งหัวเราะกลบเกลื่อนความเขิน
 
"สัญญาว่าต่อจากนี้ไป ชั้นจะปกป้องเธอเองฮานึล" พี่เทียร์สจ้องจนชั้นแทบจะละลายคาลิฟอ้ากกเขินน>///////<
 
/ครืดด เมื่อมาถึงชั้น เราทั้งสองก็ตรงไปห้องที่นัดกันไว้ทันที
 .
 ..
 ....
..........
"วันนี้หนูฮานึลแต่งตัวซะสวยเลยน้าา" น้าแชรินพูดขึ้นหลังจากอาหารมาเสริฟ
 
"จริง ไม๊จ้ะเทียร์ส? ดูสิใส่เดรสสีหวานๆค่อยดูเหมือนผู้หญิงขึ้นมาหน่อย... นี่นะเทียร์ส! ปกติเวลาที่แม่ไปหาหนูฮานึลที่บ้านทีไรนะ ไม่เสื้อกล้ามก็เอาเสื้อพ่อมาใส่ ใส่กางเกงวอมบ้างล่ะบ็อกเซอร์ก็มีนะฮ่าๆ หัวจะยุ่งๆหน่อยด้วยมอมแมมๆด้วยใช่เลย!"
 
"จริง หรอครับคุณแม่? ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ" พี่เทียร์หัวเราะท้องขัดท้องแข็งจะขำอะไรนักหนานะ ชิ! ก็เวลาอยู่บ้านชั้นจะแต่งสวยไปให้ใครดูล่ะ และที่เอาเสื้อพ่อมาใส่ก็เพราะชั้นยังไม่ได้ซักเสื้อผ้าตัวเองนี่
 
"ฮ่าๆ อย่าทำหน้างอสิฮานึล! ยิ่งขี้เหล่อยู่ทำหน้าแบบนั้นยิ่งดูไม่ได้ใหญ่ฮ่าๆๆๆ!!" พ่อชั้นเองก็อีกคนT-T
 
"พอๆ พอเลยนะทั้งพ่อทั้งน้าแชริน!!! พี่เทียร์สก็พอๆกับหนูเนี่ยแหละ นี่นะ! ห้องนอนพี่เค้าที่คอนโดอ่ะเสื้อผ้าพี่เค้านี่ยั่งกะพรมแดงเลยกองไว้แทบทุก พื้นที่! กกน.ใส่ แล้วก็ไม่เอาใส่ตะกร้าผ้า หนูทนไม่ได้ต้องแอบไปเก็บเสื้อผ้าพี่เค้ามาซักประจำอ่ะ!! .....ทำไมมองหนูยังงั้นอ่ะพ่อ?"  หญิงสาวมองพ่อและน้างงๆ พี่เทียร์สก็สตั้นไปเลยแฮะ
 
"อ ฮะ ฮ่ะฮ่าๆๆ ไม่คิดว่าหนูฮานึลไปทำงานที่นั่นแล้วจะทำให้หนูกับเทียร์สสนิทกันมากขนาดนี้^^" น้าแชรินหัวเราะเก้อๆ
 
"ยังไงต่อจากนี้ไปเราต้องหัดซักกกน.ตัวเองบ้างนะเทียร์ส! แม่บ้านเหนื่อยแย่!!!" น้าแชรินตบไหล่ลูกชายแรง
 
"โถ่แม่อย่ามาล้อกันสิ!!!  ผมก็มีลืมบ้างเพราะมัวแต่ทำงานไงง!!!" ร่างสูงทำหน้ามู่งอนแม่ของเขา
 :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
 
"เรา ไม่ได้อยู่คอนโดเดียวกับพี่แล้วหรอ? วันก่อนกดกริ่งไปไม่มีใครมาเปิดประตูเลย" หลังจากจบมื้อเย็นพี่เทียร์สก็ขอให้ชั้นมาเดินเล่นด้วยกันในป่าข้างหลัง ภัตตาคารเป็นเพื่อน
 
"อ๋อ ชั้นไปค้างบ้านซูอาเพื่อนของชั้นน่ะค่ะ เบื่อๆ"
 
"งาน แต่งจะจัดขึ้นในอีกครึ่งปีแล้วสินะ... นักข่าวต้องมาทำข่าวเรื่องนี้แน่ๆเพราะสมาชิกTJ sole ก็มา" พี่เทียร์สเดินพูดอย่างสบายใจ นี่เขาชอบเดินป่าสินะดูมีความสุขจัง
 
"ฮานึล แม่ของเธอจะมาไหม? ..... หืม เป็นไร? หยุดทำไมอ่ะ" ชายหนุ่มงงกับท่าทีแปลกๆของฮานึลที่อยู่ๆก็หยุดเดินแล้วหันมายิ้มแหยๆใส่
 
"แม่ของฮานึลท่านทิ้งชั้นไปแต่งงานใหม่ตั้งแต่ชั้นยังเด็กแล้วล่ะค่ะ พ่อไม่ได้ติดต่อกับเธออีกเลยตั้งแต่หย่ากัน"
 
"ขอโทษนะที่ทำให้นึกถึงเรื่องเศร้า...."
 
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ชั้นจำหน้าแม่ไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ^^"
 
"ปะ กลับกัน เดี๋ยวพี่ชายคนนี้จะไปส่งให้ถึงที่บ้านเองนะ^0^" พี่เทียร์สพยายามทำให้ชั้นไม่ให้เศร้าสินะ พี่เขาจูงชั้นเดินไปพร้อมๆกัน
 :::::::::::::::::::::::::::
"สองคนนั้นเค้าสนิทกันแล้วสินะคะ^^" แชรินยืนมองลูกชายตัวเองเปิดประตูรถให้ฮานึลจากห้องอาหารชั้นบน
 
"เห็นแบบนั้นก็อุ่นใจแล้วล่ะ เจ้าเทียร์สลูกชายคุณดูท่าจะหวงน้องสาวตัวเองมากๆเลยล่ะฮ่ะๆ ถึงจะดูแปลกๆไปบ้างก็เถอะ"
 
"ดูท่าพ่อฮานึลจะตกหลุมรักพ่อเทียร์สของชั้นซะแล้วสิ^^" เสียงหวานพูดหยอกล้อผู้จะมาเป็นสามีของเธอ
 
"ฮ่าๆ แน่ล่ะ เทียร์สเป็นผู้ชายคนที่สองที่ผมห้ามไม่ให้เข้าใกล้ฮานึลไม่ได้สินะ^^"
 
"คะ? ไหงเป็นคนที่สองล่ะคะ? แล้วคนแรกคือใครหรอคะ???"
 
"ฮะๆ แทยองน่ะ เพื่อนของเจ้าเทียร์ส.... หมอนั่นไปนอนเฝ้าฮานึลตอนที่เธอถูกทำร้ายผมบังเอิญไปเห็นพอดี (จากตอนรักเธอนะ) ดู ท่าเหมือนว่าเทียร์สน่าจะรู้เรื่องความสัมพันธ์ของสองคนนั้นนะ....มาดูกันซิ ว่าไออาการเห่อหวงน้องสาวนอกไส้นี่จะใช้ได้กับเพื่อนสนิทตัวเองไหมฮ่ะๆ^^"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา