วุ่นรัก TJ sole

7.7

เขียนโดย Ats_1999

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.09 น.

  44 ตอน
  4 วิจารณ์
  33.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 15.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) เริ่มรุก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
คอนโดของ TJ sole
 
"พี่! จีมินออกไปไหนกะเมเนเจอร์อ่ะ?" ปาร์คจินถามถึงน้องเล็กที่ไม่เห็นเลยหลังจากไปงานแฟนมีตติ้งเมื่อช่วงเช้า "อ๋อ มันมีอัดรายการวิทยุคืนนี้หน่ะ" เทียร์สตอบ ขณะที่มือยังไม่ปล่อยจอยเกมส์
 
"นี่พี่ไปนอนได้แล้วมั้ง พรุ่งนี้พี่ไม่มีตารางงานรึไง"
 
" เออ ไม่มี " "จริงดิ! งั้นพี่ก็อยู่คอนโดคนเดียวหรอ! อย่าหิ้วสาวมากินที่นี่หล่ะฮ่าฮ่า" ปาร์คจินพูดหยอกก่อนที่จะกระโดดขึ้นไปบนเตียงที่เขาพึ่งจัดเสร็จ ...เทียร์สไม่ได้พูดอะไรตอบไป หลงเหลือแต่ความเงียบและเสียงจอยที่เขากด ' ทำไมบรรยากาศมันแปลกๆแห้ะ? เวลาเขาแซวเรื่องผู้หญิงทีไรพี่เทียร์สมักเงียบใส่ทุกที ' ปาร์คจินครุ่นคิดสงสัยอยู่คนเดียว จนเวลาล่วงเลยไปและเผลอหลับไปในที่สุด...
 
"หลับแล้วอ่อ" เทียร์สเดินไปใกล้ๆเตียงของเขาแล้วนั่งลงข้างเตียง
 
"ทำไมชอบคิดแต่จะหาเรื่องผู้หญิงให้พี่นะจิน" เทียร์สพูดกับคนตรงหน้าเบาๆที่กำลังหลับไหล
 
"เมื่อไหร่ ที่จินจะรู้นะว่าพี่มีคนที่ชอบอยู่แล้ว..." ผม หยักศกสีน้ำตาลทองที่เข้ากับใบหน้าสีขาวซีดสไตล์ลูกครึ่งสันกรามที่ดูแข็ง แรงและเซ็กซี่ไปในตัว เทียร์สทำได้เพียงจ้องมองบุคคลที่เอาแต่เรียกพี่มาตลอด ทั้งๆที่เขาไม่เคยมองว่าเด็กคนนี้เป็นน้องเลย 'นี่เขาเริ่มชอบเจ้าบ้านี่ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ?...' เทียร์สคิด พลางลูบหัวปาร์คจินอย่างแผ่วเบา 'ไม่รู้ล่ะว่าดันไปชอบเจ้านี่ตอนไหน ก็คนมันชอบไปแล้วนี่เนอะ' คิดไปยิ้มไปก่อนที่จะเอื้อมมือไปปิดโคมไฟแล้วคว้าร่างเล็กที่นอนไม่รู้เรื่องไปนอนกอด "ฝันดีครับจิน" เสียงกระซิบอย่างแผ่วเบาที่ข้างๆหูของปาร์คจิน
 
 
 
'ยัยนั่นจะรู้รึยังนะว่าเราแอบแอดไลน์ส่วนตัวไปด้วยน่ะ?' แทยองนั่งคิดถึงหน้าของเทียร์สที่จ้องมองเด็กผู้หญิงคนนั้นอย่างเปิดเผย 'เอ.. ไม่เคยเห็นหมอนี่มองผู้หญิงด้วยสายตาแบบนั้นเลยนี่.. ยัยนั่นก็น่ารักซะด้วยสิ หาแฟนให้เพื่อนดีปะวะ? เห้ยๆไม่ดิๆ!!!' แทยองที่กำลังนั่งเถียงกับตัวเองอยู่ สุดท้ายก็ตัดสินใจเดินไปเปิดตู้เย็นหาอะไรกินแทน แม้จะปาเข้าไปตีสองแล้วก็ตาม..."ทักไลน์ไปดีไหมวะ?....ถ้าเทียร์สมันชอบยัยนั่นเดี๋ยวมันก็จีบเองแหละ!" แทยองพูดขึ้นอยู่คนเดียวหน้าตู้เย็น
 
 
 
"อะ อะไรกัน ที่พี่แทยองพิมนี่มันหมายความว่าอะไรกันเนี่ย? จะบอกว่าพี่เทียร์สชอบฉันหรอ?! กรี๊ดดดดดดด" ฮานึลอ่านบันทึกนั่นซ้ำไปซ้ำมา "ฮานึลของพี่" เสียงพี่เทียร์สรอยเข้ามาในโสตประสาทหูอีกครั้ง "พี่เทียร์ส รู้ไหม?ว่าพี่ทำให้ชั้นหลงพี่มากแค่ไหนแล้ว" ชั้นพูดกับโปสเตอร์รูปพี่เทียร์สที่แปะอยู่เต็มหอพักของฉัน
 
 
 
"แต่ที่แน่ๆ ผมเริ่มสนใจคุณแล้วสิ - แทยอง.. ไอ้ที่บอกว่าเริ่มสนใจนี่มันหมายความว่าไงกันนะ?!" ฮานึลอ่านประโยคสุดท้ายของบันทึกอีกครั้ง แล้วภาพที่เขายิ้มร่าขัดกับน้ำเสียงที่น่ากลัวนั่นก็ฉายให้เห็นในความทรงจำอีกครั้ง "พี่แทยองเค้าเป็นคนที่แปลกจริงๆแฮะ..." หลังจากที่เลิกคิดอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ สมองก็สั่งการให้หยิบสมุดโน้ตมาอ่าน "อ่าาๆๆตายแล้ว อีกไม่กี่อาทิตย์ก็สอบไฟนอลแล้วต้องอ่านหนังสือหน่อยล่ะๆTT“
 
------------------------------/ตู๊ ตุ่งง แจ้งเตือน มี1ข้อความใหม่จากไลน์
 
แทยองงี่ : หวัดดี.

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา