ผจญภัยไปกับเธอ

-

เขียนโดย reey

วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 09.17 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,393 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 20.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ฉันจะต้องยืดหยัดด้วยตังเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันตัดสินใจที่จะขโมยเงินของบ้าน แต่ฉันก็ทำไม่ได้หรอก โอ้ยให้ทำไงได้คนมันไม่มีเงินนี่ ฉันคงต้องขโมยเงินบ้านจริงๆสินะ ฉันย่องไปใกล้ๆที่เก็บเงินบ้านแล้วฉันก็ขโมยเงินมา นี่ฉันกลายเป็นโจรไปแล้วหรอเนี้ย แต่ว่าเงินในนี้ก็เป็นเงินฉันหมดเลยนี่นา เพราะว่าฉันโดนบังคับให้หยอดเงินใส่โหลนี้ทุกวันฉันคิดว่ามันไม่เป็นไรหรอกเพราะมันก็เหมือนกับฉันแคะกระปุกตัวเอง แต่จะว่าไปแล้วฉันก็ลืมเอาตังค์จากกระปุกของฉันนี้ ในนั้นยิ่งมีตังค์เยอะๆอยู่ (เยอะจริงๆนะเปล่าประชด) ฉันเลยไปเอาตังค์จากกระปุกมาแต่ว่าที่พักฉันจะไปอยู่ไหน ฉันว่ามันคงเหงาแน่ๆเลย แต่ว่าฉันจะต้องยืนหยัดด้วยตัวเองให้ได้   และแล้วฉันก็มาอยู่ประจำจนได้ เห้อ อย่างน้อยก็มีเพื่อนๆที่รักฉันละกัน แต่ว่าพี่ลีล่าจะมาจัดการนะสิเห้อฉันล่ะหนักใจ พี่เขาก็คงถามฉันจนไม่รู้ว่าจะตอบคำไหนเลยล่ะสิ ฉันคิดผิดหรือถูกกันแน่ที่หนีออกจากบ้าน แต่ยังไงฉันก็คงต้องอยู่ด้วยตัวเองให้ได้ "ก๊อกๆๆ" เอ๊ะใครมาเคาะประตูห้องเพื่อนๆก็ไม่อยู่ซะด้วยทำไงดี ส่องดูก่อนละกัน "เอ๊ะใครกันทำไมมาอยู่ที่หน้าห้องเราล่ะ เพื่อนๆรีบกลับเถอะ"(ฉันส่องออกไปไม่เห็นอะไรหรอกเห็นแต่ผนัง)ใครจะมาเราล่ะ ขณะที่ฉันบ่นอยู่กับตัวเองก็มีเสียงเคาะประตูและถามว่า "มีใครอยู่ไหม" ฉันไม่รู้จะทำยังไงเลยรอเพื่อนกลับมา ฉันแกล้งนอนหลับเพราะถ้าเพื่อนกลับมาแล้วเห็นว่าฉันไม่เปิดประตูเขาคนนั้นพวกนั้นก็คงจะว่าฉันไม่มีน้ำใจรับเพื่อนเข้ามาก่อน ระหว่างที่ฉันแกล้งนอนอยู่ก็มีเคาะประตูเข้ามาเรื่อยๆ ฉันนอนเกือบจะหลับไปแล้วที่ฉันเกือบหลับเพราะฉันเคลิบเคลิ้มกับนอนหลับตาและฉันก็เหนื่อยมากกับการทำงานมาก่อนหน้านั้นฉันหนีออกจากบ้านมาอะไรๆก็คงจะดีเยอะแหละนะเพราะไม่มีฉันคอยเป็นตัวถ่วง
"ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เสียงเคาะประตูรัวๆ ฉันทนไม่ไหวจริงกับเสียงอันน่ารำคาญของเขาฉันเลยเปิดประตูออกไป ปรากฎว่าฉันเจอกับหนุ่มหล่อคนหนึ่งยื่นหน้าพร้อมกับยิ้มให้ฉันอย่างมีเสน่ห์ ฉันเริ่มใจเต้นแรงขึ้นมาแล้วสิโอ้ยๆเรียกสติด่วนไม่ไหวแล้วหน้าเขาเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆจนจมุกเราเริ่มใกล้กัน เขาเอามือมาปัดที่แก้มฉันแล้วบอกว่า"ฝุ่นเกาะน่ะ"
ฉันเลยต้อนรับเขาอย่างดีเอาน้ำมาให้ดื่มเอาขนมมาให้กิน เขาบอกฉันว่า"เธออ่ะน่ารักดีนะ" ฉันเขินมากเขาเลยบอกฉันว่าล้อเล่น เห้ย!!!!มันใช้หรอ ฉันอุตส่าห์ดีใจที่มีคนชม แต่ฉันไม่ได้ชอบเขาเลยนะฉันแค่รู้สึกใจเต้นแรงเวลาเอาหน้ามาใกล้กันเฉยๆ สักพักหนึ่งเพื่อนๆของฉันก็กลับมาเพื่อนๆฉันแซวฉันใหญ่เลยว่าฉันเปิดประตูรับผู้ชายคนนั้นมาเอ้าให้ฉันไงเนี้ยสักพักหนึ่งจีน่าเพื่อนในกลุ่มฉันก็พูดขึ้นมาว่า"ฉันว่าโซเรทน่ารักนะ หล่อก็หล่อ บ้านก็รวย เฟรนด์ลี่อีก"ฉันงงสักพักหนึ่งแล้วถามว่า "โซเรทคือใครหรอ" เพื่อนๆของฉันมองหน้ากันแล้วก็ขำออกมา มะเฟืองเพื่อนในกลุ่มเลยพูดขึ้นมาว่า"ก็นายนี่เนี้ยแหละโซเรท" ฉันรู้สึกขำตัวเองที่อยู่คุยกันสักพักหนึ่งแต่ยังไม่รู้จักชื่อกัน "สวัสดีครับผมชื่อโซเรท เรียกว่าโซ หรือเรท หรือโซเรทก็ได้นะครับ" "ค่ะเอ่อ ฉันชื่อยูรินะจะเรียกว่ายังไงไงก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ" โซเรทยื่นมือจะจับมือแบบ ยินดีที่ได้รู้จักอ่ะ ฉันเลยยื่นมือไปจับมือกัน "เรามาเรื่องตลกกันเถอะ" เดลพูดแทรกขึ้นมาระหว่างที่เราจับมือกัน
พวกเราคุยกันอย่างมีความสุขสนุกสนานกันมาก ฉันว่าการที่ฉันหนีออกมาจากบ้านหลังนั้นก็คงจะมีความสุข สบายกาย สบายใจมากกว่าเดิม ฉันรักเพื่อนๆที่นี่จริงๆเลยสักพักหนึ่งพวกเราก็จบเรื่องการพูดเรื่องตลก แล้วมาถึงเรื่องบ้านของตัวเอง บ้านของเพื่อนๆมีความสุขกันมากๆเลยจากที่ฉันฟังมา แต่ของโซเรทมีลักษณะที่ว่า "พ่อแม่ยุ่งกับการทำงานไม่มีเวลามาใส่ใจ โซเรทอยากจะทำอะไรก็ทำไปเลยพ่อแม่ไม่สนใจเขาหรอก" ฉันว่าชีวิตของเราสองคนมันเศร้าๆเหมือนกันฉันเลยปลอบใจเขา ถึงตาฉันเล่าบ้าง เพื่อนๆบอกว่าชีวิตของฉันเหมือนเทพนิยาย พ่อแม่ใจดี โดนแม่เลี้ยงวางยา โดนใช้เหมือนทาสพี่สาวอิจฉา ฉันไม่เข้าใจเลยว่าพี่เขาจะมาอิจฉาฉันทำไม
ถึงวันไปโรงเรียนฉันเจอกับพี่ลีล่าพี่เขารีบเดินดิ่่งเข้ามาหาฉัน ฉันไม่รู้ว่าพี่เขาจะทำอะไรแต่สายตาดูน่ากลัวมาก
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา