You Are My Toy! มึงเป็นของเล่นของกู
เขียนโดย addicted
วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 23.26 น.
แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.15 น. โดย เจ้าของนิยาย
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ'ไอ้เหี้ยเก่ง!'
'วันนี้กูต้องได้กระทืบคนแน่ๆ สัดเอ๊ย! กูจะฆ่ามึงงง'
หนุ่มหน้าขาวตะโกนลั่นใส่หนุ่มหน้าหล่อคมที่นั่งหันหลังกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนในโรงอาหารกลางของมหา'ลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ
'มึงจะเอาแฟนของกูทุกคนเลยเหรอ!?'
"....."
'มีสักคนมั๊ยที่มึงจะไม่แย่งของของกูไป'
"....."
ผัวะะะ! เสียงหมัดดังลั่นเมื่อหนุ่มหน้าขาวทนไม่ไหวกับการทำหน้ากวนตีนของอีกฝ่าย
ทำหน้าไม่หยี่ระ ลอยหน้าลอยตา ไม่รู้สึกรู้สากับเรื่องที่ถูกกล่าวหา ทำให้ร่างของเก่งต้องโดนกระชากทางไหล่ขวาให้หันมารับกำปั้นของหนุ่มหน้าขาวที่ซัดเข้ามาเต็มๆ แรงเหวี่ยง
ถึงตัวของคนที่ปล่อยหมัดมามันจะตัวเล็กกว่าเขาเพียงเล็กน้อย แต่แรงของหมัดนั้นเขาถึงกับล้มหงายตกเก้าอี้
ทำให้เกิดเสียงฮือฮาขึ้นทั่วโรงอาหารกันเลยทีเดียว
__________
“หึหึ ต่อยกูจนเลือดกบปาก คืนนี้มึงอย่าหวังว่ามึงจะได้นอนเลยไอ้เมียปากหมา”
__________
'อ๊าาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา'
"ซี๊ดดด ฮื้มมม ครางเสียงหลงเลยนะเมียจ๋า"
'ไอ่สัด!'
"ด่าผัวได้ไง คืนนี้มึงไม่ได้นอนแน่เมีย"
'อ๊ะะะ! สารเลว'
"ตอนมึงอยู่บนเตียงกับกู มึงแม่งโคตรยั่วอารมณ์กูเลยว่ะ"
'อื๊อออ ไอ้เหี้ยเก่ง อ๊ะ กูมะ...ไม่ได้ยั่วมึงโว๊ย!'
"แล้วที่อ้าขาให้กูเอามันคืออะไร"
เสียงครางดังระงมทั่วห้องคอนโดสุดหรูของใครสักคน
บนเตียงมีร่างผู้ชายสองคนกำลังทำกิจกรรมร่วมรักกัน มีคนหนึ่งอยู่ข้างล่างและอีกคนหนึ่งอยู่ข้างบน
แรงโยกตามจังหวะที่ร่างหนาข้างบนกระแทกใส่คนข้างล่างไม่ยั้ง เสียงเนื้อกระทบเนื้อเสียงดังอย่างหยาบโลน
เสียงครางที่ไม่ได้ดูน่าฟังสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มีใครสนใจที่ไหนกันล่ะ
__________
- เก่ง -
'ใครจะเป็นของเล่นของใครก็ช่าง แต่มึงเป็นของเล่นของกูแค่คนเดียวเท่านั้น'
- เนม -
'ถ้ากูเป็นได้แค่ของเล่นของมึง มึงก็เล่นให้มันสาแก่ใจแต่ระวังมันจะเปลี่ยนเจ้าของ'
__________
#TERAWUT
#แรงแค้นแสนรัก
- feel good -
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ