Don't take me นายสุดหล่อ อย่าทำให้ฉันหวั่นไหว

9.0

เขียนโดย ขอจันทร์

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.12 น.

  18 chapter
  6 วิจารณ์
  17.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

17) คบกับฉันนะขอร้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ไอคิม” ผมตะโกนเรียกคิมขณะที่ผมยืนอยู่หน้าบ้านมัน
“ได้ยินแล้วเว้ย” คิมรีบวิ่งมาเปิดประตู
“มึงว่างไหม กูมีเรื่องจะคุยด้วยซะหน่อย “ ผมรีบถามคิม
“ถ้ากูไม่ว่างกูก็ต้องตอบว่าว่างไม่ใช่หรอ” คิมตอบ
ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ดาดฟ้าของตึกร้างในย่านนี้  ผมเพิ่งวิ่งหนีพวกอัธพาลที่ที่ชอบใช้เด็กและคนแก่เป็นเครื่องมือหากินมาก่อนจะเจอพิ้นและพาเธอไปส่งที่ร้านหนังสือ   จากนั้นผมก็รีบมาหาไอคิม
“มึง มึงจำผู้หญิงคนที่เจอที่โกดังได้มั้ย”แอลเริ่มสนทนา 
“อ๋อ จำได้ ผู้หญิงขี้แยคนนั้น” ทำไมสนใจหรอ   
“เขาคือน้องสาวของพิ้น กูคิดว่าน่าจะเป็นแฟนไอต้าอะ” แอลบอกคิมไปด้วยน้ำเสียงและหน้าตาจริงจัง
"เฮ้ยมึงอย่าบอกว่าคนที่เราเจอผู้หญิง ที่นอนสลบวันนั้นคือ น้องนิม  น้องสาวของพิ้น "คิมพูดขึ้นมาอย่างกับรู้จักพวกเขาดี
"เอ๊ะ มึงรู้จักนิมได้ไง"
“อ้อ ก็กูเคยช่วยแม่เขาที่ตลาด พอได้ยินเขาเรียกชื่อกันก็คุ้นๆ กูว่าคนเดียวกันนั่นแหละ   แต่คนขี้แยคนนั้นคือนิมอะไรนั่นจริงๆหรอ  ทำไมเจอที่ตลาดดูแสบๆเหมือนพี่เลย น่ารักดี “ คิมตอบ
"ทำไมสนใจหรอ"ผมถามกลับกับคำถามที่มันแกล้งผม
"ป๊าววว ก็รู้สึกอกหักนิดๆ ทำไมผู้หญิงน่ารักต้องไปเป็นของไอต้าด้วย "คิมตอบ
"ก็แก็งพวกเราตอนม.ต้นหน้าตาดีทุกคนโดยเฉพาะกู"ผมตั้งใจพูดให้ไอคิมหมั่นไส้
“อะครับๆ ผมยอมแล้วว   เออ แล้วจะทำไงต่อ พิ้นรู้ยังว่าคนที่น้องสาวคบอยู่กับไอพวกกลุ่มบ้าบอนี้” คิมถามต่อ
“กูเคยบอกไปแล้ว แต่แค่บอกให้น้องสาวเขาเลิกคบกับไอต้า”   
“มึงบอกพิ้นเรื่องต้ายัง”
“ยังหรอก บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือ พิ้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้องสาวมีแฟน
“อ้าว  แต่เดี๋ยวนะ แกเอาอะไรมามั่นใจว่าน้องสาวพิ้นเป็นแฟนไอต้าวะ” คิมสงสัย
“ก็กูเห็นมันพานิมไปกินไอติมแถวๆนี้แหละ อีกอย่างวันที่นัดเจอมันที่โกดัง ก็ไม่มีใครรู้ไหมวะ นอกจากพวกเราและพวกมัน อยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงคนนึงโผล่มาจากไหนล่ะ ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงของมัน"
 
 “แต่กูว่าไอต้ายังไม่รู้เรื่องที่นิมตามไปที่โกดังว่ะ “คิมเอ่ยขึ้น
“มึงหมายความว่าไง"ผมสงสัยเข้าไปอีก
“ไม่รู้สิ เพราะทุกครั้งที่พวกเรามีเรื่องกับไอต้า จะมีผู้หญิงของมันซ้อนท้ายมาด้วยตลอด ซึ่งผู้หญิงเหล่านั้นก็ล้วนรู้เกี่ยวกับมันซึ่งแน่นอนไอต้าไม่ได้จริงจัง แต่ครั้งที่ผ่านมา ไม่มีผู้หญิงซ้อนท้ายไม่ใช่หรอ นั่นก็หมายความว่า นิมอะไรเนี่ยอาจจะเป็นคนที่ไอต้า รักมาก หรือน่าจะจริงจังกว่าผู้หญิงคนอื่นที่ผ่านมา เลยไม่ดึงเธอเข้ามายุ่งเรื่องนี้ “คิมพูดสิ่งที่ตัวเองคิดออกมา
“ถ้าเป็นเหมือนที่มึงคิดจริง เราก็ต้องหาทางบอกพิ้นกับนิมให้ระวังตัว “ผมบอก
               
          ครืด ....ครืด.... เสียงโทรศัพท์สั้นขึ้น แอลล้วงกระเป๋า เอามือถือขึ้นมาแล้วก้มมองหน้าจอ ด้วยสีน่านิ่งเฉย
 
“พี่นุ่น โทรมาหรอ”คิมถาม
“ฮืม กูควรทำไงดีวะ” แอลถามแบบไม่คิดขึ้นมา ก่อนหน้านี้แอลกับพี่นุ่น เริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้น ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน นุ่นค่อนข้างเป็นคนขี้น้อยใจ ถ้าใครทำอะไรให้ไม่พอใจก็จะทำร้ายตัวเอง ย้อนกลับไปนุ่นเคยเป็นแฟนเก่าต้า แต่ต้าทะเลาะกับนุ่นจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายและขู่จะเอาตัวนุ่นไปให้คนที่รับซื้อ  จนนุ่นทนไม่ได้พอรู้ว่าตัวเองไม่ปลอดภัยก็พยายามเอาตัวเองออกมา และหวังจะไปหาแอลที่เป็นเพื่อนของต้า ต้าพอทราบเรื่องนี้ก็โกรธแอลมาก คิดว่าแอลแย่งแฟนตัวเองทั้งๆที่แอลมันอยู่เฉย ต้าเลยตัดขาดความเป็นเพื่อนกัน ทั้งๆที่แอลจะไม่ยอมเป็นแฟนนุ่นก็ได้ เรื่องจะได้ไม่ใหญ่โตแบบนี้ แต่นุ่นเป็นคนขอร้องแอลให้คบกับนุ่น นุ่น  มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ เคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง และนี่ก็เป็นสาเหตุที่แอลต้องยอมเป็นแฟนกับนุ่น และการโทรมาหาแอลครั้งนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องเดิมๆเรื่องที่คุยกันไม่รู้เรื่อง แล้วแอลก็ชอบเงียบ
 
 
 
อัพสองตอนเลยค่าา ฝากติดตามด้วยน้าาา ขอบคุณค่ะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา