วุ่นรักอากับหลาน

8.8

เขียนโดย Mano2541

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.59 น.

  10 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 14.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Starting Point

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                         บทสนทนา
"พี่ชินค่ะรินมี่เรื่องจะปรึกษาหน่อยได้ไหมค่ะ??"
"มีไรว่ามาสิ"
"พอดีรินเห็นที่หลังบ้านมีพื้นที่ว่างค่ะ รินเลยอยากขออนุญาติพี่ชินปลูกผักได้ไหม?ค่ะ"
"555+รินจะปลูกไปทำไมกัน??"
"รินเห็นว่ามันสามารถทำประโยนช์ได้รินเลยเลือปลูกผักค่ะ"
"แล้วผักที่รินจะปลูกคือผักอะไรล่ะ??"
"รินจะปลูกผักออกแกนิกส์ค่ะผักออกแกนิกส์เพื่อสุขภาพแล้วอีกอย่างต่อยอดเป็นธุรกิจเล็กๆได้ค่ะ"
"ตามใจเลย แต่พี่อยากให้เราเข้าไปช่วยงานในบริษัทน่ะ"
"รินขอบคุณมากน่ะค่ะ แต่รินไม่อยากก้าวก่ายงานของพี่"
"เอาเถอะพี่เข้าใจ... พี่ไปทำงานก่อนน่ะ"
"ค่ะ สวัสดีค่ะ"
                         ห้องไอดิน
     ฉันควรไปขอให้เขาพาไปซื้อของดีไหม?น่ะ?? จะรบกวนรึป่าวอีกอย่างไม่มีใครอยูู่บ้านด้วย..
ก็อกๆก็อก ซ่าๅๅๅ~`~~ เสียงน้ำสงสัยอาบน้ำอยู่
"ไอดิน เราขอเข้าไปน่ะ!??(เงียบกริบ) ไม่ตอบแสดงว่าได้น่ะ"เมื่อเปิดประตูเข้าไป หื้มมมม!!! อะไรจะขนาดนี้ เรียบร้อยมากเสื้อผ้าเก็บเป็นระเบียบ เอ๊ะ?? ตรงนั้นมีกระบอกเพชรปลูกอยู่เยอะจัง ... ต้นนี้น่ารักจัง
"แคคตัสนูดัม เธอชอบไหม??" ตกใจหมด
"อื้มชอบสิมีเสนห์ดี ต้นนี้ตระกูลเดียวกันกับ แอสโตร นิราเคิล ไหม?? "
"ไม่ๆ แค่มีความคล้ายกันน่ะ" ยิ้มหวานเลยน่ะ
"อ่อ ! อื้มวันนี้ว่างไหม?? มีเรื่องให้รบกวนนิดหน่อย??"
"ว่างสิอยากไปไหน?? "
"ร้านอุปกรณ์การเกษตร"
"ไปทำไรอ่ะ??"
"เราอยากได้อุปกรณ์มาปลูกผัก ช่วยพาไปหน่อยน่ะ"อ้อนสุดๆ
" ได้สิครับ" พูดแล้วเดินมาใกล้ๆแล้วลูหัว. โอ๊ย! ละมุน ใจละลาย  เอ๊ะจะเขาลูบทำไม?? 
"ปากว่า มือไม่ต้องถึงก็ได้น่ะ" ยิ้มเจื่อนๆ
"เธอนี้น่ารักจนอดใจไม่ไหว"พูดแล้วเดินมาใกล้ๆเอามือมาจับแก้มทั้ง สองข้าง
"เอามือออกไปได้แล้ว"
"อยู่ในห้องใคร?? อย่าลืมสิมีเราแค่สองคนน่ะ!!" ดูน่ารินแลตกใจมาก ผมแค่อยากแกล้งเธอเฉยๆ
"แล้วไง??/ ถอยไปได้ล่ะจะกลับห้องล่ะ" รินพูดเสร็จก็เดิรออกไป โกรธผมแน่ๆเลย
"โกรธหรอ!??ไอริน??"ผมควรทำไงดี
"ป่าว... รีบแต่งตัวจะออกไปข้างนอก"
"ริ..ริน.." เห่อ!!เนี้ยผมทำให้เธอโกรธผมจะเอาไงดีล่ะที่นี่
                          20 นาที ผ่านไป
       ไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าจะโกรธเขาไปทำไหม? สิ่งที่ดินทำมันคืออะไรกัน?? อย่าทำแบบนี้บ่อยๆเลยน่ะเดี๋ยวฉันจะตกหลุมรักนายเขา เพราะยังไง!! เราก็รักกันไม่ได้อยู่ดี...
"ก๊อกๆ" เสียงประตูดังขึ้นทำให้ไอรินตื่นขึ้นจากภวงศ์ของตัวเอง...จึงลุกไปเปิดประตูจึงพบกับดิน.. ที่ส่งยิ้มให้ไอริน
"อะนี่" ดินยื่นสร้อยคอมือจี้รูปดาวเส้นหนึ่งมาให้... พร้อมจับมือขึ้นมาใส่ข้อมือให้..
"เอามาใส่ให้ทำไม?? " 
"เอามาง้อรินไง... ชอบไหมครับ?"
"ง้อ??? เราไม่ได้โกรธอะไรดินเลย"ดินยิ้ม.. 
"ไม่โกรธจริงน่ะ.. "
"อื้ม.ขอบคุณน่ะ"ดินยิ้มพร้อมลูบหัวเบาๆ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา