piecer : ภาคตระกูลคิวเลอร์

6.0

เขียนโดย boonyong

วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 00.06 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,573 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2560 23.19 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
สวัดดี
 
        ผมชื่อ จิน อายุ 16 ปี หน้าตาดี ฝีมือเอ่ออ แหะๆๆ(เกาหัวเบา)เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคร๊าบบ
 
 
 
        ผมหงุดหงิด ผมไม่พอใจกับหมอนี่เลย ผมเล็งเป้าหมายของผมไว้แล้ว เจ้าปลาบึกตัวอ้วนตัวนั้น มันต้องตกมื้อเย็นของผมแน่นอน ถ้าเจ้ายักตัวใหญ่ใส่ชุดยูโดเหมือนตัวละครในเกมสตรีทไฟท์เตอร์ ไม่มาชิงตัดหน้าผมไปซะก่อน
 
        “นี่นาย คืนปลาตัวนั้นมานะ มันเป็นของฉัน” ผมชี้มันไปทางเค้า
 
        “พูดเรื่องอะไรของนายเนี่ย ก็มันกินเบ็ดของฉันนี่นา” เจ้ายักนั่นนั่งปิ้งปลาอย่างหน้าตาเฉย
 
หงุดหงิดวุ้ย!
 
        มันมองมาทางผมแล้ว
 
        “บ่อนี้เป็นของนายคนเดียวรึไงเล่า เลิกโวยวายแล้วมากินด้วยกันดีกว่าน่า ฉันตกมาได้เยอะเลยนะกินกันสองคนได้สบายเลย” แล้วก็เอาปลาบึกกับปลาแซลมอลอีกสามตัวให้ผม ถ้าเป็นปกติผมจะกระโจนเข้าไปร่วมวงพร้อมน้ำลายไหลเลยนะ แต่ตอนนี้ผมหมั่นไส้มัน ไม่ไหวแล้ว
 
        “นี่นายลุกมา เอาปลานั่นคืนมา” ผมขว้างก้อนหินก้อมเท่าหัวคนใส่เค้า แต่หมอกับชกแตกอย่างหน้าตาเฉย แรงเยอะชะมัด
 
        “แรงเยอะใช้ได้นี่ งั้นมาตดสินกับฉันแบบลูกผู้ชาย ใครชนะได้ปลาตัวนั้นไป” ผมไม่พูดเปล่า ปาก้อนหินอีกก้อนไปสุดแรงแต่ลูกนี้ไม่ใหญ่เท่าอันก่อน
 
 
 
        หมอนั่นปัดได้ ก้อนหินกระเด็นตกน้ำไป
 
        เจ้าหมอนั่นดีดตัวเองพร้อมม้วนตัวกลางอากาศ กระโดดได้สูงมาก
 
        เจ้านั่นมาหยุดที่ตรงหน้าผม พออยู่ใกล้เจ้านี่ตัวใหญ่มากน่าจะซักสองร้อยกว่าเมตรได้มั้ง ท่อนแขนโตกว่าขาผมซะอีก ใส่ชุดยูโด ทำผมเดทร็อคแล้วรวบไว้ข้างหลัง น่าหมั่นไส้วุ้ย
 
        ผมสูงแค่ถึงลิ้นปี่เค้า
 
        “นายนี่พูดดีๆ ไม่รู้เรื่องใช่มั้ย” เค้าหักข้อมือตัวเองดังเป๊าะทั้งสองข้าง ผมนึกว่านั่นเป็นแขนตัวเองแล้วเสียงสันหลังวาบ
 
        “ก็นายมาแย่งปลาของฉัน ในเมื่อขอคืนดีๆ ไม่ได้ก็ต้องใช้กำลังแล้ว” ผมตั้งท่าหย่งชุนกรงเล็บมังกรเตรียมรับมือทันที เข้ามาเลยเจ้ายัก
 
        “ได้ งั้นฉันจะให้นายรู้ว่า เจ้าเปี๊ยกจอมจุ้นอย่างนาย เมื่อมาแหยมกับฉันแล้วก็เป็นยังไง” ว่าแล้วหมอนั่นก็แยกเท้ากำหมัดแน่น พลังมหาศาลภายในตัวแสดงออกผ่านกล้ามเนื้อเป็นมัด
 
        หมอนี่ตั้งท่าได้แข็งแรงมากถ้าสู้ด้วยผมแพ้แน่ ดังนั้นต้องใช้ความเร็วและคล่องตัวของผมเข้าจู่โจม และปิดฉากโดยเร็ว เอาละผมต้องชนะ ปลาบึกนั่นต้องเป็นของผม สู้ตายเพื่อปลาบึก!!
 
      “ย้า!!  ลองนี่หน่อยเป็นไง” ผมพุ่งจู่โจมด้วยกรงเล็บมังกรขวา(ท่านี้เป็นการทำมือให้เหมือนมือของมังกร โดยนิ้วชี้กับนิ้วกลางจะชิดกัน และนิ้วนางกับนิ้วก้อยก็ชิดกันเหมือนกัน และเหลือนิ้วโป้งที่เป็นอิสระ จึงทำให้โดยรวมแล้วใช้สามนิ้วในการจู่โจมเหมือนกรงเล็บมังกร) หมอนั่นหลบได้เร็วกว่าที่คิด ผมใช้กรงเล็บมังกรด้านซ้ายฮุกเข้าลำตัวต่อเนื่อง โดนด้วย!! แต่แค่เฉี่ยวๆ
 
      มือสองข้างของผมไร้การป้องกัน เปิดช่องโหว่ให้มันจนได้ หมอนั่นแบ็คคิกด้วยขาขวาเข้าที่หน้าอกผมอย่างจังด้วยความเร็วราวจรวด ตัวดีดตัวขึ้นไปในอากาศเพื่อลดแรงกระแทก แต่ก็ยังจุกอยู่ดี เก็บอาการไว้ก่อน
 
        ผมม้วนยืนบนต้นไม้แล้วตั้งท่า หมอนั่นตามมาทันควันพร้อมลูกเตะที่เล็งเข่าชายโครงผม แต่ผมเร็วพอ หลบลงไปด้านล่าง ต้นไม้แหลกไปเพราะรับเคราะห์แทนผมแรงคนรึเนี่ย
 
        “แรงเยอะจริงนะนายน่ะ แต่คราวนี้ฉันเอาจริงนะละ” ต้องข่มขวัญกันหน่อย
 
        “เวลาสู้เค้าคุยกันด้วยรึ” หมอนั่นกระโจนเข้าหาผมเร็วมาก  แล้วเตะมาที่ก้านคอผมปัดให้พ้นด้วยกรงเล็บมังกรทั้งสองข้างแล้วม้วนตัวแบ็คคิกเข้าปลายคางด้วยความเร็วสูง หมอนั่นกระเด็นไปไม่ไกลมากแต่ก็พอให้ได้พักหายใจ
 
        “ฉันชักโมโหแล้วนะ” ว่าแล้วหมอนั่นก็ร้องเรียกพลังราวกับจะแปลงร่างเป็ยซุปเปอร์ไซย่าน่ากลัวอะไรอย่างนี้ราวกับคนละคน แค่มองด้วยตาก็แทบทรุดแล้ว
 
        ผมต้องเอาจริงแล้วเหมือนกันผมหลับตาแล้วเอาพลังภายในทั้งหมดมารวมที่แขนและขาทั้งสองข้าง มาเลยเจ้ายักปีศาจ
 
        “เอาละนะ” หมอนั่นตัวใหญ่ขึ้นนิดหน่อยแต่ดูเหมือนความเร็วจะเพิ่มขึ้นด้วย ไม่มีทางเลือกผมรวมพลังแล้วดับเครื่องชนทันที ตัดสินกันล่ะ
 
 
 
        “มาอยู่นี่เองรึ ยูโตะ” อะไรใหญ่ๆ คล้ายเดอะฮักพุ่งลงมาแทรกกลางระหว่างผมกับเค้าราวกับสายฟ้าฟาด พื้นที่ตรงนั้นแยกออกเป็นสี่ส่วนยังกับเค้กที่แบ่งไว้ ฝุ่นที่คุ้งอยู่เริ่มจางลงเผยภาพของชายวัยกลางคนร่างใหญ่ยืนตะง่านอยู่ตรงกลาง
 
        ผมทรงยืนไว้ไม่ให้ล้มหลังกระเด็นมาไกลพอควร
 
        ยูโตะหรอ นั่นไม่ใช่ชื่อผม งั้นแสดงว่าเป็นชื่อหมอนั่น แล้วคนที่มาหาหมอนี่เป็นใครกันนะ
 
        เจ้ายูโตะยืนตัวสั่นเหมือนคนโดนผีเข้า มันกลัวคนคนนี้ขนาดนั้นเลยหรอ มันเริ่มขยับปากแล้ว “พ่อ!!”
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา