Busylove the series [ รักวุ่นวาย เดอะซีรีย์ ]

8.5

เขียนโดย นาย_หน้าหวาน

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 00.38 น.

  7 chapter
  4 วิจารณ์
  8,349 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2560 15.08 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ช่วงเวลาก่อนจะวุ่นวาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอ่อ เราชื่อเกียร์ พึ่งย้ายมาใหม่ฝากตัวด้วยนะ"
สิ้นสุดเสียงของผู้มาใหม่สายตาคนทั้งห้องดูเป็นมิตร ภายในห้องเต็มไปด้วยเสียงคุยกันอึกทึก ทั้งห้องเรียนอยู่ในบทสนทนาเดียวกัน ที่หัวข้อสนทนาพวกนั้นคงหนีไม่พ้นบุคคลที่พึ่งแนะนำตัวไปเมื่อครู่ ทั้งห้องดูสนใจเพื่อนใหม่ยกเว้นตัวเล็กที่นั่งข้างๆเขา..
สะกิดๆ
"เมนส์มาหรอ ดูทำหน้าเข้า" เกียร์สะกิดเบาๆที่ไหล่เฟย์และยื่นหน้าของเขาไปใกล้ๆเธอ
"พึ่งหมดเมื่อวานย่ะ! ช่วยเอาหน้าโหลๆของนายไป ห่างๆฉัน"
"หึหึ ใจสั่นก็บอกได้นะ รู้ว่าหล่อ^^" ไม่พูดป่าวเกียร์ยื่นหน้าไปใกล้กว่าเดิมจนคนตัวเล็กสัมผัสถึงลมหายใจข้างๆแก้มของเธอ
"..."
ป้าบ! ป้าบ ป้าบบบ
"โอ้ยๆๆ"
เฟย์หยิบสมุดฟาดเข้าที่ใบหน้าหล่อเหลาอย่างเต็มแรงจนยกมือขึ้นมาป้องกันแทบไม่ทัน
 
"ข้างหลัง! ทำอะไรกัน" อาจาร์ยลำใยหยุดการสอนลงก่อนจะใช้สายตามองจิกมาที่เกียร์กับเฟย์
"เอ่ออ เธอเมนส์มาหน่ะครับอาจาร์ย" เกียร์พูดพร้อมหน้าตาเฉย พลางขยิบตาให้คนตัวเล็กหนึ่งที
"ปะ ป่าวนะคะ! เขากวนหนู หนูเรียนไม่รู้เรื่อง>0<"
"ถ้าเธอสองคนยังไม่หยุดกวนหยุดแกล้งกันก็ไปข้างนอก คนอื่นจะเรียนโอเค๊"
"ครับ/ค่ะ"
 
 
ห้องม.5/6
 
ริมสุดด้านหลังห้อง ไกด์ บุคคลที่ดูไม่น่าเข้าใกล้ที่สุดกำลังตั้งใจจดบนกระดาษอย่างขมักเขม่น ถัดไปด้านซ้ายของเขาเป็น'เคียว'สาวห้าวของกลุ่มเสียบซาวด์อะเบาว์ฟังเพลงไม่สนใจรอบข้าง ทางซ้ายมี โคบี้และซีโม่ นั่งคู่กัน
สะกิดๆ
"ไอ้ไกด์ คืนนี้เอาไงครับ ผับG เห็นว่าสาวแจ่มๆเพียบ! นานๆทีซีโม่จะว่างไปกับพวกเรานะโว้ย" โคบี้ทำตาปิ้งๆใส่เพื่อนของเขา จนคนถูกอ้อนถึงกับส่ายหัว
"ก็ไปกันสิ อยากขับรถเล่น"
"ไรของมึงเนี่ยไกด์ ตั้งแต่เลิกกับ'ตัวนิด'มึงก็เก็บตัวอยู่แต่กับบิ้กไบค์ของมึง" โคบี้ผล่ะออกจากไกด์อย่างหงุดหงิด
"เอ่อ ชวนไปไหนมึงก็ไม่ไป" ซีโม่เสริม
"ยุ่ง" ไกด์พูดออกมาเบาๆก่อนจะหันไปตั้งใจฟังที่อาจาร์ยสอน
"กูถือว่าชวนแล้วนะ-_-*"
"เออ ถ้าไปเดี๋ยวก็เห็นกูเองแหละ"
 
ห้อง ม.5/5
[ข้อความเข้า]
ครืด..
"หือ ใครไลน์มาตอนนี้วะ" 
 
'BlackcrowClub'
โคบี้ \\  เจอกันผับG โว้ยไอ้เพียวไอ้อาร์ 
อาร์ \\ อารมณ์ไหนวะ ไปผับ 5 5 5 5+
เพียว \\ เอออยากไปเจอคนใหม่ๆพอดี เบื่อน้องเกรซแล้ว
 
"แหมม มึงนิคงคอนเซ็ป เจ้าชู้หน้าหม้อจริงๆ"อาร์ตบไปที่ไหล่เพื่อนรักสองทีอย่างหมันไส้
"ไอ้ห่า ก็คนมันฮอต เทใครก็ได้โว้ย"
"วันไหนมึงอกหักจะสมหน้าให้ครับ"
"ไม่มีทางเว้ย ไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องสยบให้ความหล่อกู55555"
"กูหล่ะอยากถีบคนหล่อจริงๆ" อาร์เผลอถีบจริงๆจนเพียวเกือบตกเก้าอี้ 
ปึก!
แขนของเพียวเซไปตามแรงถีบ ทำให้มือปัดไปโดน แขน'ตัวนิด'ที่กำลังตั้งใจวาดรูปอยู่
 
"ชิบหาย"ทั้งสองคนพูดออกมาพร้อมกัน พวกเขาทำอะไรไม่ถูกเพราะเจ้าของภาพวาดมีน้ำตาไหลซึมปาดแก้มทั้งสองข้าง
"ชดใช้มาเลย ฮึก"ติวนิดพยายามทำเสียงตัวเองให้ปกติที่สุด แม้ริมฝีปากของเธอจะสั่นระริกเท่าไหร่ก็ตาม
"ตัวนิด...เราเอ่อ ขอโทษ" เพียวพูดด้วยสีหน้าสำนึกผิด ก่อนจะยื่นผ้าเช็ดหน้าของเขาให้เธอ
"อุส่าตั้งใจวาดมาทั้งเดือน ฮื่อออ"
"รูปนี้วาดให้ไอ้ 'ไกด์ ' หรอ? "
"ปะ เปล่า...ฉันจะวาดให้คนแบบนั้นทำไมเล่า!"
"แน่นะ"
"อือ"
'เท็น' บุคคลผู้เงียบขรึมชำเลืองมองผู้หญิงตัวเล็กที่นั่งข้างเขาอย่างเงียบๆ ก่อนจะเสียบหูฟังของตัวเองให้เธอฟัง
"เลิกร้องไห้แล้วตั้งใจฟัง..."
"รู้ไหมเธอว่าทุกข์นั้นเบาเมื่อแบ่งให้ใครสักคนก็เหมือนที่เธอเคยช่วยให้ฉันยิ้มได้ ก็เหมือนกันเหนื่อยมากไหม ฉันรู้ว่าเธอน่ะเก่งและยังไหวแต่ขอวันใดที่เธอร้องไห้อย่าร้องไห้คนเดียว ไม่บอกฉันอยากให้รู้ ว่าฉันจะยืนและอยู่ ไม่ไปไหนไม่รู้จะช่วยอะไรเธอได้ก็เผื่อไว้ เผื่อเธอต้องการก็ขอให้จับมือฉัน ขอให้ผ่านอะไรไปด้วยกันอย่าเสียใจคนเดียว"
 
ตัวนิดตั้งใจมองใบหน้าเรียบเฉยของเท็นอย่างไม่ละสายตา เธออดคิดไม่ได้ว่าทำไม คนที่เย็นชาในสายตาคนอื่น จริงๆแล้วเป็นอย่างที่คนอื่นเห็นหรอ? ทำไมเขาดูอบอุ่นจังเวลาอยู่ข้างๆเธอ 
 
ห้องม.5/3
"ดรีมจ๋าาาาา^^"เสียงหวานๆอ้อนๆ ชวนหลงยังคงสะกิดเรียกชายหนุ่มอย่างไม่ลดละ
"จะยืมอะไรอีกห้ะ กัสเบล" ดรีมพร้อมรื้อหาบางสิ่งในกระเป๋าสักพัก ก่อนจะหยิบไปให้สาวน้อยขี้อ้อน
"เอาไปทั้งหมดเนี่ยแหละ เลือกเอาว่าจะยืมอะไร"
"ประชดใช่ป่ะ5555 ขอบคุณนะ จุ๊บ"
เธอหอมไปที่แก้มดรีมเบาๆเพื่อเป็นการตอบแทน ชายหนุ่มได้แต่เอามือลูบใบหน้าอย่างเกร็งๆ เพื่อปกปิดใบหน้าที่เริ่มออกสีแดงขอเขา จนเดียร์ที่นั่งคู่กับกัสเบลต้องดุคนตัวเล็ก
"นี่! ไปหอมแก้มผู้ชายได้ไง"
"กะ ก็ ที่บ้านเบล เวลาขอบคุณใครก็ทำแบบนี้ทั้งบ้าน"
"โอ้ยยัยบ๋องเอ้ย"เดียร์ยีหัวเพื่อนตัวเล็กอย่างเอ็นดู
 
อ๊อดดดดดดดดดดดดดดดด
เสียงออดดังขึ้นหลังจากเข็มนาฬิกาชี้ไปที่เลขสิบสองทั้งสั้นและยาว
 
ห้องม.5/2
"อ้ากกกก จะได้กินข้าวสักที!" ซีโร่คำรามออกมาลั่นห้อง
"มึงจะหิวอะไรขนาดนั้นอ่ะ=_=," กันต์พูดพร้อมเก็บกล้องตัวโปรดเข้ากระเป๋า
เจนเก็บของไปใต้โต๊ะของเธอก่นจะเดินออกไป
"พวกมึงไปกินข้าวกันสามคนนะ" ยูตะพูดก่อนจะวิ่งตามเจนออกไป
"ซีโร่ พักนี้กูว่าไอ้ยูตะมันแปลกๆ มึงว่าป่ะ"
"กูก็ว่างั่น เห็นแม้งแอบมองเจนบ่อยชิบหาย หรือว่า..."
"โป้ะเช้ะ! กูว่าใช่" 
"ช่างแม้งก่อนเหอะ ตอนนี้ไปกินข้าวกับกู กูหิว"
"ไลน์ไปชวนไอ้เท็นแปป"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา