Extra love ศึกรักชิงบัลลังหัวใจ

7.0

เขียนโดย leone

วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.53 น.

  15 chapter
  2 วิจารณ์
  13.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560 21.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) ปีศาจกับนักล่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ห้องอิซึมิ
"อิซึมิ! เป็นไงบ้าง"
"ไม่เป็นไรนะ"
"เจ็บตรงไหนรึเปล่า?"
"นี่มันเกิดอะไรขึ้นน่ะ?"ชายหนุ่มทั้งสี่คนวิ่งพรวดพลาดเข้ามาในห้องที่เงียบกริบ ฉันตะโกนคุยกับพวกเขา
"นี่มันวันรวมญาติเหรอ ไม่ต้องห่วงหรอกฉันไม่เป็นไร แล้วก็..."ฉันรู้สึกว่ามีใครบางคนยืนอยู่หน้าประตูห้องแต่ทำไมถึงไม่เข้ามา
"เข้ามาสิ...เซริว...มาอธิบายให้ฉันฟัง..."ถ้าฟังจากเสียงแล้วทุกคนคงจะตกใจไม่แพ้กัน
"ยู ฉันฝากจัดการน้ำในนี้ด้วย ชูฟุกุ ขอเสื้อผ้า..."สัตว์อัญเชิญทั้ง2ตัวเดินเข้ามาและแยกย้ายกันทำตามคำสั่ง ฉันใส่เสื้อผ้าใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมเดินออกไปนั่งบนเตียง
"อาเมะ"แมวตัวเดิมเดินเข้ามานั่งบนตักพร้อมกับกล่องพยาบาล ฉันนั่งทำแผลให้อาเมะ
"แล้ว...คิดยังไงถึงรวมญาติกันวันนี้ล่ะ"ฉันยิ้มที่มุมปากเล็กๆแล้วมองทั้ง4คนด้วยสายตาสงสัย
"ก็..ไม่มีอะไรนี่"เสียงทั้ง4คนประสานกันอย่างพร้อมเพรียงนั่นทำให้ฉันยกมุมปากขึ้นสูงอีกนิดแล้วมองพวกเขาอย่างล้อเลียน แต่ละคนเลยหันหน้าไปคนละทิศทาง ฉันหัวเราะเบาๆแล้วมองเซริวที่ตอนนี้ยังไม่ยอมเข้ามาซักที
"มาเถอะ ฉันแค่อยากรู้เท่านั้น เซริว"
แกร็ก~~
 เขาก้าวเท้าเข้ามาและยืนอยู่หน้าประตู
"ถ้านายพูดความจริงงั้นเรื่องนั้นก็คงจะจริงสินะ"
"ฉันบอกตรงนี้อีกครั้งเลยก็ได้นะอิซึมิ ฉันชอบเธอตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับเธอแล้ว และฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรเธอถึงไม่ยอมรับฉันเข้าตระกูลวันนี้ฉันจะคุยกับเธอจนกว่าจนกว่าจะรู้เรื่องฉันจะไม่ไปไหน"สายตามุ่งมั่นของเข้ามองเข้ามาในนัยตาของฉัน ฉันลบจิตของตัวเองออกไปแล้วบอกให้เขาเข้ามาใกล้กว่านี้อีก
"ฉันลบจิตสังหารออกไปแล้วมาเถอะฉันจะไม่ให้พลังนายตื่นสักพักก็แล้วกันนะ"
"งั้น..."เขาเดินเข้ามาแล้วนั่งลงบนโซฟาข้างเตียงนอน
"ปีศาจจิโกคุกับนักล่าไม่มีทางจะมานั่งคุยกันแบบนี้ได้หรอกใช่มั้ย"
"ถ้าคลั่งมากจนทำให้ฉันรำคาญฉันก็คงจะปล่อยไว้ไม่ได้เหมือนกัน"สายตาที่จ้องกันราวกับจะฆ่ากันตายของฉันกับเซริวทำให้คนอื่นถอยห่างออกไป
"ที่บอกว่าชอบฉันน่ะคือดวงวิญญาณนี้สินะ"
"อืม ดวงวิญญาณแบบนี้ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยรสชาตคงดีแน่นอนแต่ เธอ...สำหรับฉันแล้วก็เป็นครอบครัวเดียวกันสักวันฉันก็ต้องฆ่าเธอ"
"แต่ว่าทำไมถึงเชื่อและทำตามที่ฉันบอกล่ะหรือเพราะ..."
"ใช่วาจาสิทธิ์ ถึงจะรู้ว่าไม่ได้มีกันง่ายๆขนาดนั้น"
"เด็กที่เกิดมาก็มีเลยอย่างฉันเนี้ยควรจะทำยังไงเหรอถึงจะถอนวาจาสิทธิ์นั้นได้น่ะ"สายตาฉันจ้องลึกเข้าไปในหัวใจของคนตรงหน้าแล้วยิ้มเล็กๆกับสายตาท้าทาย
"ฉันยังมีงานที่ต้องทำ ยู ชูฟุกุ อาเมะ กลับไปพักผ่อนเถอะ"ยูนิคอร์นสีขาวกับแมวหลังลายเสือเคารพฉันครั้งหนึ่งแล้วกลับไปเหลือเพียงจิ้งจอกขาว
"ยูคิ"ฉันลูบหัวจิ้งจอกน้อยเบาๆแล้วบอกด้วยสายตาว่าไม่เป็นไรมันเข้าใจและเคารพฉันก่อนจะกลับไป
"ทีนี้ก็เหลือกันแค่พวกเรา6คนแล้วสินะมาคุยกันให้จบๆไปเถอะ"ทุกคนนั่งบนโซฟาแล้วบรรยากาศก็เริ่มตึงเครียด
"มีเรื่องอะไรที่น้องไม่บอกพี่รึเปล่า"พี่สึซาคุหันมาถามฉัน ซึ่งฉันก็พยักหน้าเป็นคำตอบ
"รีบแก้คำสาปให้ทีเถอะจะได้สู้กันยุติธรรมที่สุด ขืนปล่อยไว้แบบนี้ถ้าพลังตื่นขึ้นมาล่ะก็จะเท่ากับพลังของเธอx10"
"ฉันไม่รู้หรอกว่าเรื่องอะไรแต่พลังของอิซึมิx10นี่ก็แทบจะเท่ากับพลังซุปเปอร์ไชหญ้าที่ไชทั้งหญ้าทั้งดินเลยนะ"
"เรื่องแบบนี้ฉันไม่สนฉันแค่มาดูเยๆว่าเธอเป็นอะไรรึเปล่า"
"เอาล่ะหนุ่มๆทั้งหลาย ฟังนะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เก่าแก่มากเป็นเรื่องของสองตระกูลที่นับว่าเป็นตระกูลเดียวกันแค่แยกนามสกุลแยกประเภทถานะเท่านั้น ถ้าไม่คิดจะอยู่เคลียร์ก็ช่วยออกไปรอข้างนอกด้วย"เงียบกริบเลย
"ไม่มีสินะงั้นมาเข้าเรื่องกันเลยนะ เริ่มจากตระกูลมิมูระที่มีสายเลือดปีศาจไหลเวียนอยู่ การจะควบคุมพลังจนกว่าจะถึงวันที่ฉันพร้อมนั้นจำเป็นต้องมีคนคอยมองดูและนั่นก็ขึ้นอยู่กับนายด้วยจนกว่าวาจาสิทธิ์นั้นจะครบกำหนดนายจะไม่สามารถฆ่าฉันได้ แต่ถ้าประลองได้เสมอเลย"เซริวเริ่มเหงื่อแตกนิดๆ
"คุยกันจบแล้ว สรุปคร่าวๆคือถ้านายอยากอยู่ต่อฉันจะไว้ชีวิตนายและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ถ้านายอยากตายฉันจะช่วยขย้ำนายเอง เข้าใจแล้วก็แยกย้ายซะ จะไปทำงานต่อยังมีหลายที่ ที่ยังไม่ได้ไปเช็คความปลอดภัย ส่วนเวลาต่อจากนี้..."
"..."
"คิดเอาเองว่าควรจะทำอะไรกันแน่..."
แกร็ก~~
 ภายในห้องนั้นเงียบกริบราวกับไม่มีใครอยู่ในห้องนั้นเลย...
----------------------------End--------------------------------
ช่วงนี้เปิดเรียนแล้วจะไม่ค่อยมีเวลาซักเท่าไหร่ อาจจะมาวันเว้นวันหรือวันที่ว่างเท่านั้นนะคอยอ่านตอนต่อไปได้เลย จะเป็นยังไงต่อไปกันน้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา