Vampire Chilly รักนายแวมไพร์เย็นชา

-

เขียนโดย Spayyx

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 10.54 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,938 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561 13.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) วันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ติ้ด ติ้ด
     "อื้ออ...." เช้าละหรอ ง่วงชะมัดเลย ฉันค่อยๆลุกขึ้นออกจากเตียงพร้อมกับบิดตัวไปมา วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของฉันและก็เปิดปีสุดท้ายที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนอย่างนี้ ฉันชื่อว่า มายเดียร์ ฉันพักอยู่ที่คอนโดที่พ่อกับแม่ท่านซื้อไว้ให้ฉันก่อนที่ท่านจะเดินทางไปต่างประเทศ แต่มันกับไม่เป็นอย่างนั้นเพราะระหว่างที่พวกท่านกำลังเดินทางไปดันเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้พวกท่านต้องเสียชีวิตลง ฉันก็เลยอยู่ตัวคนเดียวมาได้เกือบปีแล้ว ส่วนเรื่องเงินก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรหรอก บ้านฉันรวยพอที่จะให้ฉันใช้ไปจนตายเลย คอนโดของฉันไม่ได้อยู่ไกลจากโรงเรียนสักเท่าไหร่ ฉันจึงเดินไปกลับได้อย่างสบายๆ
     "ไง ยัยมาย" อิมเมจเป็นคนแรกที่ทักฉัน เมื่อฉันเดินไปถึงโต๊ะประจำของพวกเรา กลุ่มฉันมีกันอยู่ 4 คน คือ ฉัน อิมเมจ รันเวย์ และพาสเทล ชื่อฟรุ้งฟริ้งทุกคนเลยใช่ไหมละ5555 
     "อ้าว เวย์ยังไม่มาอีกหรอ" ฉันถามออกไปเพราะยังไม่เห็นแม่นางเลยและตอนนี้โรงเรียนก็ใกล้เข้าแล้วด้วย
     "มันก็สายเสมอประจำอยู่แล้วไม่ใช่" เทลพูดหลังจากที่นั่งเล่นมือถืออยู่นานสองนาน
     "ประกาศ ประกาศ....วันนี้ขอให้นักเรียนชั้นม.6 ทุกคนไปเข้าแถวที่หอประชุมด้วยค่ะ"
     "งั้นเราไปกันก่อนเถอะ" อิมเมจพูดขึ้นพร้อมกับสะพายกระเป๋าเดินออกไป
 
 
- 2 ชั่วโมง ผ่านไป -
     "นี้เปิดเทอมวันแรกก็พูดซะนานเลย น่าเบื่อเป็นบ้า" เม(ชื่อเรียกของ อิมเมจ)บ่นขึ้นมาทันทีที่ก้าวเท้าออกมาจากห้องประชุม
     "นี้ มีกี้ฉันเจอผู้ชายกลุ่มหนึ่ง เด็กใหม่มั้ง โคตรหล่อเลยย"
     "จริงดิ อยากเห็นไวๆจัง"
     "โอ้ยยย ขอให้อยู่ห้องเดียวกันเถอะ"
ทันทีที่ก้าวขาเข้ามาในห้องก็ได้ฟังเรื่องซุบซิบใหม่เลยทีเดียว
     "มีเด็กใหม่ย้ายมาด้วยหรอ ใครมันจะย้ายมาทำไมตอนปีนี้วะ"
     "ก็รอถามเขาสิเม ว่าย้ายมาทำไม^^"
     "เก็บยิ้มของมึงไว้ส่งให้พวกผู้ชายเถอะ ยัยเทล"
     "เลิกตีกันได้แล้วน่า" อ่อ พวกเรา 4 คนอยู่ห้องเดียวกันหมดเลย คือห้องคิง ก็เก่งทั้งกลุ่มอะเนาะ
     "ละ เมื่อไรอีเวย์มันจะมา กะจะโดดตั้งแต่วันแรกเลยรึไง"
     "เห้ยย ครูมาแล้ว" ยังไม่ทันจะตอบคำถามเม ก็ต้องแยกย้ายกันไปนั่งตามที่ของตัวเองซะก่อน
     "สวัสดีนะจ้ะ เด็กๆทุกคน ครูจะขอแนะนำตัวก่อนเลยละกัน......." ฉันเบื่อที่จะต้องมานั่งฟังประโยคพวกนี้ซ้ำไปซำมาในทุกๆปี
     "เอาละ วันนี้ครูมีเพื่อนใหม่จะมาแนะนำด้วย เข้ามาได้" ฉันเงยหน้าออกจากหนังสือบนโต๊ะของตัวเอง เพื่อที่จะมองดูเด็กใหม่ที่กำลังเดินเข้ามา
.
..
     "สวัสดี ฉันชื่อ บัสเตียน ^^" เขายิ้มให้กับทุกคนในห้องและพวกผู้หญิงก็คงใกล้ตายกันแล้วละ เพราะเขาหล่อมาก ฉันรู้สึกแสบตามากเวลามองเขา - - และ.....
     " เห้ วิน ตานายแนะนำตัวแล้ว" เขาเดินไปสะกิดผู้ชายอีกคนที่ยืนอยู่ด้านข้าง และเขา...ก็มองมาที่ฉันตั้งแต่เขาเดินเข้าห้องมาแล้วด้วย! รู้สึกหนาวขึ้นมาเลย แต่เขาก็ไม่แสดงสีหน้าท่าทางอะไรออกมาเลย เย็นชาชะมัด
     "สวัสดี ฉัน วินเทอร์" เขายิ้มไม่เป็นรึไงกันนะ
     "โอเค งั้นพวกเธอสองคนก็ไปนั่งตรง....ตรงด้านหลังโน่นละกัน" ครูพูดพร้อมชี้มาทางฉัน หะ...จะให้เขามานั่งหลังฉันงั้นหรอ! ฉันจะต้องหนาวตายก่อนจบแน่ๆ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา