เจ้าชายสายหื่น NC 25++
2) แขก V.I.P.
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตอนที่ 2 แขก V.I.P.
@บริษัททัวร์ฟ้ากับดาว
บริษัทนี้เป็นบริษัททัวร์เล็ก ๆ มีพี่หวานเป็นเจ้าของ เรารับทัวร์กรุ๊ปเล็กเป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยการบริการที่ดี ทำให้มีลูกค้ามาจองคิวกันเยอะ ส่วนใหญ่มาเป็นครอบครัว วันนี้มีประชุมใหญ่ที่บริษัท เห็นว่าจะมีลูกทัวร์ กรุ๊ปสำคัญมา
“มาครบกันแล้วนะ พี่จะแจ้งให้ทุกคนทราบ พรุ่งนี้เราจะต้องจัดโปรแกรมออกทัวร์ใหม่ทั้งหมด เพราะเรามีแขกวี.ไอ.พี. เข้ามาเราไม่สามารถปฏิเสธได้ ทั้ง ๆที่คิวเราเต็มหมดแล้ว “
“เขาเป็นใครพี่หวาน ทำไมเราต้องรับเขาด้วยก็บอกเขาไปสิว่าคิวเราเต็มหมดแล้ว”รุ่นพี่อีกคนถามขึ้นมา
“เอาล่ะ...เอาล่ะ...ฟังพี่ให้ดี ๆ นะ ลูกทัวร์ที่จะมาวันพรุ่งนี้คือ เจ้าชายจากประเทศอาหรับ ท่านมาแบบเงียบ ๆ จึงไม่ไปใช้บริการบริษัททัวร์ใหญ่ ๆ เพราะไม่ต้องการให้ใครรู้ ท่านอยากมาเที่ยวเมืองไทยเป็นการส่วนตัว พี่เองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าบริษัทเล็ก ๆของเราจะโชคดีขนาดนี้ ห้ามบอกใครว่าเขาเป็นเจ้าชายโดยเด็ดขาด....เข้าใจกันหรือยัง”
“พี่หวานส่งหนูไปนะ...จอยอยากเจอเจ้าชายทางอาหรับ คงจะหล่อ มาก ๆ นะพี่หวาน”พี่จอยรีบเสนอตัวทันที
“คุณสมบัติของไกด์นำเที่ยวครั้งนี้ ต้องเป็นผู้หญิง , ต้องโสด , ทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง , พูดภาษาอังกฤษได้คล่องบรือ...”
“หนูมีครบค่ะพี่หวาน”พี่จอยรีบพูดขึ้น ก่อนที่พี่หวานจะพูดจบ
“ยัยหวาน...ฟังพี่ให้จบก่อน ที่สำคัญที่สุด คือคนที่จะพาท่านเที่ยวนั้น ต้องพูดภาษาอาหรับได้ และรู้ประเพณี วัฒนธรรมของชาวอาหรับได้เป็นอย่างดี ยัยจอยว่าไง...ยังจะไปอยู่ไหม”
“หนูหมดสิทธิ์ล่ะค่ะภาษาอาหรับหนูหูไม่กระดิกเลย ยากมาก”พี่จอยหน้าจ๋อยไปเลย
“พี่จะให้น้องน้ำดูแลทริปนี้ทั้งหมดคนเดียว เพราะพูดภาษอาหรับได้คล่อง และยังเคยไปประเทศนี้มาแล้ว น่าจะรู้เรื่องประเพณีเขาได้เยอะกว่าคนอื่น ๆ โปรแกรมของน้ำให้จอยดูแลแทนทั้งหมด ท่านจะมาอยู่ 1 อาทิตย์”
“พี่หวานคะ น้ำไปคนเดียวหรือคะ แล้วน้ำจะออกทริบนี้ยังไง น้ำว่า...”
“ไม่ต้องกังวลหรอก ท่านมีผู้ติดตามมาด้วย และเขาขอไกด์มาแค่คนเดียว ไม่ต้องการคนเยอะ ๆ และต้องการเป็นส่วนตัวมาก ๆ ต้องเก็บความลับของท่านได้ดีด้วย ส่วนโปรแกรมทางท่านจะเป็นคนจัดเองทั้งหมด ที่พักคนของท่านจะดูแลเอง เพราะเขาต้องดูแลเรื่องความปลอดภัยด้วย น้ำมีหน้าที่แค่ บรรยาย นำเที่ยว เป็นล่าม อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ท่านต้องการ ที่พัก อาหารการกินของน้ำ ท่านดูแลให้หมด”
“อิจฉาน้ำจัง ได้ไปเที่ยวกับเจ้าชายด้วย”
“พี่จอย น้ำ...ไม่เห็นอยากไปเลย มีใครไปแทนน้ำได้ไหม”
“น้ำ...พี่ฝากบริษัทของเราไว้ในมือของน้ำนะ ถ้าท่านพอใจ หมายถึงเราจะมีลูกค้าระดับ วี.ไอ.พี.เลยนะ ถ้าไม่ประทับใจ เราก็อาจจะต้องปิดบริษัท นั่นหมายถึงทุกคนไมมีงานทำ”
“พี่หวาน...น้ำจะทำได้ไหม...น้ำกลัวท่านไม่ประทับใจ...แล้วพี่หวานจะเดือดร้อน”
“พี่เชื่อในตัวน้ำ น้ำเป็นผู้หญิงที่สวยหวาน มีเสน่ห์ หน้าเก๋ สวย มารยาทงามก็งาม สง่า พูดจาไพเราะ วางตัวดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ใคร ๆเห็นก็หลงรักในตัวน้ำ พี่มั่นใจว่าน้ำทำได้ รายละเอียดของท่านจะไม่มีให้นะ น้ำต้องไปศึกษาเอาเอง ส่วนโปรแกรมเที่ยว เขาขอแจ้งวันต่อวันเพื่อความปลอดภัย”
“ขอบคุณคะพี่หวาน น้ำจะทำให้ดีที่สุด”
“อ้อ...พรุ่งนี้น้ำไปรอรับที่สนามบินนะ เสร็จงานก็ไม่ต้องเข้ามาที่บริษัทนะ 7 วันนี้ให้น้ำอยู่ดูแลท่านตลอด พี่ฝากน้ำด้วยนะ”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ