Heaven Earth Hell
เขียนโดย LuvifrancSLawLia
วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 18.29 น.
แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2566 18.31 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) ตรอกแห่งความเงียบงัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวัตถุโบราณส่วนใหญ่เป็นจานชามและเครื่องสังคโลก มีรอยร้าวและบางชิ้นก็มีสภาพไม่สมบูรณ์เต็มร้อย กระดูกสัตว์หลากชนิดมีให้เห็นเป็นสีสันตลอดทาง ซาคาเรียสที่เดินข้างโทมัสมาตลอดทางอยู่ๆ ก็หยุดเดินไปเสียดื้อๆ จนโทมัสหันกลับมามองและเห็นว่าเขาคนนั้นกำลังมองวัตถุโบราณที่น่าจะเป็นโถใส่น้ำที่ส่วนบนแตกหัก เกิดเป็นช่องว่างขนาดใหญ่ยาวจนถึงกึ่งกลางและมีรอยร้าวรอบรอยแตกไม่ต่างจากรากแขนงที่ฝังแผลลึกลงไปในผืนดินที่แปรสภาพเป็นของแข็ง ผิวนอกปรากฏจิตรกรรมสุดแสนพิสดารและน่าสยดสยอง ลำธารเลือด มีต้นกำเนิดมาจากกองภูเขาที่ถูกสร้างขึ้นจากการทับถมของซากศพมนุษย์นับร้อย ชั่งเป็นภาพที่ไม่น่าอภิรมย์โดยเฉพาะกับโทมัสผู้แสดงสีหน้าชัดเจนว่าเขาไม่ชอบมัน “คราบ” ซาคาเรียสพึมพำกับตัวเองหากแต่โทมัสที่กำลังมองโถอันเดียวกันกลับไม่เห็นคราบที่ว่าหรืออาจจะเป็นคราบที่สินค้าใกล้กันจึงเปลี่ยนเป้าสายตาไปยังสินค้าตัวอื่น เพียงเสี้ยววินาทีที่หางตาเหลือบไปเห็นร่างในชุดคลุมผ้าที่หน้าร้านติดกับร้านที่พวกเขายืนอยู่ มันชัดเจนมากว่าใครคนนั้นกำลังจ้องมองมาที่พวกเขาอย่างจงใจ ซึ่งเมื่อร่างนั้นรับรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังมองกลับมาจึงเดินไปข้างหน้าอย่างมีพิรุธ
Read more at https://onlyfans.com/727241354/satanlawlia
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ