Meaning's for word "REAL LOVE"

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 07.17 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,875 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) งานแต่งงาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

            ตอนนี้ หลังจากที่ฉัน ได้ตกลงเป็นแฟนกับโทโมะ. ใครจะไปรู้ละ เขาทำให้เราลืมคนนั้นได้ เขาเป็นคนที่ทำให้หัวใจเรามีชีวิชีวาอีกครั้ง และเขาทำให้"หัวใจของฉันเต้นอีกครั้ง!!!". 

        ซึ่งบางคนอาจจะไม่เชื่อว่า การที่เราเจ็บและมีอีกคนมาดามหัวใจให้เป็นอย่างไร การถูกหักอกเป็นอย่างไร ถ้าคุณได้รู้ถึงความรัก การอกหัก และคุณ จะพบรักแท้ !!!
~~~  End diary's Kaew. ~~~
5 years later~~
           ตอนนี้ โทโมะและฉันเรียนจบแล้ว และรับปริญญาณเรียบร้อยแล้ว. เรามีแพนว่า"เราจะแต่งงานกัน"(เขินโครตต~~). ส่วนทางบ้านหรอ 55 ตอนแรกแม่ฉันหวงฉันมากๆๆแต่ดูโทโมะสิ ไปไหนก็ซื้อของฝากแม่ฉันไหนจะครีมนู้นครีมนี่ การทำทรีตเม้น สารพัด~~~. จนแม่ฉันจะรักโทโมะมากกว่าฉันแล้วสิ ตอนนั้นขอบอกว่า"งอลแม่มาก~~~" เพราะฉันจะไปไหนแม่ก็บอกว่า "แก้ววันนี้ลูกโมะไม่มาหรอลูก" ครั้งแรกที่เจอนะ หน้ายังไม่อย่กมอง เวลาคุยต้องคุยผ่านฉัน ให้ตายเถอะตอนนี้กลายเป็นมารักโทโมะไปมากกว่าฉันอีกTT. แต่ไม่เป็นไรเพราะว่าโทโมะได้แค่แม่ฉันไปแต่ฉันสิ ได้ใจทั้งพ่อทั้งแม่โทโมะเลย 555


******ลืมบอกไปว่า อีกแค่สองวันเท่านั้นเราก็จะได้เป็นผัวเป็นเมียกันแล้ว ( เฮ้ย! ไม่ใช่ฉันหมายถึงว่าเราจะได้เป็นสามีภรรยาอะนะ ((((((:  ). ยิ่งพูดยิ่งเขิน >/////< ******
~~ End Kaew talk ~~
Tomo talk::
ตอนนี้ผมไม่อยากจะบอกเลยว่า "ผมไม่ได้เจอแก้วมา 2 วันแล้ว  ผมอยากคลั่งตาย คิดถึงแก้วใจจะขาด มันทำให้เกิดความคิดในแบบที่ เราอยู่บนเตียงด้วยกัน (โอ๋ไม่น่ะ ผมจะกลายเป็นคนหื่นอยู่แล้วเนี่ย ใครนะไปคนคิดว่า ไม่ให้เจอหน้ากันก่อนเข้าพิธีเนี่ย!! ผมจะไปขาดมัน!!) 
ตอนนี้ผมเริ่มที่จะควบคุมสติได้แล้วเพราะผมจะได้ เจอแก้วแล้ว (เยส ~~. ดีใจที่สุดในสามโลก) อีกแค่สองชั่วโมงเท่านั้น  เราจะได้ประกาศว่าเราสองคนรักกันขนาดไหน และเป็นวันที่ผู้ชายทั้งโลกจะได้รู้ว่า"แก้วเป็นของผมคนเดียว เท่านั้น**" (ปล. เพราะขณะนี้มีคนจีบแก้วทุกวันเลย รู้ทั้งรู้ว่าแก้วเป็นแฟนผม ก็ยังมาจีบอยู่ได้ แต่ไม่เป็นไรเพราะผมมั่นใจว่า"แก้วรักผมคนเดียว"และผมก็รักแก้วเพียงคนเดียวเช่นกัน) !!!
~~ End Tomo talk ~~
......
เม้นโหวต กำลังใจ จะได้ลงตอนต่อไป






 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา