Meaning's for word "REAL LOVE"

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 07.17 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,878 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เริ่มงานแต่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

เริ่มงาน ที่โรงแรมTK
          โรงแรมนี้ถูกตกแต่งอย่างสวยงามและมีผู้มางานเลี้ยงไม่มากนัก แต่คนที่มางานจะอยู่ในระดับ บิ๊กๆๆเลยก็ว่าได้ เพราะแก้วลูกสาวคนเล็กแห่งเจ้าของจิริเวอรี่ศิริมงคลสกุล และเขาลูกเจ้าของโรงพยาบาลไทยานนท์ ซึ่งเขาเป็นหมอใหญ่ที่นั้น จึงทำให้มีแต่บิ๊กๆๆมาที่งาน และพวกเพื่อนๆๆเท่านั้น


"สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับสู่ งาน wedding ของจริญญาและวิศวะ คะ"เสียงสาวฟางพูดสลับกับสาวเฟย์โดยมีบอดี้การ์ดสองคนเฝ้าอยู่ข้างเวที (ปล. บอดี้การ์ดก็คือแฟนของฟางและก็เฟย์เพราะว่ามีชายหนุ่มต่างมองสาวเฟย์กับสาวฟาง จึงทำให้ตอนนี้เขื่อนกับป๊อปปี้มองผู้ชายพวกนั้นอย่างอาฆาต ปะมานเชิงว่า"เห้ย นั้นแฟนข้านะเว้ย")จนทำให้ชายหนุ่มเหล่านั้นกัวและต่างพากันหลบสายตา

"ของเชิญคุณวิศวะบนเวทีเลยคะ ของเสียงตบมือด้วยนะคะ " เสียงสาวเฟย์ที่แย่งไมค์จากพี่สาวเธอได้สำเร็จ
และโทโมะก็เดินมา และยืนอยู่บนเวที ต่างมีเสียงกรี๊ดจากพวกสาวๆๆ เนื่องจากหล่อ~~ แต่ในใจโทโมะนั้นมีแค่แก้วใจสาวห้าวคนเดียวเท่านั้น

"และแล้วเวลาที่พวกเรา รอคอยก็มาถึง เวลาที่เราจะได้เห็นเจ้าสาว"เสียงจากสาวฟาง

"เจ้าสาวที่ โทโมะหรือนายวิศวะ ไม่ได้เห็นหน้าถึงสองวัน เรามาดูกันนะคะว่า แก้วหรือจริญญาจะสวยเพียงไหน!!! ขอเสียงตบมือด้วยคะ" เสียงใสจากสาวเฟย์

แป๊ะแปะแปะแปะ~~~~. และไฟก็ส่องไปทาง ประตู มีผู้หญิงใส่ชุดเจ้าสาว ยาวลากพื้น และผู้เป็นพ่อเดินควงแขนกันมา จนถึงบนเวที ผู้เป็นพ่อเดินมากระซิบโทโมะว่า "ฝากดูแลแก้วด้วยนะ" 

"คะ ในที่สุด พวกเราและที่สำคัญคือโทโมะ จะได้เห็นหน้าเจ้าสาวที่ไม่ได้เห็นหน้าถึงสองวัน เชิญเปิดผ้าได้เลยค่ะ"


และผ้าคลุมที่ปิดใบหน้าสวยๆของเธอก็ถูกเปิดออก 

หน้าโทโมะ O-O 
หน้าแก้ว :))))))

" วันนี้แก้วรู้ป่าว ว่าแก้วสวยมาก โทโมะรักแก้วมากนะ :))) " โทโมะกระซิบแก้ว
" ทำอย่างกะว่า วันอื่นแก้วไม่สวยยังงั้นแหละ แก้วก็รักโทโมะนะ :))))) "
"สวยทุกวัน แต่เขาว่ากันว่าผู้หญิงจะสวยที่สุดคือตอนแต่งงาน ดูสิคนในงานต่างมองแก้วหมดเลย รู้ทั้งรู้ว่าแก้วมีเจ้าของแล้วยังมองอยู่ได้". โทโมะพูดและทำหน้างอลๆๆ:(((
"หวงหรอคะ คุณหมอโทโมะ"
"ก็ใช่นะสิ ดูดิสายตาจะกินแก้วกันแล้ว"

ตอนนี้นะค่ะ มีใครอยากเห็นโทโมะหอมแก้มแก้วหรือป่าวค่ะ 

อยากๆๆๆๆๆ~~~เสียงตะโกน.  แต่มีเสียงหนึ่งออกมา "ไม่~~โทโมะจะต้องไม่หอมแก้ว"คนทั้งงานมองไปตามเสียงจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินเข้ามา 

"ทำไม!!" เสียงประสานของฟางและเฟย์
...................
ผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใครติดตามได้ในตอนหน้านะค่ะ. ><

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา