Meaning's for word "REAL LOVE"

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 07.17 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,873 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ผู้หญิงคนนั้นคือใคร////ถึงตอนอวสานของเรื่องนี้แล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

            ผู้หญิงคนนั้นถูกจับตามองจากผู้คนในงานและเธอก็ขึ้นมาบนเวทีและกล่าวว่า"ขอโทษที่ทำให้ตกใจนะคะ ดิฉันเป็นแฟนเก่าของโทโมะคะ ฉันชื่อพิมค่ะ". เธอพูดใส่ไมค์มองไปหาแขกในงานก่อนจะหันไปทางโทโมะและพูดว่า"โทโมะพิมมาและน่ะ ขอโทษที่มาช้านะ" พอเธอพูดจบเธอก็หันมาที่แขกในงานต่อ "ขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ตกใจ พิมไม่ได้จะมาสร้างปัญหาแต่พิมแค่จะมาร่วมแสดงความยินดี เท่านั้นเอง และพิมคิดว่าเรามาต่อกันดีกว่านะคะ " เธอพูดจบและสงสายตาอย่างอ่อนโยนว่าเวทีนี้ฉันขอเป็นพิธีกรต่อนะไปที่สองสาวเฟย์และฟาง ซึ่งเธอก็ตอบตกลงทางสีหน้าและท่าทางพิมเลยจัดการต่อ "งานแต่งทั้งทีใครจะหอมกันแค่นั้นแหละค่ะอย่างงี้ต้องจุ๊บปากค่ะ มีให้เห็นด้วยมั้งคะ ถ้าเห็นด้วยกับพิม พิมของเสียงหน่อยค่ะ"

จูบเลย~~~~~~~. เสียงดังสนั่นจน

"อ้าวโทโมะกล้าๆๆหน่อย แขกเชียร์แล้ว"เสียงหนุ่มป๊อปกับเขื่อนเชียร์บวกแซว

และโทโมะก็ Kiss ปากแก้วจนทั้งแขก     ฮิ้วกันเต็มไปหมด~~~. ตอนนี้สถานที่จัดงานถือว่าความหวานนั้นเต็มไปหมดเลย หวานยิ่งกว่าน้ำตาลซะอีก

"ตอนนี้นะค่ะ เวลาหมดแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนมากนะค่ะ"เสียงสองสาวพี่น้องประสานเสียงกันกล่าวเชิงไล่แขกในงาน

และเมื่องานเลี้ยงจบ พิมก็เดินไปหาแก้วกับโทโมะ "พิมขอให้มีความสุขนะ อย่าให้มีตัวร้ายอย่างพิมเข้ามาในชีวิตของโทโมะและก็แก้วอีกเลย พิมขอโทษสำหรับที่พิมก่อเอาไว้ ซึ่งที่พิมพูดมา พิมจริงใจจริงๆๆนะ พิมขอให้โทโมะกับแก้วรักกันนานนะ" เมื่อพูดเสร็จพิมก็กำลังเดินกลับไปที่รถ

"พิม เราขอให้เธอเจอคนที่ใช่เร็วๆๆนี้นะ" เสียงจากแก้ว

"เราเจอแล้วละ เขารอยู่ข้างล่าง. เขาทำให้พิมรู้ว่ารักแท้คืออะไรไม่ใช่แค่การอยากเอาชนะ"เสียงจากพิม

"เราสองคนจะเป็นเพื่อนเธอตลอดไปนะพิม ว่างๆเราจะชวนเธอไปเที่ยวนะ"

"จ๊ะ ฉันไปก่อนนะ บาย"



และแล้วเวลาที่โทโมะรอคอยก็มาถึง เวลาเข้าห้องหอนั้นเอง!!  <<ป๊าจะทำไรม๊าอะ


"แก้วรู้ปะ ว่าวันนี้แก้วสวยมากๆๆและรู้ป่าวว่าโมะรักแก้วที่สุดโมะรอวันนี้มานานมาก". โทโมะชมแก้วอีกครั้ง หลังจากที่พ่อแม่ของเขาและเธอเข้ามาเพื่อให้พร จนกระทั่งกลับออกไปปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันสองคน

"โมะเบื่อปะเนี่ย เห็นพูดมาตั้งนานและเนี่ยพูดมาตั้งแต่บนเวทีเนี่ย!!"แก้วพูดกับโทโมะ

"ถ้าแก้วยังไม่เบื่อ โมะก็จะพูดทุกวันหลังอาหารเช้า-เย็นเลย อย่าเบื่อก่อนแล้วกัน"

"แก้วอะไม่เบื่อมีแต่โมะนั้นแหละ จะเบื่อที่จะพูดว่ารักแก้วอะ"

"โมะสัญญาว่าโมะจะรักแก้วตลอดไปจนโทโมะหมดลมหายใจไป"

"พูดและอย่าคืนคำนะ"



ความรัก คือสีสันของชีวิต เมื่อมีพบก็ต้องมีจาก เมื่อรักก็ต้องอกหัก ถ้าเราไม่เรียนรู้จากความรักที่ถูกหักอก เราก็จะไม่เข้าใจความหมายที่แท้จริงของความรัก!!!  

.........

จบแล้วค่ะ :))))). ต้องขอบคุณรีดเดอร์ที่เป็นกำลังใจให้น่ะ. :))).  เม้น+โหวตนะ :))))
อย่าทำเป็นนักอ่านเงา

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา