ขุนช้างขุนแผน [Yaoi] [ข้ารักเอ็งคนเดียว]

9.8

เขียนโดย FP_JUNSEUNG

วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.49 น.

  3 chapter
  7 วิจารณ์
  24.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 21.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ไอช้าง วันนี้ข้าไม่ไปเรือนเอ็งนะ แม่ข้าชวนไปกินข้าวบ้านน้าพันศรโยธา"

"ไปทำไม จะไปหาอิพิมพิลาไลย (หรือนางวันทอง) น่าหรอ" ขุนช้างพูดติดเสียงดัง เมื่อรู้อีกคนจะต้องขึ้นเรื่อนคนอื่นที่มีลูกสาวทั้ง สาวและสวย

"ใครข้าไม่รู้จัก แม่ข้าบอกให้ไป" ขุนแผนกระชับตัวเข้าใกล้คนรัก ไม่อยากให้คนรักต้องมาระแวงในเรื่องแบบนี้

"แต่ข้าไม่อยากให้ไปนี่นา ไม่ไปไม่ได้หรอ"

"ไม่ได้หรอก แม่ข้าสั่งไว้ นี่มันก็จะค่ำแล้ว เอ็งก็กลับบ้านเหอะนะ ข้าต้องไปแล้ว" ขุนแผนปล่อยมือจากคนรักก่อนจะ เดินออกจากซุ่มตะเวน รีบไปตามที่แม่นัด

 

___________________________

 

"สวัสดีจะ พ่อพันศรโยธา แม่ศรีประจัน" นางทองประศรีกล่าวทักทาย พ่อและแม่นางพิมพิลาไลย (หรือนางวันทอง)
"อ่าสวัสดีจะแม่ทองประศรี นึกว่าจะไม่มาซะแล้ว"
"ฮ่าๆๆ จะไม่มาได้ไงล่ะคะ พ่อพันศรโยธา อุตส่าชวนฉันทั้งที"
"ฮ่าๆๆ มาๆ พาลูกชายเข้ามาทานข้าวด้วยกันข้างใน พิมพิลาไลย (หรือนางวันทอง) ยกสำรับข้าวมาลูก พ่อจะแนะนำพี่แผนให้รู้จัก"
"ค่ะพ่อ" เพียงแค่ร่างบางเดินออกมา ขุนแผนก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที หญิงที่ไหนจะงามขนาดนี้ ยิ่งเห็นก็ยิ่งอยากครอบครอง ไม่เคยคิดเลยว่า เด็กสาวที่เคยเล่นด้วยกันตอนเด็กๆจะโตขึ้นมาสวยขนาดนี้ 
นางพิม (หรือนางวันทอง)เองก็เช่นกันเพียงได้เห็นขุนแผนก็รู้สึึกตกหลุมรัก 
หลังจากผู้ใหญ่คุยกันทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองก็ออกมาเดินเล่นที่ริมน้ำ
"เอ่อ พี่แผนยังจำเรื่องราวตอนเด็กๆของเราได้ไหมคะ" ติดเขินๆบ้างแต่ร่างบางก็ไม่อยากบ่อยให้บรรยากาศยามค่ำคืนเงียบไปกว่านี้ 
"จำได้สิ ทำไมข้าจะจำไม่ได้ล่ะ เอ็งกับข้าก็เล่นด้วยกันอยู่บ่อยๆ"
ร่างบางยิ้มขึ้นทันที รู้ว่าควรเก็บอาการแต่ขุนแผนเองก็หล่อ และถูกใจนางพิม (หรือนางวันทอง)ไม่ใช่น้อย ก่อนจะถอนสไบให้ขุนแผนเป็นการเก็บไว้ดูต่างหน้า หรือเป็นการแสดงตัวว่าชอบ
ขุนแผนอึ้งกับการกระทำนางเล็กน้อย แต่ก็ไม่ปฏิเสธ เพราะนางพิม (หรือนางวันทอง)เองก็สวย ขุนแผนเองก็รู้สึกชอบ 
ขุนแผนดึงร่างบางเข้ามาจูบ ร่างบางก็ไม่มีปฏิกิริยาปฏิเสธเลยแม้แต่น้อย
และคืนนั้นเองพิมพิลาไลย (หรือนางวันทอง)กับขุนแผนก็ได้เสียกัน
                                      
                                  __________________________
ได้เสียกันเร็วมา T__T คนแต่งเองก็ช้ำ ฮ่าๆๆ ต้องตามเรื่องๆ
ขอเม้นด้วยนะ รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน จะได้มีกำลังใจแต่งต่อ และไรเตอร์ต้องการแฟนครับ 55555+ 
ถ้าเล่นทวิต ติด #ข้ารักเอ็งคนเดียว ก็ได้เดี๋ยวตามไปอ่านเม้น

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา