ขุนช้างขุนแผน [Yaoi] [ข้ารักเอ็งคนเดียว]

9.8

เขียนโดย FP_JUNSEUNG

วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.49 น.

  3 chapter
  7 วิจารณ์
  24.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 21.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"สวัสดีครับ แม่ทองประศรี ไอ้แผนอยู่ไหมครับ" 

"อ่าวมาแต่เช้าเลยไอ้ช้าง ไอ้แผนมันพักอยู่เรื่อนอิพิม (นางวันทอง) หลายคืนแล้ว บอกว่าจะเฝ้าเรือนให้ท่านพันศรโยธา มีอะไรด่วนรึป่าว"

"ป่ะ ป่าวครับ ทำไมต้องไปเฝ้าด้วยล่ะครับ"

"หืม นี่ช้างไม่รู้หรอ ไอ้แผนมันจะแต่งงานกับอิพิมน่ะ พรุ่งนี้ก็แต่งแล้ว ไม่รู้มันเป็นอะไร บอกว่าต้องแต่งเร็วๆ"

"จริงหรอครับ เอ่อ งั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ" ขุนช้างได้ยินถึงกับไปไม่ถูก เรื่องที่เขาไม่อยากให้เกิดขึ้น มันจะเกิดขึ้นจริงๆน่ะหรอ ไม่อยากจะให้คนรักตัวเองต้องไปมีคนอื่นอยู่บ่อยๆหรอกนะ ไหนบอกว่าไม่จริงจังกับใครไง แล้วนี่จะแต่งงานเลยหรอ

ร่างเล็กตอนนี้ก็ได้อยู่แต่ในห้อง ไม่ยอมทานข้าวทานปลามาหลายวัน แม้แต่งานแต่งที่ผู้ใหญ่มาชวนก็ไม่ยอมไป จนทำให้บ่าวคอยเป็นห่วงไปด้วย

 

"ไอ้แผน ทำไมแกถึงมีอิทธิพลกับใจข้าอย่างนี้ บ่าวข้าก็เยอะ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ทุกคนล้วนรักในตัวข้าพร้อมยอมถวายกายแก่ข้า แต่ทำไม ทำไมข้าไม่เคยสนเลย ทำไมข้าต้องสนแต่เอ็งด้วย ไอ้แผน..." 

"ก็เพราะเจ้ารักข้า จะสนคนอื่นได้ไง สนข้าคนเดียวก็พอแล้ว ไหนทำไมเอ็งร้องไห้ด้วย" ร่างสูงลอกเข้ามาบนเรือน เหมือนทุกๆครั้ง สวมกอดร่างเล็กแน่น เพราะอีกคนกำลังเริ่มร้องไห้นักขึ้น

"จะมายุ่งกับข้าทำไมล่ะ เอ็งมีเมียแล้วไม่ใช่รึไง จะมาหาข้าทำไมอีก" ขุนช้างได้แต่พูดตัดเพ้อให้คนรักอย่างน้อยใจ

"ข้าขอโทษ" 

"ขอโทษ มันไม่ง่ายไปหน่อยหรอไอ้แผน" ขุนช้างด่าทอนคนรักเสียงดัง

"ใจเย็นๆสิ ที่ข้าต้องแต่งก็แม่ไปขอให้ อีกอย่างแม่พิม (นางวันทอง)เองก็สวย งานเรื่อนก็เก่ง ถ้าข้ามีเก็บไว้ ตัวข้าเองก็จะสบายไง ข้าก็รักแต่เอ็งคนเดียวนั้นแหละ"

"เอ็งก็พูดแบบนี้ทุกที บอกว่ารักข้า แต่ก็มีคนอื่นตลอด"

"ข้าก็บอกว่ารักแต่เอ็งไง เอ็งจะคิดมากทำไม ใบหน้าคนรักของข้าเลอะหมดแล้ว" ร่างสูงใช้หัวแม่มือเช็ดคราบน้ำตาออกให้ร่างเล็กออกอย่างอ่อนโยน ก่อนจะดึงร่างเล็กเข้ามาประกบจูบค่อยๆสอดลิ้นชื้นเข้าไปในช่องปากอีกคน ร่างเล็กเบือนหน้าจะหนีหากแต่ร่างสูงก็ช่วงชิงริมฝีปากของอีกคนไว้ได้ก่อน จูบที่ไม่ถือว่าอ่อนโยนจนเกินไป ไม่ดุเดือดจนน่ากลัวแต่ก็เนินนาน นานจนร่างเล็กเริ่มหายใจไม่ออก

"อือ.. "  ร่างเล็กย้ำแขนร่างสูง บ่งบอกว่าเริ่มขาดอากาศหายใจ ร่างสูงยิ้มให้กับท่าทางของร่างเล็กที่เริ่มอ่อข้อให้ ก่อนจะถอนจูบออก กลัวว่าร่างเล็กจะหายใจไม่ทัน

"ข้าต้องเข้านอน เจ้าไปได้แล้ว" เริ่มหายใจทั่วท้อง ร่างเล็กก็ไล่ร่างสูงออกจากห้องทันที

"อะ อะไรกัน ข้าอุตส่าคึดถึงเอ็ง รีบมาหาเอ็งทำไมเอ็งต้องไล่ข้ากลับด้วย" ขุนแผนถึงกลับหน้าเหวอ นึกว่าอีกคนจะยอมกันแล้ว

"พรุ่งนี้พระเจ้าอยู่หัวเรียกพบ ลืมไปแล้วรึไง มัวแต่นอนอยู่กับเมียจนไม่สนบ้านสนเมือง" ขุนช้างพูดเสียดสีขุนแผนอีกครั้ง

"ข้า..... ก็ได้ รอไว้เอ็งใจเย็นก่อนข้าจะมาหาใหม่ ฝันดี คนรักของข้า" ขุนแผนรีบออกจากเรือนขุนช้างทันที เมื่อนึกขึ้นด้ว่าตัวเองมีประชุมแต่เช้าจริงๆ

 

 

 

__________________________________

เจ้าเมืองเรียกพบ จะมีคำสั่งอะไรน้อ??? โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยค่ะ เราอยากรู้รีดเดอร์จะเอา nc ไหม อยากให้มีรึป่าว? คนอ่านไม่เยอะก็ไม่แต่งเน้อ

ทวิตก็ #ข้ารักเองคนเดียว แท็กนี้จะมีไว้สปอยล์ และก็จะตามไปอ่านเม้นขอรีดเดอร์ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา