แอบชอบ''

7.5

เขียนโดย yokkieja

วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.50 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  8,497 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 13.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) แอบปกปิด..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อ่า พี่ใส่เสื้อผ้าเส็รจและเข้ามาๆ    ค๊าพี่ โอ๊ตน้ำรีบเข้าห้องพี่โอ๊ดอย่างเร็วพลัน

....เอ่อ แล้วมาบ้านพี่มีไรหรอคับ^^ น้องน้ำนอกจากเอาคุ้กกี้มาให้เนี่ย เอ้อ..น้ำเอาการบ้านมาให้พี่ชายสอนหน่อยอ่ะน้ำทำไม่เป็น55+ คิดว่าพี่นิเก่งเลขหรอ- -''อ่าๆเดะพยายามสอนให้รึกัน อ่าน้ำรอพี่แปปนะเด่วพี่ไปหยิบนมมากินกับคุ้กกี้แปป อ่าค่ะ เด่วจะนั่งเงียบๆไม่รบกวนรึกันนะค่ะ  จากนั้นตาคู่นั้นของน้ำเลื่อบไปเห็นรูปของพี่โอ๊ตถ่ายคู่กับมายด์แต่ ... .ในรูปนั้นพี่โอ๊ดกับทำน่านิ่งๆเหมือนไม่ไม่ใส่ใจอะไรแปลกกับ มายด์ มายด์ยิ้มอย่างเต็มใจ ตึก! ตึก! ตึก! ทำไรน่ะ ยุ่งกับของคนอื่นเด่วโดนตำรวจจับนะหว่าาา ขอโทษค่ะ คือพี่โอ๊ดเป็นแฟนกับ เพื่อนน้ำหรอค่ะ 'มายด์?!  ปล่าวๆ ไม่ใช่ๆ- -'เป็นพี่น้องกันน่ะ ไม่ได้คิดไปขนาดนั้น

แต่รู้สึกว่ามายด์ในรูปนี้ดูมีความสุขๆมากๆเลยนะค่ะ !  ช่างมันเถ่อะ!! โอ๊ดตะโกนเสียงดังเหมือนไม่พอใจที่ ต้นน้ำมายุ่งเรื่องของเขา  รีบมาทำการบ้านของเธอดีกว่านี่ก็ใกล้เที่ยงแล้ว!... ..ค่ะ.. .....ในใจน้ำอยากรู้เรื่องที่เกิดขึ้นเอามากๆ ว่าพี่โอ๊ดมีอะไรบางอย่างปกปิดเขาอยู่  .. ขอโทษนะเสียงโอ๊ดพูดแบบเบาๆ  ค่ะๆไม่เป็นไรหรอก  ฮ่าๆๆ เด็กบ้านิโดนตะคอกแล้วยังยิ้มได้อีกนะ ^^ โอ๊ดเหมือนสบายใจขึ้นเยอะ  พี่ค่ะ.... ห๊ะมีไรหรอน้องน้ำ จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ... ถ้าน้องคนนี้จะบอกพี่ว่า . เอ่อ น้ำชอบพี่โอ๊ดค่ะ - -'มันงี่เง่าใช่มั้ยค่ะ ลืมๆไปเถอะค่ะ คิดว่าน้ำไม่เคยพูดกับพี่- -'  .... ... ....อืออ พี่ก็ชอบน้องนะ  - -* ไปรีบทำการบ้านให้เสร็จเดี๊ยวพาไปเดทวันนี้เลย ดีใจมีคนมาบอกรักถึงที่บ้าน55+ค่ะๆ!

 

      ทั้งคู่ดูมีความสุขกันมาก ถึงแม้ว่าน้ำกำลังคิดสงสัยกับรูปภาพคู่ใบนั้นก็ตาม... ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา