แอบชอบ''

7.5

เขียนโดย yokkieja

วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.50 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  8,580 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 13.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) แอบปกปิด..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อ่า พี่ใส่เสื้อผ้าเส็รจและเข้ามาๆ    ค๊าพี่ โอ๊ตน้ำรีบเข้าห้องพี่โอ๊ดอย่างเร็วพลัน
....เอ่อ แล้วมาบ้านพี่มีไรหรอคับ^^ น้องน้ำนอกจากเอาคุ้กกี้มาให้เนี่ย เอ้อ..น้ำเอาการบ้านมาให้พี่ชายสอนหน่อยอ่ะน้ำทำไม่เป็น55+ คิดว่าพี่นิเก่งเลขหรอ- -''อ่าๆเดะพยายามสอนให้รึกัน อ่าน้ำรอพี่แปปนะเด่วพี่ไปหยิบนมมากินกับคุ้กกี้แปป อ่าค่ะ เด่วจะนั่งเงียบๆไม่รบกวนรึกันนะค่ะ  จากนั้นตาคู่นั้นของน้ำเลื่อบไปเห็นรูปของพี่โอ๊ตถ่ายคู่กับมายด์แต่ ... .ในรูปนั้นพี่โอ๊ดกับทำน่านิ่งๆเหมือนไม่ไม่ใส่ใจอะไรแปลกกับ มายด์ มายด์ยิ้มอย่างเต็มใจ ตึก! ตึก! ตึก! ทำไรน่ะ ยุ่งกับของคนอื่นเด่วโดนตำรวจจับนะหว่าาา ขอโทษค่ะ คือพี่โอ๊ดเป็นแฟนกับ เพื่อนน้ำหรอค่ะ 'มายด์?!  ปล่าวๆ ไม่ใช่ๆ- -'เป็นพี่น้องกันน่ะ ไม่ได้คิดไปขนาดนั้น
แต่รู้สึกว่ามายด์ในรูปนี้ดูมีความสุขๆมากๆเลยนะค่ะ !  ช่างมันเถ่อะ!! โอ๊ดตะโกนเสียงดังเหมือนไม่พอใจที่ ต้นน้ำมายุ่งเรื่องของเขา  รีบมาทำการบ้านของเธอดีกว่านี่ก็ใกล้เที่ยงแล้ว!... ..ค่ะ.. .....ในใจน้ำอยากรู้เรื่องที่เกิดขึ้นเอามากๆ ว่าพี่โอ๊ดมีอะไรบางอย่างปกปิดเขาอยู่  .. ขอโทษนะเสียงโอ๊ดพูดแบบเบาๆ  ค่ะๆไม่เป็นไรหรอก  ฮ่าๆๆ เด็กบ้านิโดนตะคอกแล้วยังยิ้มได้อีกนะ ^^ โอ๊ดเหมือนสบายใจขึ้นเยอะ  พี่ค่ะ.... ห๊ะมีไรหรอน้องน้ำ จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ... ถ้าน้องคนนี้จะบอกพี่ว่า . เอ่อ น้ำชอบพี่โอ๊ดค่ะ - -'มันงี่เง่าใช่มั้ยค่ะ ลืมๆไปเถอะค่ะ คิดว่าน้ำไม่เคยพูดกับพี่- -'  .... ... ....อืออ พี่ก็ชอบน้องนะ  - -* ไปรีบทำการบ้านให้เสร็จเดี๊ยวพาไปเดทวันนี้เลย ดีใจมีคนมาบอกรักถึงที่บ้าน55+ค่ะๆ!
 
      ทั้งคู่ดูมีความสุขกันมาก ถึงแม้ว่าน้ำกำลังคิดสงสัยกับรูปภาพคู่ใบนั้นก็ตาม... ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา